Razer Fintech รีแบรนด์เป็น Fiuu เดินหน้าขับเคลื่อนการชำระเงินในอนาคต

Razer Fintech ผู้ให้บริการโซลูชั่นการชำระเงินแบบ B2B ประกาศปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่ เปิดตัวแบรนด์ใหม่ในชื่อ “Fiuu (ฟิว)” พร้อมอัตลักษณ์ที่แสดงถึงความมุ่งมั่นในการก้าวสู่ความเป็นผู้นำด้านบริการการชำระเงินในอนาคต โดยมีเป้าหมายเพื่อสนับสนุนลูกค้าทั้งในภาคธุรกิจและรายย่อยด้วยโซลูชั่นการชำระเงินล้ำสมัย

นอกจากนี้ยังมีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งบริหารสำคัญ โดย คุณลี ลิ เม็ง ได้ส่งมอบตำแหน่งกรรมการผู้จัดการให้แก่ คุณเอ็ง เช็ง กวน และเข้ารับตำแหน่งประธานกรรมการบริหารของ Fiuu โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2567 ด้วยวิสัยทัศน์และความทุ่มเทของผู้บริหารคนใหม่ที่สอดคล้องกับทิศทางของ Fiuu คาดว่าจะสามารถนำพาองค์กรก้าวสู่จุดสูงสุดด้านเทคโนโลยีทางการเงินได้ในอนาคต

คุณลี เน้นย้ำว่าการปรับโฉมแบรนด์ครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญของบริษัท ที่แสดงถึงการเติบโตอย่างก้าวกระโดดในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ทำให้ส่วนงานฟินเทคสามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างอิสระจากแบรนด์ Razer ซึ่งยังมุ่งเน้นในตลาดเกมมิ่ง ขณะที่ Fiuu จะเดินหน้าด้วยการสนับสนุนจากพันธมิตรและผู้ค้า ในฐานะผู้บุกเบิกความคิดริเริ่มใหม่ๆ ที่จะตอบโจทย์ความต้องการด้านการชำระเงินดิจิทัลที่เพิ่มขึ้น

จาก Razer Fintech สู่ Fiuu

Fiuu ตั้งเป้ามอบประสบการณ์การชำระเงินที่ราบรื่นและใช้งานง่าย ผ่านโซลูชั่นที่ยึดผู้ใช้เป็นศูนย์กลางและเน้นเทคโนโลยีทันสมัย เพื่อยกระดับวิธีการทำธุรกรรมทางการเงิน โดยภายใต้การนำของคุณลี ทำให้ Fiuu มีอัตราการเติบโตโดดเด่น สามารถเพิ่มรายได้เป็นสองเท่าในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา และยังดำเนินธุรกิจได้อย่างมีกำไรอย่างต่อเนื่อง

อัตลักษณ์ใหม่ของ Fiuu สื่อถึงความชีวา สนุกสนาน คล่องตัว และมุ่งมั่นเติบโต โดยชื่อ Fiuu ที่ขึ้นต้นด้วย F บ่งบอกถึงการเน้นนวัตกรรมฟินเทค และคำขวัญ “ขับเคลื่อนการชำระเงินในอนาคต” สรุปเป้าหมายที่มุ่งนำเสนอโซลูชั่นเทคโนโลยีขั้นสูง เสริมสร้างความน่าเชื่อถือและความไว้วางใจในทุกธุรกรรม ตอบโจทย์ความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของธุรกิจและผู้บริโภค

Fiuu เป็นโฉมหน้าใหม่ของ RazerFintech ที่ได้ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 2561 ปัจจุบันเติบโตขึ้นเป็นหนึ่งในเครือข่ายการชำระเงินดิจิทัลแบบ O2O ที่ใหญ่ที่สุดสำหรับตลาดเกิดใหม่ โดยล่าสุดในปีงบประมาณ 2566 มีปริมาณการชำระเงินรวมกว่า 6.6 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ตอกย้ำสถานะการเป็นหนึ่งในผู้ประมวลผลการชำระเงินรายใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

โซลูชั่น B2B ของ Fiuu ประกอบด้วยบริการการชำระเงินที่รองรับช่องทางชำระเงินกว่า 110 ช่องทาง สำหรับผู้ประกอบการระดับโลกและภูมิภาคในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และบริการเติมเงินที่มีเครือข่ายจุดชำระเงินทางกายภาพมากกว่า 1 ล้านจุดทั่วภูมิภาค

ในอนาคต ลูกค้าและพันธมิตรของ Fiuu จะได้สัมผัสกับการอัปเดตใหม่ๆ ของแพลตฟอร์มการชำระเงินที่ทันสมัย โดยยังคงยึดมั่นในการสนับสนțการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกในอุตสาหกรรมฟินเทค พร้อมสร้างความเชื่อมั่นด้วยนวัตกรรมและความน่าเชื่อถือของบริการการชำระเงินดิจิทัลอย่างต่อเนื่อง

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ fiuu.com