Bazic GoMag Gyre 3 in. 1 Wireless Charger

รีวิว Bazic GoMag Gyre 3 in 1 Wireless Charger | ENERGEA GaN 35W + 240W USB-C

ล้ำหน้าฯ รีวิว Bazic GoMag Gyre 3 in 1 Wireless Charger แท่นชาร์จแบบ MagSafe ดีไซน์หมุนได้ 360 องศา ที่ชาร์จอุปกรณ์ของ Apple ได้ครบทั้ง iPhone, AirPods และ Apple Watch ได้พร้อมกัน และมีอะแดปเตอร์ ENERGEA AmpCharge GaN 35W ที่ชาร์จอุปกรณ์ได้รวดเร็วในขนาดเล็กกระทัดรัด และ สายชาร์จ ENERGEA Flow 240W USB-C ที่ใช้วัสดุระดับพรีเมียม ทนทาน

รีวิว Bazic GoMag Gyre 3 in 1 Wireless Charger

หากคุณเป็นสาวก Apple ตัวยง ที่ใช้ทั้ง iPhone, Apple Watch และ AirPods อยู่เป็นประจำ คุณอาจเคยเจอปัญหาโต๊ะทำงานหรือโต๊ะข้างเตียงรกเพราะอุปกรณ์ชาร์จหลายชิ้น หรือบางครั้งลืมเสียบชาร์จเครื่องใดเครื่องหนึ่งไป วันนี้เราจะมา รีวิว “Bazic GoMag Gyre 3 IN 1 Wireless Charger” แท่นชาร์จไร้สายสุดล้ำที่จะมาช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ให้คุณ พร้อมเสริมลูกเล่นที่น่าสนใจอีกด้วย

Bazic GoMag Gyre 3 IN 1 Wireless Charger

รีวิว Bazic GoMag Gyre 3 in 1 Wireless Charger

ตัวแพ็กเกจสินค้ามาเป็นกล่องสีขาว ขนาดไม่ใหญ่ โดยในกล่องจะมีอุปกรณ์ต่างๆ มาให้คือ

  • ตัวแท่นชาร์จ GoMag Gyre 3 IN 1 Wireless Charger
  • สาย USB-C to USB-C ความยาว 1 เมตร
  • คู่มือการใช้งานเบื้องต้น
  • ถุงผ้าสำหรับใส่ตัวแท่นชาร์จและสาย

ความน่าสนใจแรกของแท่นชาร์จตัวนี้ก็คือ มีขนาดที่เล็กมากๆ โดยมีการออกแบบให้สามารถพับเก็บเหลือขนาดเล็กๆ เรียกได้ว่า เล็กพอๆ กับแท่นชาร์จ MagSafe ทั่วๆ ไปเลย

รีวิว Bazic GoMag Gyre 3 in 1 Wireless Charger

ตัวแท่นวัสดุรวมถึงบานพับของฐานเป็นอะลูมิเนียม จึงความแข็งแรงทนทาน โดยที่ด้านล่างของฐานจะเป็นยางเพื่อให้วางตั้งกับพื้นโต๊ะได้อย่างมั่นคง

ที่ด้านหน้าของแท่น จะมีไฟ LED สำหรับบอกสถานะการทำงานว่ากำลังชาร์จ (เป็นสีแดง) หรือว่าชาร์จอุปกรณ์เต็มหมดเรียบร้อย (เป็นสีฟ้า)

ด้านหลังของแท่น มีช่องเสียบสาย USB-C แนะนำให้ใช้กับแหล่งจ่ายไฟที่เป็น DC 9V-3A, 12V-3A

อย่างที่บอกว่านี่คือแท่นชาร์จแบบ 3 in 1 ที่ชาร์จได้พร้อมกันทั้ง iPhone, Apple Watch และ AirPods เราสามารถยืดตัวแท่นชาร์จขึ้น โดยจะแบ่งจุดวางชาร์จได้ 3 ส่วนคือ

รีวิว Bazic GoMag Gyre 3 in 1 Wireless Charger
  • ด้านบนเป็นแท่นชาร์จแบบ MagSafe สำหรับชาร์จ iPhone ที่รองรับตั้งแต่ iPhone 12 Series เป็นต้นไป การใช้งานชาร์จสามารถแปะติดแล้วชาร์จได้ทั้งแนวนอนและแนวตั้งได้อย่างมั่นคง แน่นหนา ปล่อยกระแสไฟตั้งแต่ 5W-15W ตามแต่อุปกรณ์ที่นำมาชาร์จ
รีวิว Bazic GoMag Gyre 3 in 1 Wireless Charger
  • ด้านหลัง สามารถดันแท่นชาร็จขึ้นมา สำหรับวางชาร์จนาฬิกา Apple Watch ได้ทุกรุ่น โดยจะปล่อยกระแสไฟสูงสุดที่ 2.5W
รีวิว Bazic GoMag Gyre 3 in 1 Wireless Charger
  • แท่นด้านล่าง เป็นจะเป็นชาร์จไร้สายมาตรฐาน Qi ที่สามารถวางเคสของ AirPods ที่รองรับการชาร์จไร้สายได้ โดยชาร์จที่กระแสไฟ 5W

จุดเด่นของ Bazic GoMag Gyre 3 IN 1 Wireless Charger นอกจากการกางตั้งแล้วชาร์จได้ 3 อุปกรณ์พร้อมกันแล้ว ตัวแท่นยังสามารถหมุนได้ 360 องศา จึงทำให้เวลาที่วางตั้งอยู่บนโต๊ะทำงานหรือหัวเตียง เราสามารถหมุนตำแหน่งหน้าจอของ iPhone ได้อย่างที่ต้องการ

รีวิว Bazic GoMag Gyre 3 in 1 Wireless Charger

ส่วนตัวชอบมากกับการเปิดใช้งานโหมด Standby ที่เมื่อเวลาชาร์จ iPhone แล้วปรับเป็นแนวนอน จะแสดงผลนาฬิกาหรือ Widget ข้อมูลอย่างปฏิทินรวมถึงการแจ้งเตือน เหมือนมีนาฬิกาตั้งโต๊ะเก๋ๆ เอาไว้บนโต๊ะทำงานด้วยเลย

และด้วยดีไซน์ที่สามารถพับแล้วเหลือขนาดที่เล็กมาก ทำให้สะดวกมากเวลาที่เดินทางไปท่องเที่ยวต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ จากแต่ก่อนต้องพกแท่นชาร์จ สายชาร์จไปหลายเส้น เพื่อชาร์จอุปกรณ์ อันนี้จับรวบเป็นอันเดียววางตั้งแล้วชาร์จได้เลย ถือว่าสะดวกมากๆ

รีวิว Bazic GoMag Gyre 3 in 1 Wireless Charger

นอกจากนี้ ตัวแท่นชาร์จ ไม่ได้ใช้ได้เฉพาะกับอุปกรณ์ของ Apple เท่านั้น ยังสามารถใช้กับสมาร์ทโฟนหรืออุปกรณ์เสริมที่รองรับการชาร์จไร้สายมาตรฐาน Qi ได้ด้วยเช่นกัน เพียงแค่จะไม่สามารถชาร์จติดกับแม่เหล็ก อาจจะต้องพับแล้ววางชาร์จทีละอุปกรณ์แทน

ENERGEA AmpCharge GaN 35W

รีวิว ENERGEA AmpCharge GaN 35W

เรามีแนะนำสำหรับอุปกรณ์เสริมเพิ่มเติมสำหรับการใช้งานชาร์จอุปกรณ์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ กับ ENERGEA AmpCharge GaN 35W ที่เป็นอะแดปเตอร์ชาร์จแบบ Gallium Nitride ที่เป็นเทคโนโลยีการชาร์จรุ่นใหม่ ที่มีคุณสมบัติที่น้ำหนักเบา และมีความร้อนระหว่างที่ทำการชาร์จที่น้อย

รีวิว ENERGEA AmpCharge GaN 35W

ตัวอะแดปเตอร์รุ่นนี้จึงมีขนาดที่เล็กมากๆ โดยที่มีประสิทธิในการชาร์จรองรับเทคโนโลยี PD (Power Delivery) ที่ให้กำลังไฟสูงสุด 35W และแบบ PPS (Programmagle Power Supply) ที่ 33W

รีวิว ENERGEA AmpCharge GaN 35W

การออกแบบมีความเก๋ๆ ที่ตัวขาปลั้กจะวางเอียงเฉียง 45 องศา ที่มีประโยชน์ตรงที่เวลาเอาไปเสียบกับปลั้กรางแล้วไม่เบียดกับปลั้กอื่นๆ

อะแดปเตอร์จะมีช่องให้เสียบ 2 ช่องด้วยกัน

  • พอร์ต USB-C จะรองรับ PD 35W และ PPS 33W
  • พอร์ต USB-A รองรับ QC 3.0 30W
รีวิว ENERGEA AmpCharge GaN 35W

จุดเด่นของ ENERGEA AmpCharge GaN 35W ที่ลองใช้งานแล้วก็คือ ขนาดที่เล็กและน้ำหนักเบา ทำให้พกพาไปใช้งานติดกระเป๋าไว้ได้แบบไม่เกะกะรำคาญ การชาร์จ PD 35W สามารถชาร์จอุปกรณ์ต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว และใช้ชาร์จ MacBook Air 13 นิ้วได้อีกด้วย และแน่นอนว่า ใช้กับ GoMag Gyre 3 IN 1 Wireless Charger ได้อย่างไม่มีปัญหา

ENERGEA Flow USB 3.2 Gen 2

รีวิว ENERGEA Flow USB 3.2 Gen 2

อีกอุปกรณ์ที่จะมาแนะนำ กับสายชาร์จที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่เจอปัญหา สายหักพังง่าย กับ ENERGEA Flow USB 3.2 Gen 2 ที่ออกแบบและใช้วัสดุที่มีความแข็งแรง และใช้งานพกพาไปใช้งานได้ทุกที่ได้อย่างสะดวก

ตัวสายมีความยาวให้เลือก 3 แบบด้วยกันคือ 30 เซนติเมตร, 1 เมตร และ 2 เมตร ตัวหัวชาร์จเป็นพลาสติกที่มีหุ้มส่วนข้อต่อไม่ให้หักงอได้ง่าย และตัวสายจะมีหุ้มเป็นสายถักวัสดุ Nanoweave Braiding ที่มีความนุ่มนวลแต่แข็งแกร่งกว่าสายทั่วไปถึง 6 เท่า ผ่านการทดสอบทนทานต่อการบิดงอได้มากกว่า 5 หมื่นครั้ง

รีวิว ENERGEA Flow USB 3.2 Gen 2

ที่ตัวสายจะมีแถบซิลิโคนสำหรับใช้มัดเก็บสาย และยังมีแม่เหล็กที่ตัวกระดุม สำหรับเอาไว้แปะสายกับโลหะเพื่อไม่ให้หล่นจากโต๊ะเมื่อไม่ได้ใช้งาน (ในกล่องมีแผ่นเหล็กมาให้แปะติดโต๊ะเพื่อแปะกับกระดุมได้ด้วย)

ตัวสายถือว่าเป็นสายมาตรฐานการใช้งานระดับสูง โดยรองรับการจ่ายไฟสูงสุดถึง 5A 240W มีชิป E-Marker ที่ช่วยจัดการความเสถียรในการจ่ายไฟให้เหมาะสมกับอุปกรณ์ที่เสียบชาร์จ และนอกจากจะชาร์จเร็วแล้ว ยังรับส่งข้อมูลได้รวดเร็วอีกด้วย ทำสปีดได้สูสุด 20Gbps และส่งสัญญาณภาพกับจอภาพที่รองรับ USB-C แสดงผลได้ความละเอียดสูงสุดถึง 8K Ultra HD @30 Hz

ราคา และการจำหน่าย

  • Bazic GoMag Gyre 3 IN 1 Wireless Charger ราคา 2,390 บาท
  • ENERGEA AmpCharge GaN 35W ราคา 990 บาท
  • ENERGEA Flow USB 3.2 Gen 2 ราคา 790 บาท (30 ซม.) 990 บาท (1ม.) 1,090 บาท (2ม.)

สินค้าจัดจำหน่ายโดย RTB technology สามารถสั่งซื้อสินค้า Energea ได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศในเครือ Com7 (Studio 7, Banana, Bb Beyond D-Box), iStudio by SPVi, iSutudio by Uficon, iStudio by copperwired, Dotlife, Betrend, Power Mall, King Power, Apple House และสั่งซื้อออนไลน์ได้ทาง https://openlink.co/energeath

Bazic GoMag Gyre 3 IN 1 Wireless Charger

TechOffside

การออกแบบ
ฟีเจอร์
ประสิทธิภาพ
ความคุ้มค่า

สรุป

แท่นชาร์จ MagSafe ชาร์จไร้สายอุปกรณ์ได้ 3 ชิ้นได้พร้อมกัน วัสดุอะลูมิเนียมแข็งแรง สามารถพับเก็บเหลือขนาดเล็ก พกพาไปใช้เวลาไปเที่ยงต่างจังหวัดหรือต่างประเทศได้สบาย

4.3