Schneider Electric เตรียมจัดงาน Innovation Summit Bangkok 2023 ลดคาร์บอน เร่งสู่ทางลัด Net Zero

Schneider Electric ปักหมุดจัดงาน Innovation Summit Bangkok 2023 เพื่อให้ภาคธุรกิจมุ่งสู่การลดคาร์บอน เร่งสู่ทางลัด Net Zero

Schneider Electric Innovation Summit

Schneider Electric ผู้นำระดับโลกด้านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชัน สำหรับการจัดการพลังงานและระบบออโตเมชัน ปักหมุดจัดงาน Innovation Summit Bangkok 2023 งานเดียวที่ครบครันด้านเทคโนโลยีสำหรับการสร้างความยั่งยืน สำหรับองค์กรที่มีเป้าหมายไปสู่ความเป็น Carbon Neutral และ Net Zero พร้อมพบกับกรณีศึกษาจากองค์กรกรชั้นนำระดับประเทศ ที่จะมาร่วมแชร์กลยุทธ์ในเส้นทางไปสู่ความยั่งยืน พร้อมเผยประเด็นสำคัญที่สนับสนุนเส้นทางเพื่อให้สามารถบรรลุเป้าหมายการปล่อยก๊าซเรือนกระจกเป็นศูนย์ หรือ Net Zero

Innovation Summit Bangkok เป็นงานสำคัญระดับโลกของชไนเดอร์ อิเล็คทริค มีขึ้นระหว่างวันที่ 5 – 6 กรกฎาคม 2566 เพื่อจัดการกับความท้าทายด้านสภาพภูมิอากาศทั่วโลกและเพื่อแนะแนวทางให้ลูกค้า คู่ค้า หน่วยงานที่กำกับดูแล รวมไปถึงผู้กำหนดนโยบายเพื่อลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ให้ดำเนินการได้อย่างรวดเร็วเพื่อกำจัดคาร์บอนในเศรษฐกิจประเทศไทยในทศวรรษนี้ ผู้เข้าร่วมจะได้สัมผัสกับนวัตกรรมดิจิทัลและนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืนของชไนเดอร์ อิเล็คทริค รวมไปถึงการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับแนวทางขององค์กรระดับท็อปของประเทศในการนำพาองค์กรไปสู่ความยั่งยืน

สเตฟาน นูสส์ ประธานกลุ่มคลัสเตอร์ ดูแลประเทศไทย เมียนมา และลาว ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เผยว่า “Innovation Summit Bangkok ของเรา เป็นงานใหญ่ที่รวมนวัตกรรมดิจิทัลด้านการบริหารจัดการพลังงาน และระบบออโตเมชัน ตั้งแต่ บ้าน อาคาร ดาต้าเซ็นเตอร์ โรงงาน เครื่องจักร โครงข่ายไฟฟ้า ทุกโซลูชันและผลิตภัณฑ์ถูกคิดค้นและพัฒนาขึ้นมา เพื่อตอบโจทย์องค์กรที่ต้องการมุ่งเน้นสู่ความยั่งยืน ช่วยลดต้นทุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินงาน และช่วยโลกลดก๊าซเรือนกระจก เพื่อหยุดอุณหภูมิของโลกไม่ให้ร้อนขึ้นไปอีก

สำหรับไฮไลต์ ในงาน Innovation Summit Bangkok 2023 ได้แก่ เทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน

  • Homes of the Future ตั้งแต่โซลูชันสำหรับบ้านเริ่มจากเบรกเกอร์ สวิตช์ ไปจนถึงโฮมออโตเมชัน EV Chargerสำหรับบ้าน ที่จะเปลี่ยนบ้านธรรมดาให้เป็นบ้านลดคาร์บอนได้
  • Buildings of the Future โซลูชันอาคารยุค 4.0 ช่วยให้อาคารทั้งเก่า หรือใหม่ให้เป็นอาคารสีเขียว ต่อยอดการลดคาร์บอน ปูหนทางไปความเป็นกลางทางคาร์บอน และ Net Zero ด้วย ระบบการจัดการอาคาร (BMS) ช่วยให้สามารถตรวจสอบควบคุมและเพิ่มประสิทธิภาพอาคาร ได้แบบรวมศูนย์ พร้อมพบกับ EV Charger สำหรับอาคาร สุดล้ำ และโซลูชันอื่น ๆ อีกมากมาย
  • Data Centers of the Future โซลูชันสำหรับดาต้าเซ็นเตอร์ที่ยั่งยืน และเพิ่มประสิทธิภาพของดาต้าเซ็นเตอร์ พบโซลูชันตั้งแต่การเริ่มสร้าง ไปจนถึงการใช้งานที่มุ่งไปสู่ความยั่งยืน รวมไปถึงเอดจ์ดาต้าเซ็นเตอร์ ยูพีเอส และโซลูชันอื่น ๆ อีกมากมาย
  • Industries of the Future โซลูชันโรงงานและเครื่องจักร ช่วยเปลี่ยนโรงงานธรรมดาให้เป็นสมาร์ทแฟคทอรี่ เพิ่มประสิทธิภาพให้กระบวนการทั้งหมด ผสานพลังจาก AI และระบบอัตโนมัติ ให้ความยืดหยุ่น ประหยัดพลังงาน และที่สำคัญสร้างความยั่งยืน อาทิ ระบบลำเลียงเพื่อผลิตสินค้าอัจฉริยะ หุ่นยนต์อัจฉริยะที่ช่วยในการจัดเก็บสินค้า ระบบ PLC ระบบสั่งการดำเนินงานทางไกล และระบบอื่น ๆ อีกมากมาย
  • Grids of the Future พบกับโซลูชันช่วยในการบริหารจัดการพลังงาน และกริด อัจฉริยะในแบบครบวงจร ทั้งซอฟต์แวร์ และฮาร์ดแวร์ นอกจากนี้ยังมีไฮไลต์ สวิตช์เกียร์รุ่นใหม่ล่าสุดแบบโมดูลาร์ SM AirSeT ไร้สาร SF6 ที่ส่งผลต่อสภาวะโลกร้อน

“งาน Innovation Summit Bangkok มุ่งเน้นการนำเสนอนวัตกรรมของชไนเดอร์ อิเล็คทริค ที่เสมือนเป็นดีเอ็นเอเพื่อเป็นแนวทางช่วยให้องค์กรต่าง ๆ สามารถทำตามเป้าหมายด้านนโยบายความยั่งยืนได้ ด้วยการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล ผ่านเทคโนโลยีที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว ซึ่งเป็นวิธีที่เร็วที่สุดในการขจัดคาร์บอนในอาคาร การขนส่ง และอุตสาหกรรม เพื่อไปสู่เป้าหมายในการจำกัดภาวะโลกร้อนให้อยู่ที่ 1.5 องศาเซลเซียส โดย ชไนเดอร์ อิเล็คทริค สามารถให้คำปรึกษา ในการผสานรวมทั้งเรื่องการวางแผนเชิงกลยุทธ์และการกำหนดเป้าหมายด้วยการติดตั้งโซลูชันที่ได้รับการพิสูจน์ในเรื่องของประสิทธิภาพมาแล้ว เพื่อมอบผลลัพธ์ที่ยั่งยืนอย่างรวดเร็วและเป็นรูปธรรม จะช่วยให้องค์กรสามารถก้าวไปสู่การดำเนินการสู่ความยั่งยืนได้เร็วยิ่งขึ้น”

สเตฟาน กล่าวทิ้งท้าย

สามารถสัมผัสนวัตกรรมดิจิทัล และงานสัมมนาที่มีผู้นำองค์กรระดับแถวหน้าของประเทศที่จะให้แนวคิดนำพาองค์กรไปสู่ความยั่งยืน ได้ในงาน Innovation Summit Bangkok 2023 ใน วันที่ 5 – 6 กรกฎาคม 2566 ณ Grand Hall ชั้น 2, ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

ลงทะเบียนได้แล้ววันนี้ คลิก