AirAsia MOVE Asean Explorer Pass

AirAsia MOVE เปิดตัว ‘Asean Explorer Pass’ แพ็กเกจสมัครสมาชิกท่องเที่ยวทั่วอาเซียนรายปี มอบประสบการณ์การเดินทางแบบครบวงจรสุดคุ้ม

AirAsia MOVE (เดิมชื่อ AirAsia Superapp) ผู้ให้บริการด้านการท่องเที่ยวออนไลน์ในเครือ Capital A Berhad ได้เปิดตัวแพ็กเกจใหม่ ‘Asean Explorer Pass’ เพื่อยกระดับการท่องเที่ยวทั่วภูมิภาคอาเซียนให้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ในราคาเพียง 8,640 บาท/ปี หรือผ่อน 864 บาทต่อเดือน

Asean Explorer Pass

แพ็กเกจสมัครสมาชิกรายปีอายุ 1 ปีนับจากวันสมัคร โดยเปิดให้จองแพ็กเกจได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2567 บนแอป AirAsia MOVE พร้อมผ่อนชำระ 0% สูงสุด 10 เดือนผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ หลังจากวันที่ 30 เมษายนนี้ จะปรับราคาแพ็กเกจเป็น 9,599 บาท หรือผ่อนจ่าย 959.9 บาท/เดือน

ประโยชน์ของสมาชิกแพ็กเกจนี้ ได้แก่ แลกสิทธิ์ที่นั่งบนเที่ยวบินทั้งในและต่างประเทศในภูมิภาคอาเซียนที่ให้บริการโดยสายการบินแอร์เอเชีย ส่วนลดจองโรงแรม และส่วนลดพิเศษบริการเรียกรถรับส่ง AirAsia Ride ตลอดทั้งปี ช่วยมอบประสบการณ์การเดินทางราบรื่นและครบวงจรเพียงปลายนิ้วสัมผัสบนแพลตฟอร์มเดียว

นายโทนี เฟอร์นานเดส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Capital A และ MOVE Digital กล่าวว่า AirAsia MOVE พร้อมต่อยอดการเดินทางในอาเซียนให้เข้าถึงง่าย ด้วยการเปิดตัวแพ็กเกจ Asean Explorer Pass ที่จะช่วยให้นักเดินทางได้สัมผัสสถานที่ท่องเที่ยวน่าตื่นตาที่อาจยังไม่เป็นที่นิยมในภูมิภาคนี้

นาย Nazri Razak ประธานสภาที่ปรึกษาธุรกิจอาเซียนแห่งมาเลเซีย กล่าวแสดงความยินดีกับ AirAsia และ AirAsia MOVE ที่ได้เปิดตัวแพ็กเกจนี้ ซึ่งจะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอาเซียนจากรายได้การท่องเที่ยว สอดคล้องกับจุดมุ่งหมายในการเชื่อมต่ออาเซียนให้ไร้พรมแดน

AirAsia MOVE Asean Explorer Pass

สำหรับ ผู้ที่เคยซื้อตั๋วบินอินเตอร์จุใจทั่วอาเซียนรายปี Asean International Pass เมื่อเดือนมีนาคม จะได้รับการอัพเกรดและขยายเวลาสิทธิ์เป็น Asean Explorer Pass โดยสามารถแลกสิทธิ์บินได้ถึง 6 พ.ค. 67 และเดินทางได้ถึง 20 พ.ค. 68 สำหรับผู้ที่จะแลกสิทธิ์บินปลายทางในประเทศที่ไม่ใช่ประเทศของตนจะต้องเสียค่าธรรมเนียม SST เมื่อแปลงเป็น Asean Explorer Pass

ดาวน์โหลดแอป AirAsia MOVE ของคุณจาก Apple App Store, Google Play Store และ Huawei App Gallery