หูฟัง Huawei FreeClip เตรียมเปิดตัวในวันที่ 26 ธันวาคม ที่ประเทศจีน

หลังจากเปิดตัวผลิตภัณฑ์ทั่วโลก Huawei พร้อมที่จะเปิดตัว หูฟัง Huawei FreeClip ที่ประเทศจีน ในวันที่ 26 ธันวาคม 2023 พร้อมเปิดตัวรถอัจฉริยะ Wenjie M9

Huawei ได้แชร์ทีเซอร์และประกาศว่า หูฟัง Huawei FreeClip จะเปิดตัวในวันที่ 26 ธันวาคม 2023 ที่ประเทศจีน พร้อมเปิดตัวรถยนต์อัจฉริยะสุดหรู Wenjie M9 ที่มีคุณสมบัติอันน่าทึ่ง

Huawei FreeClip เป็นหูฟังที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์โดดเด่น เพียงแค่คล้องไว้รอบหูโดยไม่ต้องสอดเข้าไป ด้วยการออกแบบนี้จึงช่วยป้องกันความเจ็บปวด และไม่สบายหูแม้ว่าจะสวมใส่ตลอดทั้งวัน

นอกจากนี้ หูฟังยังรองรับการจดจำหูซ้ายและหูขวาโดยอัตโนมัติ อำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้ในการแยกซ้าย-ขวา เพียงแค่สวมไว้ที่หูก็เพลิดเพลินไปกับการฟังที่ไร้ความเจ็บปวดได้เลย

หูฟัง Huawei FreeClip

หูฟัง FreeClip ประกอบด้วยสามส่วนหลัก ได้แก่ Comfort Bean, Acoustic Ball และ C-bridge โดยมีความสามารถในการปรับให้เข้ากับผู้ใช้งานโดยอัตโนมัติ สามารถสวมเอียร์บัดได้แน่นไม่ต้องลำบากในการปรับอีก รงมทั้งยังได้รับการจัดอันดับ IP54 และมีแบตเตอรีขนาด 55mAh สามารถเล่นเพลงได้นาน 8 ชั่วโมง นอกจากนี้ เคสหูฟังยังมีเซลล์ขนาด 510mAh ซึ่งให้อายุการใช้งานแบตเตอรียาวนาน 32 ชั่วโมง ชาร์จเต็มภายใน 40 นาที และสามารถใช้งานได้ 3 ชั่วโมงติดต่อกันในการชาร์จ 10 นาที

Huawei FreeClip เปิดตัวในตลาดโลกในราคา $216 (ประมาณ ฿7,500) แต่การเปิดตัวที่ประเทศจีนอาจลดราคาลงเหลือ $141 (ประมาณ ฿4,900)

อ้างอิง Huawei Central