AIS eSports STUDIO at AIS SIAM ประสบการณ์เกม ตลอด 24 ชั่วโมง

เปิดตัว AIS eSports STUDIO at AIS SIAM ปักหมุดใจกลางเมือง กับ Esports Community Hub ล้ำที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง สัมผัสเน็ตบรอดแบนด์ไฟเบอร์ 5000/5000 Mbps แห่งแรกแห่งเดียว ร่วมกับพาร์ทเนอร์ชั้นนำในวงการทั้ง ซีเคร็ทแลป (Secretlab), ซัมซุง (Samsung), ซินเน็ค (SYNNEX), โลกา (LOGA) และ โซนี่ (SONY) สนุกเต็มที่กับเกมมิ่งพีซี คอนโซลและอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ที่ดีและทันสมัยที่สุด

AIS eSports เดินหน้าผลักดันอุตสาหกรรมอีสปอร์ตของไทยอย่างต่อเนื่อง ตอบรับกับกระแสการเติบโตของเกมเมอร์ที่ทั่วโลกเพิ่มขึ้นกว่า 3,381 ล้านคน หลังจากเริ่มต้นร่วมกับพาร์ทเนอร์ทั้งภาครัฐ เอกชน และคอมมูนิตี้ของเหล่าเกมเอร์ ทั้งผู้ผลิตเกม, ผู้จัดการแข่งขัน, สปอนเซอร์สโมสร, นักกีฬาอีสปอร์ต, นักพากย์ ฯลฯ

ตลอด 4 ปีในการดำเนินงาน AIS eSports ร่วมสร้าง Ecosystem ของอุตสาหกรรมอีสปอร์ต เริ่มด้วยการเป็นแบรนด์สปอนเซอร์ชิพ สนับสนุนการแข่งขันร่วมกับ สมาคมอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย สู่การยกระดับสร้าง AIS eSports STUDIO ที่ สามย่านมิตรทาวน์ เป็นคอมมูนิตี้ฮับด้านอีสปอร์ตตลอด 24 ชั่วโมง แห่งแรกใน Southeast Asia และได้เริ่มสร้าง Esports Tournament ของเอไอเอสเอง และล่าสุดก้าวข้ามาในฐานะ Promoter หรือผู้จัดการแข่งขัน ที่ขยายศักยภาพ จนได้รับการยอมรับและได้โอกาสทำงานกับผู้ผลิตเกมระดับสากล

ทาง AIS eSports ได้สร้างเวทีแห่งโอกาส พัฒนาบุคลากรด้านอีสปอร์ตเข้าสู่วงการ ทั้งนักกีฬา นักพากย์ ทั้งระดับภูมิภาค ระดับประเทศ รวมกว่า 100 รายการ พร้อมทั้งสร้างช่องทางในการเข้าถึง รับชมการแข่งขัน Esports รายการสำคัญๆ ดังเช่นล่าสุดกับมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ที่นักกีฬา Esports ชาวไทยไปแสดงความสามารถ ก็มีคนไทยรับชมผ่านทาง AIS PLAY มากกว่า 1.5 แสนราย

AIS eSports STUDIO at AIS SIAM

AIS eSports STUDIO at AIS SIAM จัดเต็มด้วย Ultimate Gaming Experience

ด้วยความแน่วแน่ที่จะเป็น Esports Community Hub No1 in Southeast Asia จึงได้เปิด AIS eSports STUDIO แห่งที่ 2 ใจกลางสยามสแควร์ ด้วย 5 องค์ประกอบสำคัญคือ

The Best Network สุดยอดประสบการณ์การเล่นเกมบนโครงข่ายดีที่สุดที่แรกที่เดียว ด้วยโครงข่ายบรอดแบนด์ไฟเบอร์ระดับ 5000/5000 Mbps ที่มีความเร็วแรง เสถียร ไม่แลค โชว์ความหน่วงต่ำ (Latency) ที่ระดับ 3 มิลลิวินาที พร้อมสุดยอด AIS 5G และ Wi-Fi 7 ที่ตอบโจทย์ทุกการเล่นเกม เร็ว แรง ไหลลื่น ไม่มีสะดุด

AIS eSports STUDIO at AIS SIAM

The Best Professional Equipment ดีที่สุดด้วยโซลูชันและสุดยอดเทคโนโลยีเกมมิ่งพีซี คอนโซลและอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์จากพาร์ทเนอร์ชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศ

  • ซีเคร็ทแลป ครั้งแรกกับการนำโต๊ะคอมพิวเตอร์และเก้าอี้ที่ออกแบบมาสำหรับเกมเมอร์โดยเฉพาะ ทั้งวัสดุที่ใช้ ความยืดหยุ่นสูง สามารถรองรับตามสรีระ ให้เกมเมอร์ปล่อยศักยภาพได้อย่างเต็มที่ สัมผัสครบชุดที่นี่ที่เดียวเท่านั้น
  • คอมพิวเตอร์สเปคเทพที่สุดจาก SYNNEX กับ CPU intel Core i7 Gen 14 รุ่นใหม่ล่าสุดในขณะนี้และ การ์ดจอ GeForce RTX4080 ในทุกการเล่นเกมราบรื่นไม่มีสะดุด
  • หน้าจอ Samsung Odyssey G7 Series 28” 4K 144Hz ให้เกมเมอร์ได้สัมผัสกับภาพที่มีคมชัดสมจริงมากที่สุดในทุกการเล่นเกม
  • Gaming Gear เมาส์คุณภาพสูง วัสดุแข็งแรง ที่มีน้ำหนักเบา ดีไซน์คีย์บอร์ด โดยการนำคอนเซ็ปต์ของวัฒนธรรมไทยมาประยุกต์ใช้ และผลิตจากวัสดุคุณภาพสูงทำให้มีความแข็งแรงคงทนต่อการใช้งาน จาก LOGA แบรนด์อุปกรณ์เกมมิ่งสัญชาติไทยชั้นนำที่ได้รับการยอมรับสูงสุดจากกลุ่มเกมเมอร์
  • การทำงานร่วมกับผู้พัฒนาเกมชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่อขยายฐานการเข้ากลุ่มคนเล่นเกมให้ครอบคลุมอย่างทั่วถึง และตอบสนองความต้องการการเล่นเกมในทุกรูปแบบ
AIS eSports STUDIO at AIS SIAM

The Best Exclusive Zone ครั้งแรกในไทยกับการเปิดให้บริการเกมคอนโซล PlayStation 5 เกมที่สาวก Play Station รอคอย โดยเรายกความพิเศษมาให้ลูกค้าสัมผัสประสบการณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟทั้งเกมจาก SONY ที่มากที่สุดและเกมที่อัพเดทออกใหม่ล่าสุด นอกจากนี้ยังเป็นโชว์รูมสำหรับลูกค้าที่สนใจซื้อ PlayStation 5 อีกด้วย

The Best Location กางอาณาจักรใจกลางสยาม โดย AIS eSports STUDIO แห่งที่ 2 ตั้งอยู่บนตึก AIS SIAM ชั้น 4 สยามสแควร์ ถือเป็นสุดยอดโลเคชั่นที่เป็นแหล่งรวมด้านแฟชั่น อาหาร กิจกรรมอัพเทรนด์ของคนรุ่นใหม่ใจกลางเมือง 

The Best Lifestyle Community สุดยอดประสบการณ์ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์เกมเมอร์ ทั้งการเปิดบริการตลอด 24 ชม. อำนวยความสะดวกให้ไม่สะดุด กับอาหารและเครื่องดื่มจาก Nescafe Premium Solution และ SUN Vending  

ให้บริการ ตลอด 24 ชั่วโมง

AIS eSports STUDIO at AIS SIAM เปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันที่ 23 ธันวาคม 2566 ด้วยค่าบริการ สำหรับบุคคลธรรมดาชั่วโมงละ 80 บาท และค่าสมาชิกเพียงชั่วโมงละ 60 บาทเท่านั้น

  • เล่น 3 ชั่วโมง รับสิทธิ membership ฟรี
  • เล่น 5 ชั่วโมง แถมฟรี 1 ชั่วโมง พร้อมรับสิทธิ membership ฟรี
  • เล่น 15 ชั่วโมง รับฟรี 5 ชั่วโมง รับ Keycap น้องอุ่นใจรุ่น Limited Edition (จำนวนจำกัด) พร้อมรับสิทธิ membership ฟรี
  • ในส่วนมุมคอนโซล PlayStation 5 มีให้บริการในราคาชั่วโมงละ 60 บาท

พิเศษ ในช่วงเปิดตัว เปิดให้ใช้งานได้ฟรี 2 ชั่วโมงแรก ตั้งแต่วันที่ 23 ถึง 31 ธันวาคม 2566 พบกันได้ที่ AIS SIAM ชั้น 4 สยามสแควร์ ซอย 7 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook AIS Esports https://www.facebook.com/AISeSports