เพาเวอร์บาย ฉลอง 28 ปี เปิดตัวแคมเปญ “Power Up Your Life”

เพาเวอร์บาย ฉลอง 28 ปี เปิดตัวแคมเปญ “Power Up Your Life” อัปเกรดช่องทางออมนิชาแนล ชูกลยุทธ์ 5 แกน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทุกเจน

เนื่องในโอกาสครบรอบ 28 ปี บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ได้ประกาศแผนยุทธศาสตร์ทางธุรกิจสำหรับปี พ.ศ. 2567 เพื่อการเป็นผู้นำธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ของไทย ภายใต้แนวคิด “Power Up Your Life” ซึ่งมุ่งเน้นการยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งเหนือระดับ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคทุกกลุ่ม พร้อมพัฒนาช่องทางการขายแบบ Omnichannel อย่างเต็มรูปแบบ ตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าให้ครอบคลุมทั่วประเทศ

นายสุวิณ โกษีอํานวย กรรมการผู้จัดการใหญ่ เพาเวอร์บาย ระบุว่า ภาพรวมตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าในปี 2567 มีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง โดยเฉพาะในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ซึ่งมีปัจจัยสนับสนุนจากมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ การฟื้นตัวของภาคอสังหาฯ รวมถึงการออกสินค้าใหม่ของผู้ผลิต ล่าสุดพบว่ายอดขายเพาเวอร์บายในไตรมาส 1 เติบโตตามทิศทางของตลาด โดยเฉพาะสินค้ากลุ่มเครื่องปรับอากาศและพัดลม เนื่องจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด

เพาเวอร์บาย ฉลอง 28 ปี เปิดตัวแคมเปญ

ทั้งนี้ กลยุทธ์ที่สำคัญของเพาเวอร์บายในปีที่ 28 ยังคงมุ่งเน้นให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ด้วยการนำข้อมูลเชิงลึกมาวิเคราะห์ ผสานกับการประยุกต์ใช้เทคโนโลยี เพื่อยกระดับประสบการณ์การช็อปปิ้งให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในทุกช่วงวัย ครอบคลุม 5 แกนยุทธศาสตร์สำคัญ ได้แก่

  1. Power Up Your Moment สรรหาสินค้าใหม่ที่มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัย
  2. Power Up Your Inspiration การยกระดับช่องทางออมนิชาแนล
  3. Power Up Your Move ร่วมมือกับพันธมิตรมอบสิทธิประโยชน์ให้ลูกค้า
  4. Power Up Your Choice พัฒนาศักยภาพบุคลากรใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่
  5. Power Up Your Smile ยกระดับการบริการหลังการขายให้เป็นเลิศ

นอกจากนี้ เพื่อแสดงความขอบคุณลูกค้าในโอกาสครบรอบ 28 ปี เพาเวอร์บายได้จัดแคมเปญ “Power 28th Anniversary” มอบรางวัลให้ลูกค้าลุ้นรับของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 2.8 ล้านบาท อาทิ ชุดเครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับตกแต่งบ้าน ทองคำ รวมถึงส่วนลดพิเศษต่างๆ จัดกิจกรรมตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิ.ย. 2567 พร้อมเปิดตัวกิจกรรมสุดพิเศษ “กิน เที่ยว ฟรี 5 ภาค” ในวันที่ 8 พ.ค. ซึ่งผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับประทานอาหารฟรีจากร้านดังใน 5 จังหวัด พร้อมเดินทางฟรีด้วยรถตุ๊กตุ๊ก วินมอเตอร์ไซค์ และรถสองแถว

ผู้สนใจสามารถร่วมกิจกรรมและรับสิทธิพิเศษต่างๆ ได้ที่ เพาเวอร์บาย ทุกสาขาทั่วประเทศ เว็บไซต์ www.powerbuy.co.th แอป Power Buy และทางโซเชียลมีเดียของเพาเวอร์บาย ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิ.ย. 2567