เปิดตัว LG PuriCare 360° Alpha Pet เครื่องฟอกอากาศสำหรับครอบครับที่มีสัตว์เลี้ยง

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเครื่องฟอกอากาศรุ่นใหม่ “LG PuriCare 360° Alpha Pet” ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของครอบครัวที่เลี้ยงสัตว์โดยเฉพาะ ด้วยฟังก์ชันการทำงานที่โดดเด่น สามารถกรองไรขนสัตว์ได้ดีกว่าเดิมถึง 30% และลดกลิ่นสัตว์เลี้ยงได้ถึง 94% พร้อมระบบกรองมลพิษทางอากาศและกลิ่นได้มากถึง 4 เท่า

มร. ซองฮัน จอง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ระบุว่า การเปิดตัวเครื่องฟอกอากาศรุ่นนี้เป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของ LG ในการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค โดยเฉพาะเทรนด์การเลี้ยงสัตว์ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน

LG PuriCare 360° Alpha Pet

LG PuriCare 360° Alpha Pet

มาพร้อมโหมด PET Mode ที่มีระบบฟอกอากาศทรงประสิทธิภาพ เน้นฟอกอากาศบริเวณพื้นซึ่งเป็นบริเวณที่สัตว์เลี้ยงทำกิจกรรมต่าง ๆ และใช้แผ่นกรองต่าง ๆ ในการฟอกอากาศ ให้สะอาดบริสุทธิ์ปลอดเชื้อโรค ฝุ่นและสารก่ออาการแพ้ตลอดจนเทคโนโลยี UVnano และ Plasmaster+ Ionizer ที่เพิ่มประสิทธิภาพในการกำจัดเชื้อแบคทีเรียและไวรัส นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชัน Clean Booster ที่ฟอกอากาศได้เร็วขึ้น 24% ด้วยดีไซน์แบบ 360 องศาเพื่อฟอกอากาศได้รอบทิศทาง

  • โหมด PET Mode มีประสิทธิภาพในการกรองไรขนสัตว์ได้ดีขึ้น 30% และลดกลิ่นสัตว์เลี้ยงได้ 94%
  • ระบบกรองมลพิษทางอากาศและกลิ่นได้มากถึง 4 เท่า ด้วยแผ่นกรองหลายชั้น
  • เทคโนโลยี UVnano กำจัดแบคทีเรียภายในตัวเครื่องได้ 99.99%
  • เทคโนโลยี Plasmaster+ Ionizer ลดปริมาณเชื้อแบคทีเรียและไวรัสในอากาศ
  • ฟังก์ชัน Clean Booster เพิ่มความเร็วในการฟอกอากาศขึ้น 24%
  • ดีไซน์แบบ 360 องศา ฟอกอากาศสะอาดได้รอบทิศทาง

คุณอำนาจ สิงหจันทร์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวเสริมว่า “แอลจีได้เล็งเห็นถึงการเติบโตของเทรนด์ ‘Pet Parents’ ที่ผู้บริโภคมีสัตว์เลี้ยงเป็นสมาชิกของครอบครัว จึงได้มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลายของผู้บริโภคและลูกค้าอย่างครอบคลุมทุกกลุ่ม รวมทั้งพัฒนาฟังก์ชันการทำงานผลิตภัณฑ์ของเราให้ตอบโจทย์ทุกความต้องการได้ดียิ่งขึ้น โดยเฉพาะสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยง LG PuriCare 360° Alpha Pet จึงเป็นเครื่องฟอกอากาศที่ได้รบการออกแบบมาเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างแท้จริง และเชื่อว่าจะช่วยส่งเสริมการรักษาความสะอาดและสุขอนามัยภายในครอบครัว ให้ทำได้สะดวกยิ่งขึ้น งานในครั้งนี้ยังเป็นโอกาสอันดีที่เราได้ร่วมรับฟังและพูดคุยเกี่ยวกับเทคนิคการเลี้ยงสัตว์เลี้ยง พร้อมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับคุณหมอเน๋ง – ศรัณย์ นราประเสริฐกุล สัตวแพทย์มากความสามารถที่มาแชร์ความรู้พร้อมเคล็ดลับดี ๆ พร้อมกับคุณโยเกิร์ต – ณัฐฐชาช์ บุญประชม นางแบบชื่อดังและคุณมิกซ์ – สหภาพ วงศ์ราษฎร์ ศิลปินและว่าที่สัตวแพทย์ ตัวแทนกลุ่ม Pet Parents ที่ให้เกียรติมาร่วมงานเปิดตัวและเปิดประสบการณ์ครั้งแรกกับเครื่องฟอกอากาศสำหรับสัตว์เลี้ยงของแอลจีในวันนี้ด้วย”

เครื่องฟอกอากาศ LG PuriCare 360° Alpha Pet มีจำหน่ายด้วยกัน 2 รุ่นคือ AS65GDBY0 ราคา 27,900 บาท และรุ่น AS10GDBY0 ราคา 43,900 บาท เหมาะกับพื้นที่ขนาดสูงสุด 61.2 ตร.ม. และ 104 ตร.ม. ตามลำดับ ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยงและแนวโน้ม “Pet Parents” ที่ถือว่าสัตว์เลี้ยงเป็นสมาชิกในครอบครัว สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนจำหน่ายของแอลจีทั่วประเทศ และศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2057-5757