เปิดตัว Magic Keyboard ใหม่ สำหรับ iPad Pro ชิป M4 ปรับวัสดุเป็นอะลูมิเนียม ราคา 11,990 บาท

Apple เปิดตัว Magic Keyboard ใหม่ ที่ทั้งบางและเบาขึ้นได้รับการออกแบบมาสำหรับ iPad Pro ชิป M4 เพื่อให้พกพาง่ายและอเนกประสงค์ยิ่งขึ้น โดย Magic Keyboard ใหม่นั้นมาในดีไซน์มหัศจรรย์แบบยกลอยที่ผู้ใช้ชื่นชอบ และวันนี้ยังมาพร้อมกับแถวปุ่มฟังก์ชั่น 14 ปุ่ม สำหรับเรียกใช้คุณสมบัติต่างๆ อย่างความสว่างหน้าจอและการควบคุมระดับเสียง 

ปุ่มบนแป้นพิมพ์แบบแบ็คไลท์ที่พิมพ์ได้อย่างสะดวกสบายและกลไกแบบกรรไกรที่มีการขยับขึ้นลงของปุ่มที่ระยะ 1 มม. เพื่อการพิมพ์ที่เงียบและตอบสนองได้ดังใจ

ดีไซน์ของบริเวณที่พักมือใช้วัสดุเป็นอะลูมิเนียมอันสวยงามและแทร็คแพดกระจกขนาดใหญ่ขึ้น ที่ใช้งานได้รวดเร็วทันใจยิ่งขึ้นและยังตอบสนองแบบสั่นได้ด้วยเพื่อประสบการณ์การใช้งานที่รู้สึกเหมือนกำลังใช้ MacBook 

Magic Keyboard รุ่นใหม่ยังติดเข้ากับ iPad ด้วยแม่เหล็กโดยมี Smart Connector ที่จะเชื่อมต่อเพื่อจ่ายไฟและรับส่งข้อมูลในทันทีโดยไม่ต้องใช้ Bluetooth ส่วนบานพับอะลูมิเนียมที่ตัดแต่งด้วยเครื่องจักรก็มาพร้อมช่องต่อ USB-C สำหรับชาร์จ นอกจากนี้ Magic Keyboard ใหม่ยังมีให้เลือก 2 สีที่เข้ากับ iPad Pro ใหม่อย่างลงตัว นั่นคือสีดำพร้อมที่พักมืออะลูมิเนียมสีดำสเปซแบล็ค และสีขาวพร้อมที่พักมืออะลูมิเนียมสีเงิน

Magic Keyboard ใหม่ รองรับใช้งานกับ iPad Pro รุ่น 11นิ้ว และ 13 นิ้ว (ชิป M4) ที่ใช้ iPadOS 17.4 หรือใหม่กว่า มีให้เลือก 2 สี คือ สีขาว และสีดำ โดยในรุ่นสำหรับ iPad Pro รุ่น 11นิ้ว ราคา 11,990 บาท และสำหรับ iPad Pro รุ่น 13 นิ้ว ราคา 13,990 บาทส่วนราคาส่งเสริมการศึกษาสำหรับ Magic Keyboard รุ่น 11 นิ้ว อยู่ที่ 11,200 บาทและสำหรับ Magic Keyboard รุ่น 13 นิ้ว อยู่ที่ 13,200 บาท

Magic Keyboard ใหม่ iPad Pro M4