Future Energy Asia 2024

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค จัดแสดงนวัตกรรมดาต้าเซ็นเตอร์ยุคใหม่ในงาน Future Energy Asia 2024

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ผู้นำดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นด้านการจัดการพลังงานและระบบอัตโนมัติ ได้จัดแสดงนวัตกรรมล่าสุดสำหรับดาต้าเซ็นเตอร์ยุคใหม่ในงาน Future Energy Asia 2024 ที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง EcoStruxure™ Micro Data Center R-Series ซึ่งออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการในอุตสาหกรรม 4.0

EcoStruxure™ Micro Data Center R-Series มาพร้อมมาตรฐาน IP และ NEMA สำหรับสภาพแวดล้อมแบบเอดจ์ (Edge) ในโรงงาน ครบครันด้วยระบบปรับอากาศในตัว ถูกออกแบบเพื่อการใช้งานในโรงงานอุตสาหกรรมโดยเฉพาะ ให้ความปลอดภัย ช่วยบูรณาการระบบ IT และ OT เข้าด้วยกัน เพื่อสร้างศักยภาพการใช้งาน IIoT และทำให้ระบบไอทีในโรงงานมีความน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับระบบอัตโนมัติทุกรูปแบบ

ไมโครดาต้าเซ็นเตอร์รุ่นใหม่นี้ใช้งานง่าย ช่วยในการบริหารจัดการระบบโครงสร้างเอดจ์คอมพิวติ้ง มีให้เลือก 4 รุ่น ทั้งขนาด 15U, 24U และ 42U สามารถทำความเย็นได้ตั้งแต่ 500 ถึง 2000 วัตต์ พร้อมด้วยซอฟต์แวร์อัจฉริยะ EcoStruxure IT Expert ที่ช่วยในการมอนิเตอร์และบริหารจัดการแบบเรียลไทม์จากทุกที่ผ่านแอปพลิเคชันมือถือ

นอกจากนี้ ในงานยังมีการจัดแสดง Easy UPS แบบโมดูลาร์ 3 เฟส ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Live Swap ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและความต่อเนื่องทางธุรกิจ รวมถึงการปกป้องความปลอดภัยของพนักงาน สามารถขยายขนาดการใช้งานได้ตั้งแต่ 50-250 กิโลวัตต์

ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเข้าร่วมงาน Future Energy Asia 2024 และเยี่ยมชมบูธของชไนเดอร์ อิเล็คทริค เพื่อรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญได้ฟรีตลอดงาน ระหว่างวันที่ 15 – 17 พฤษภาคม 2567 ณ บูธ EG02 ฮอลล์ 2 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์