หัวเว่ย เตรียมเปิดตัว GoPaint แอปวาดภาพใหม่ สำหรับแท็บเล็ต 7 พ.ค.นี้

หัวเว่ย เตรียมเปิดตัวแอปพลิเคชันวาดภาพ “GoPaint” อย่างเป็นทางการในวันที่ 7 พฤษภาคม 2567 ซึ่งพัฒนาขึ้นมาเพื่อใช้งานบนแท็บเล็ตโดยเฉพาะ โดยแอปดังกล่าวมาพร้อมกับฟีเจอร์และคุณสมบัติการใช้งานที่ง่ายต่อการวาดภาพมากมาย

จากประสบการณ์กว่า 10 ปีในตลาดแท็บเล็ต ทำให้หัวเว่ยมีความเข้าใจเชิงลึกเกี่ยวกับความต้องการในการสร้างสรรค์ของผู้บริโภค บริษัทจึงได้พัฒนาแอป GoPaint ขึ้นภายใต้แนวคิดหลัก “Creation of Beauty” เพื่อส่งเสริมประสบการณ์ผู้ใช้ผ่านนวัตกรรมเทคโนโลยี และมอบความเพลิดเพลินในการสร้างสรรค์ให้กับทุกคน โดยแอปนี้จะทำงานร่วมกับฮาร์ดแวร์ที่ทันสมัยของแท็บเล็ตหัวเว่ย เช่น HUAWEI MatePad Pro 13.2″ ที่มาพร้อมจอแสดงผล OLED ยืดหยุ่นได้ขนาดใหญ่ และ HUAWEI M-Pencil (รุ่นที่ 3) ซึ่งรองรับแรงกดมากกว่า 10,000 ครั้ง

นับตั้งแต่หัวเว่ยเปิดตัวกิจกรรม GoPaint Worldwide ในปี 2023 ก็ได้รับความสนใจจากผู้สร้างสรรค์ทั่วโลกเป็นอย่างมาก ล่าสุด มีการคาดการณ์ว่าแอป GoPaint จะถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์นวัตกรรมของหัวเว่ยในวันที่ 7 พฤษภาคมนี้ โดยแอปจะมาพร้อมกับเครื่องมือวาดภาพที่หลากหลาย ซึ่งทางบริษัทได้ร่วมมือกับทีมศิลปะชั้นนำเพื่อพัฒนาตัวเลือกพู่กันและเครื่องมือที่ชาญฉลาดขึ้น เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งาน

หัวเ่วย GoPaint

ด้วยการผสมผสานระหว่างซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์เข้าด้วยกัน หัวเว่ยตั้งเป้าที่จะมอบประสบการณ์การสร้างสรรค์ที่ทรงพลังให้กับผู้ใช้แท็บเล็ตของบริษัท พร้อมทั้งจัดกิจกรรมที่จะช่วยส่งเสริมโลกแห่งการสร้างสรรค์ต่อไปในอนาคต ทั้งนี้ แอป GoPaint จะสามารถช่วยให้ผู้ใช้สร้างสรรค์ผลงานได้อย่างไร เราคงต้องรอติดตามกันในวันเปิดตัว 7 พฤษภาคมนี้

สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมเพิ่มเติมได้ที่นี่ ติดตามข่าวสารก่อนใครได้ที่  HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery