AirAsia MOVE จับมือ VISA แจกตั๋วโอลิมปิก ณ กรุงปารีสปี 2024 ฟรี 2 ที่นั่ง

โอกาสสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกีฬามาถึงแล้ว AirAsia MOVE แพลตฟอร์มการเดินทางครบวงจร จับมือกับ Visa ออกแคมเปญลุ้นรับตั๋วเข้าชมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่กรุงปารีส 2024 ที่ทุกคนตั้งตารอคอยฟรี 2 ที่นั่ง! ในขณะที่ทั่วโลกเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันระดับโลกนี้ AirAsia MOVE และ Visa รู้สึกตื่นเต้นที่จะมอบโอกาสพิเศษในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของมหกรรมกีฬาครั้งประวัติศาสตร์

แคมเปญโปรโมชั่น 5 สัปดาห์จาก AirAsia MOVE และ Visa  เริ่มตั้งแต่วันที่ 29 เมษายน – 2 มิถุนายน 2567 ไม่เพียงแต่มอบโอกาสในการชิงรางวัลตั๋วเข้าชมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่ปารีสเท่านั้น แต่ยังมีโปรโมชั่นที่น่าตื่นเต้นสำหรับเที่ยวบิน โรงแรม และอื่น ๆ อีกมากมาย ผู้ชนะ 1 คนที่ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมชิงรางวัลสูงสุดจะได้เข้าพัก 5 วัน 4 คืนในโรงแรมสุดหรูระดับ 4 ดาว พร้อมรับเที่ยวบินไป-กลับ เพื่อเป็นสักขีพยานในการแข่งขันกีฬาสามรายการ (ปิงปอง กรีฑา บาสเก็ตบอล) ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่ปารีส 2024 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 5 ถึง 9 สิงหาคม 2024 พร้อมผู้ร่วมทริปอีก 1 ท่าน

วิธีชิงรางวัลตั๋วโอลิมปิก ปารีส 2024

ร่วมชิงรางวัลโดยใช้จ่ายบนแอป AirAsia MOVE ทันที! เมื่อคุณจองตั๋วเที่ยวบินสายการบินพันธมิตร (ยกเว้นสายการบิน AirAsia) โรงแรม หรือตั๋วเครื่องบินพร้อมโรงแรม 

โดยใช้จ่ายขั้นต่ำเพียง 1,500 บาท/ครั้ง/เซลล์สลิป จะได้รับ 1 โอลิมปิกพอยท์ ในการสะสมเพื่อชิงรางวัล 

พิเศษ สำหรับผู้ที่ใช้จ่ายจองโรงแรม หรือตั๋วเครื่องบินพร้อมโรงแรม จะได้รับโอลิมปิกพอยท์ x1 เพิ่มไปอีก

สำหรับผู้ที่สะสมโอลิมปิกพอยท์ได้เยอะที่สุด รับรางวัลบินไปปารีสกันเลย!

และอย่าลืมใช้จ่ายผ่านบัตร Visa เพื่อรับสิทธิ์ มาเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นกับโอลิมปิกเกมส์ที่ปารีสในครั้งนี้กัน!

นอกจากนี้ เรายังมีดีลพิเศษมากมายให้คุณเพลิดเพลินกับความคุ้มค่าในช่วงสัปดาห์แรกของแคมเปญ ตั้งแต่วันที่ 29 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2567:

AirAsia MOVE visa

เที่ยวบินของสายการบินพันธมิตร:

รับส่วนลดพิเศษ 33%  สูงสุดถึง 2,233 บาท ไม่มีขั้นต่ำ เมื่อใส่โค้ด [MOVE33TH]* ลดเพิ่ม 80 บาท เมื่อจ่ายด้วยบัตร VISA เพียงใส่โค้ด [VISA] ในหน้าเช็คเอาท์ โดยสายการบินที่ร่วมโปรโมชั่นในแคมเปญนี้ อาทิเช่น Bangkok Airways, Cathay Pacific, China Airlines, Jeju Air, Lanmei, Myanmar Airways International, T’way Air, Vietnam Airlines และอีกหลากหลายสายการบิน ด่วน! โค้ดมีจำนวนจำกัด!

โรงแรม:

จองโรงแรมทั่วไทยรับไปเลยส่วนลด 250 บาท ขั้นต่ำ 1,500 บาท  เพียงใส่โค้ด [MOVE]* ลดเพิ่ม 80 บาท เมื่อจ่ายผ่านบัตร VISA เพียงใส่โค้ด [VISA] ที่หน้า ‘Pay Now’ เท่านั้น รีบด่วน 

ตั๋วเครื่องบิน+โรงแรม:

ท่องเที่ยวสุดคุ้มด้วยแพ็กเกจเที่ยวบิน+ที่พัก 3 วัน 2 คืน ในภูเก็ต กระบี่ เชียงใหม่ และอื่นๆ อีกมากมาย  เริ่มต้น 2,505 บาท/คน และรับคะแนน AirAsia points เพิ่ม 3 เท่า* ลดเพิ่ม 80 บาท*

เมื่อจ่ายผ่านบัตรวีซ่า เพียงใส้โค้ด VISA ที่หน้าชำระเงิน  เดินทาง 29 เม.ย. – 31 ส.ค. นี้เลย 

จองร้านอาหารผ่าน AirAsia Dine-In:

ความหิวมันเรียกร้อง! จองร้านอาหารกับ AirAsia Dine-in วันนี้ ลดสูงสุด 50%* สำหรับร้านอาหารชั้นนำอย่าง Zeta @ Holiday Inn Bangkok Sukhumvit หรือ ONE Enchanting Thai kitchen & Lounge และ Clover Sky Bar & Restaurant at Hotel Clover Asoke พร้อมรับ AirAsia points สูงสุด 500 คะแนนสำหรับทุกการจอง!

AirAsia Rewards

พิเศษสำหรับสมาชิก รับ AirAsia points 3 เท่า สูงสุด 500 คะแนนต่อ 1 การใช้จ่าย สูงสุด 500 คะแนนต่อการใช้จ่าย 1 ครั้ง สำหรับการจองสายการบินพันธมิตร, โรงแรม และ แพ็คเกจ เที่ยวบิน+ที่พัก (เฉพาะยอดจองโรงแรม) เท่านั้น  โดยสมาชิกสามารถแลกรับส่วนลด 7.5 บาท ใช้เพียง 50 AirAsia points เท่านั้น โดยจำกัดการแลกคะแนนสูงสุดที่ 10,000 คะแนนต่อธุรกรรม อัตราแลกด้วยคะแนนพิเศษใช้ได้กับการจองโรงแรมและเที่ยวบินสายการบินพันธมิตรเท่านั้น และอัตราแลกคะแนนแปรผันตามจำนวน 1 ริงกิตมาเลเซีย และอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความผันผวนของอัตราแลกเปลี่ยนระหว่างสกุลเงิน

ข้อเสนอสุดพิเศษ

29 เมษายน – 1 พฤษภาคม 2567 จองโรงแรมทั่วโลก รับส่วนลด 400 บาท ขั้นต่ำ 1,500 บาท ใส่โค้ด [AAMOVE]* จองด่วน

อย่าพลาดโอกาสสุดคุ้มนี้! คอยติดตามโซเชียลมีเดียของเรา @airasiamove เพื่อรับโปรโมชั่นและข้อเสนอสำหรับโอกาสในการเดินทางเพื่อเปิดประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นของการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่กรุงปารีส

ติดตามข้อมูลข่าวสารที่อัปเดตก่อนใครจาก AirAsia MOVE โดยติดตาม Instagram และ Threads & TikTok  @airasiamove รวมทั้ง Twitter @airasia เพื่อรับข่าวสารล่าสุด สำหรับประสบการณ์การท่องเที่ยวและการเดินทางที่ราบรื่น ดาวน์โหลดแอป AirAsia MOVE ของคุณจาก Apple App Store และ Google Play Store หรือ Huawei AppGallery.