ภาพหลุด Xperia 1 VI และ Xperia 10 VI

ภาพหลุด Sony Xperia 1 VI และ Xperia 10 VI คาดเปิดตัว 17 พ.ค.นี้

Sony เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Xperia 1 VI และ Xperia 10 VI อย่างเป็นทางการในวันที่ 17 พฤษภาคมนี้ ล่าสุดได้มี ภาพหลุด คุณภาพสูงของสมาร์ทโฟนทั้งสองรุ่นจากผู้ใช้ทวิตเตอร์ @ArseneLupin ซึ่งเผยให้เห็นดีไซน์และสีสันของตัวเครื่อง

Xperia 1 VI ยังคงดีไซน์เดิมของซีรีส์ ได้แก่ กล้องหลังสามตัวเรียงซ้อนกันในแนวตั้ง, จอแสดงผลแบบแบนที่มีขอบบนและล่าง, มีช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม., ปุ่มปรับเสียง, ปุ่มเปิดปิดเครื่อง และปุ่มชัตเตอร์สำหรับกล้องถ่ายรูป โดยจะวางจำหน่ายในโทนสีดำ เขียวมะกอก และเบจ พร้อมเคสแบบมีขาตั้งในแบบเดียวกัน

ส่วน Xperia 10 VI รุ่นราคาประหยัดนั้นจะมาในโทนสีที่สดใสกว่า ได้แก่ สีดำ, สีขาว และสีฟ้าพาสเทล โดยจะตัดกล้องเทเลโฟโต้ออกเพื่อลดต้นทุน แต่ยังคงดีไซน์จอแสดงผลแบนพร้อมขอบ และมีช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม. เหมือนกับรุ่นพี่ แต่จะใช้วัสดุโครงสร้างต่างออกไปและไม่มีปุ่มชัตเตอร์สำหรับกล้อง

ตอนนี้ เรามีเพียงข้อมูลเฉพาะ ภาพหลุด ของ Sony Xperia 1 VI และ Xperia 10 VI อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีรายละเอียดสเปคที่แน่ชัด ทั้งชิปเซ็ต, แรม, ความจุ, รายละเอียดกล้อง รวมถึงราคาจำหน่าย ซึ่งคาดว่าจะเปิดเผยอย่างเป็นทางการในงานเปิดตัววันที่ 17 พฤษภาคมนี้ แต่อาจต้องรอระยะหนึ่งกว่าจะวางจำหน่ายจริงในสหรัฐฯ และภูมิภาคอื่นๆ

ข้อมูลจาก Android Authority