Disney+ เตรียมเปิดให้บริการใน ไทย 30 มิ.ย. นี้ มียอดสมาชิกแล้ว 103.6 ล้านราย

ข้อมูลยืนยันแน่ชัดแล้ว Disney+ จะเปิดให้บริการใน ไทย 30 มิถุนายน 2564 ล่าสุดทางดิสนี่ย์เผย มียอดสมาชิกทั่วโลกแล้ว 103.6 ล้านราย

หลังจากปล่อยให้แฟนๆ ชาวไทยรอกันมานานร่วมปี และมีกระแสข่าวว่า Disney Plus กำลังจะเข้ามาเปิดให้บริการในไทยเร็วๆ นี้ ไม่ว่าจะเป็นการรับสมัครพนักงานประจำประเทศไทย, มีหลุดราคาสมาชิกรายเดือน 219 บาทในหน้าเว็บ และล่าสุดที่ดิสนี่ย์เตรียมทยอยปิดช่องทีวี 18 ช่องในโซนเอเซียตะวันออกเฉียงใต้

โดยที่ล่าสุด ทางสำนักข่าวรอยเตอร์ ได้รายงานบทสัมภาษณ์ Robert Chapek  ซีอีโอของดิสนี่ย์ เกี่ยวกับผลประกอบการของดิสนี่ย์ มีช่วงหนึ่งที่ ได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับบริการสตรีมมิ่ง Disney+ ว่าตอนนี้มียอดสมาชิกใช้บริการทั่วโลก นับถึงสิ้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา จำนวน 103.6 ล้านคน และได้มีบอกชื่อของประเทศใน เอเซียตะวันออกเฉียงใต้ ที่วางแผนว่าจะเปิดให้บริการในเร็วๆ นี้

  • มาเลเซีย เปิดให้บริการ 1 มิถุนายน 2564
  • ไทย เปิดให้บริการ 30 มิถุนายน 2564

สำหรับข้อมูลและความเป็นไปได้ของ Disney Plus ที่จะเปิดให้บริการใน ไทย จะมาในชื่อของ Disney+ Hot Star ซึ่งเป็นส่วนที่ดูแลตลาดสตรีมมิ่งในภูมิภาคนี้ และเป็นกลุ่มที่มีค่าบริการถูกกว่าที่อเมริกา โดยที่ตอนนี้ยังไม่มีการประกาศ ราคา ค่าสมาชิกออกมา

ปัจจุบัน Disney+ มีภาพยนตร์รวมถึง ออริจินอลซีรี่ย์ ที่น่าสนใจเป็นจำนวนมาก ล่าสุดกับ WandaVision และ The Falcon and the Winter Soldier

Disney+ ไทย
Disney+ Hot Star