สรุป ฟีเจอร์เด่น Samsung Galaxy A55 | A35 5G ให้ชีวิตคมชัดขึ้น 4 เท่า!

สรุปมาให้แล้วกับ ฟีเจอร์เด่น ใน Samsung Galaxy A55 5G และ Galaxy A35 5G สมาร์ทโฟนที่ถ่ายวิดีโอคมชัด 4K สเปคแรง แบตอึด กันน้ำ IP67 ในราคาเริ่มต้น 11,999 บาท

ซัมซุงยังคงเดินหน้าพัฒนาสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในตระกูล Galaxy A Series อย่าง Galaxy A55 5G และ Galaxy A35 5G ที่มาพร้อมกับจุดเด่นและฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของผู้ใช้ในยุคสมัยนี้ได้เป็นอย่างดี

วันนี้ ล้ำหน้าฯ จะมาสรุป ฟีเจอร์เด่น ที่น่าสนใจ ใน Samsung Galaxy A55 5G และ Galaxy A35 5G รุ่นใหม่ทั้ง 2 รุ่นให้ชมกัน

Video 4K คมขึ้นถึง 4 เท่า ทั้งกล้องหน้า และกล้องหลัง

โดยหนึ่งในไฮไลท์สำคัญของทั้งสองรุ่นนี้ก็คือ เรื่องของกล้องที่ถูกอัปเกรดให้สามารถถ่ายวิดีโอความละเอียดสูงระดับ 4K ได้ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง ซึ่งทำให้คุณภาพของภาพที่ได้นั้นมีความคมชัดเพิ่มขึ้นถึง 4 เท่าเมื่อเทียบกับการถ่ายวิดีโอในระดับ Full HD

ฟีเจอร์เด่น Samsung Galaxy A55 | A35 5G

แคปภาพนิ่งจากวิดีโอได้ชัดกริ๊บ

นอกจากความสามารถในการถ่ายวิดีโอ 4K แล้ว จุดเด่นอีกอย่างของ Galaxy A55 | A35 5G ก็คือการที่สามารถแคปภาพจากวิดีโอที่ถ่ายไว้ได้อย่างง่ายดาย และภาพที่ได้ก็ยังคงความคมชัดราวกับถ่ายภาพนิ่งมาโดยเฉพาะ ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับสถานการณ์ที่ไม่สามารถกดชัตเตอร์เพื่อถ่ายภาพได้ทัน นอกจากนี้การครอปภาพเพื่อขยายส่วนที่ต้องการให้ใกล้ขึ้นก็ยังทำได้โดยที่ภาพไม่แตกหรือเบลอแต่อย่างใด

ส่วนการถ่ายภาพเคลื่อนไหวก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ด้วยระบบกันสั่น OIS ที่จะช่วยให้การถ่ายวิดีโอนิ่งและลื่นไหล ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ใดก็ตาม จึงเรียกได้ว่าทั้ง Galaxy A55 และ Galaxy A35 5G ได้ยกระดับประสบการณ์การถ่ายภาพและวิดีโอไปอีกขั้น ตอบโจทย์ผู้ใช้ไม่ว่าจะสายไหนก็สามารถเก็บภาพความทรงจำหรือสร้างคอนเทนต์เพื่อแชร์ลงโซเชียลมีเดียได้อย่างมั่นใจ

สเปคแรง ระบายความร้อนดี แถมทนทาน กันน้ำกันฝุ่น

แต่นอกจากเรื่องกล้องแล้ว Galaxy A55 | A35 5G ก็ยังมาพร้อมกับสเปคที่น่าสนใจในด้านอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นชิปเซ็ตรุ่นใหม่อย่าง Exynos 1480 ใน Galaxy A55 5G ที่ทำให้การทำงานต่างๆ เร็วแรงขึ้นกว่าเดิม 15% และ Exynos 1380 ใน Galaxy A35 5G ก็ให้ความเร็วที่เพิ่มขึ้นเช่นกัน

ฟีเจอร์เด่น Samsung Galaxy A55 | A35 5G

นอกจากนี้ยังได้อัปเกรดแผ่นระบายความร้อนให้ใหญ่ขึ้นถึง 74% ช่วยให้สามารถเล่นเกมหรือใช้งานโซเชียลได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่ต้องกังวลว่าตัวเครื่องจะร้อนจนรบกวนการใช้งาน

ฟีเจอร์เด่น Samsung Galaxy A55 | A35 5G

แถมยังคงความทนทานด้วยมาตรฐาน IP67 สามารถกันน้ำที่ความลึก 1 เมตรได้นานถึง 30 นาที ซึ่งถือเป็นมาตรฐานเดียวกับ Flagship ตัวท็อปอย่าง Galaxy S Series เลยทีเดียว

หน้าจอใหม่ ใหญ่คมชัด

ในส่วนของจอแสดงผลนั้น Galaxy A55 | A35 5G มาพร้อมหน้าจอใหม่ ขนาดใหญ่ถึง 6.6 นิ้ว ความละเอียดระดับ FHD+ พร้อมด้วยเทคโนโลยีจอ Super AMOLED ให้สีสันสดใส คมชัด พร้อมรองรับการแสดงผลแบบ Vision Booster ที่จะช่วยปรับภาพให้เหมาะสมกับสภาพแสงของสถานที่ต่างๆ ให้ภาพที่ปรากฏบนหน้าจอดูดีแม้ในที่ที่แสงจ้า ทำให้สามารถเพลิดเพลินกับการรับชมวิดีโอ ภาพยนตร์ หรือเล่นเกมได้อย่างเต็มตา

ใช้งานปลอดภัย ด้วยนวัตกรรมสุดล้ำจากซัมซุง

ใช้งานปลอดภัย ด้วยนวัตกรรมสุดล้ำจากซัมซุง

แต่เรื่องความปลอดภัยนั้นก็เป็นสิ่งที่ซัมซุงไม่เคยมองข้าม Galaxy A55 | A35 5G จึงได้นำเทคโนโลยีที่ใช้ในสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงอย่าง Samsung Knox Vault และ Samsung Knox มาใช้งานด้วย เพื่อให้การเก็บรักษาข้อมูลต่างๆ ภายในเครื่องเป็นไปอย่างปลอดภัย ปกป้องความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

ผู้ใช้จึงมั่นใจได้ว่า จะได้รับการปกป้องจากภัยคุกคามแบบเรียลไทม์ และยังมีฟีเจอร์ Auto Blocker ระบบความปลอดภัยที่ผู้ใช้เปิดใช้งานได้เองตามความสมัครใจ เมื่อเปิดการทำงาน ระบบจะช่วยป้องกันการติดตั้งแอปจากแหล่งที่ไม่ได้รับอนุญาต ตรวจสอบความปลอดภัยของแอป ด้วยการสแกนเพื่อค้นหาแอปที่อาจเป็นมัลแวร์ และช่วยบล็อกคำสั่งที่อาจเป็นภัยคุกคามหรือการติดตั้งซอฟต์แวร์ขณะเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นผ่านสายยูเอสบีได้

ราคา พร้อมโปรโมชัน แรง 2 ต่อ

ราคา พร้อมโปรโมชัน แรง 2 ต่อ

Galaxy A55 และ Galaxy A35 5G ทั้งสองรุ่นมีให้เลือกถึง 3 สีด้วยกัน คือ Awesome Lilac, Awesome Iceblue และ Awesome Navy เปิดตัวในราคา

  • Galaxy A55 5G (128GB) ราคา 13,999 บาท
  • Galaxy A55 5G (256GB) ราคา 15,999 บาท
  • Galaxy A35 5G (128GB) ราคา 11,999 บาท

พิเศษสำหรับผู้ที่สั่งซื้อภายในวันที่ 30 มีนาคม 2567 ผ่าน samsung.com, Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ ยังจะได้รับข้อเสนอสุดพิเศษ 2 ต่อ คือ การเพิ่มความจุให้เป็น 2 เท่าจาก 128GB เป็น 256GB ฟรี และส่วนลดเพิ่มอีก 500 บาท อีกทั้งยังสามารถเลือกโปรแกรมผ่อนผ่านบัตรประชาชนได้ง่ายๆ ด้วยโปรแกรม SAMSUNG Finance+ ที่ให้คุณผ่อนเริ่มต้นเพียงเดือนละ 450 บาท สำหรับ Galaxy A55 5G และเริ่มต้น 353 บาท สำหรับ Galaxy A35 5G โดยใช้เวลาอนุมัติเพียง 3 นาทีเท่านั้น สะดวกสบายแบบไม่ต้องใช้บัตรเครดิต