ซัมซุง เปิดตัว เครื่องปรับอากาศ ใหม่ปี 2024 มุ่งเน้น AirCare เย็นสบาย ประหยัดไฟ ดูแลสุขภาพ

ซัมซุง เปิดตัวไลน์อัพ เครื่องปรับอากาศ รุ่นใหม่ปี 2024 ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งกลุ่มผู้บริโภคบ้านที่อยู่อาศัยและกลุ่มผู้บริโภคองค์กร มาพร้อมกัน 3 รุ่น คือ WindFree Premium Energy, WindFree AI Energy, S-Inverter Eco plus

เครื่องปรับอากาศ ซัมซุง ปี 2024 มาพร้อม เทคโนโลยีอัจฉริยะ ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถควบคุมการทำงานได้อย่างสะดวกทุกที่ทุกเวลา ผ่านแอปพลิเคชัน SmartThings ผู้ใช้สามารถเปิด-ปิด ปรับอุณหภูมิ ตั้งเวลา และตรวจสอบการทำงานของเครื่องปรับอากาศได้ง่ายดาย

รวมถึงยังมีฟีเจอร์ AI Energy Mode ที่ช่วยจัดการความเย็นในบ้านอย่างมีประสิทธิภาพ โดย AI จะวิเคราะห์พฤติกรรมการใช้งาน อุณหภูมิภายในและภายนอกห้อง ปรับอุณหภูมิให้เหมาะสมโดยอัตโนมัติ ช่วยให้ประหยัดพลังงานได้สูงสุดถึง 20% เมื่อเทียบกับโหมด AI Auto Cooling

ซัมซุง เครื่องปรับอากาศ 2024

AirCare เย็นสบาย ดูแลสุขภาพ

ซัมซุงให้ความสำคัญกับ AirCare มากกว่าแค่ความเย็น เทคโนโลยี WindFree™ กระจายลมเย็นสบายทั่วถึงโดยไม่รู้สึกถึงกระแสลมเย็นปะทะตัว ช่วยให้รู้สึกเย็นสบายอย่างเป็นธรรมชาติ ส่วนระบบกรองอากาศ ของซัมซุงมีประสิทธิภาพสูง สามารถกรองฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM1.0 ยับยั้งแบคทีเรีย เชื้อไวรัส และสารก่อภูมิแพ้ ช่วยให้ผู้ใช้สูดอากาศบริสุทธิ์ได้อย่างเต็มปอด

เครื่องปรับอากาศ ซัมซุง ไลน์อัพใหม่ปี 2014

ซัมซุงได้เปิดตัวเครื่องปรับอากาศรุ่นใหม่ 3 รุ่นด้วยกันคื

  • WindFree™ Premium Energy: เน้นประหยัดไฟสูงสุด ฉลากเบอร์ 5 ห้าดาว
  • WindFree™ AI Energy: ผสมผสานเทคโนโลยี AI ประหยัดไฟ
  • S-Inverter Eco Plus: เย็นเร็ว ประหยัดไฟ

พร้อมกันนี้ ซัมซุง ยังมีเครื่องปรับอากาศสำหรับการใช้งานเชิงพาณิชย์ ที่ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย มาพร้อมฟีเจอร์เด่น ตั้งแต่การออกแบบที่มีความสวยงาม เหมาะกับการตกแต่งในอาคาร พร้อมระบบ Built-in WiFi เชื่อมต่อ SmartThings ควบคุมการทำงานสะดวก และ หน้ากาก PM1.0 กรองฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM1.0

ซัมซุง เครื่องปรับอากาศ 2024

เครื่องปรับอากาศซัมซุงใช้คอยล์ร้อนทองแดง Durafin™ Ultra ที่มีความทนทาน ป้องกันการกัดกร่อน ทดสอบความทนละอองน้ำเกลือ 3,000 ชั่วโมง ให้ความมั่นใจในคุณภาพของสินค้า ด้วยการรับประกันค่าแรง ค่าอะไหล่ 5 ปี คอมเพรสเซอร์ 10 ปี