Garmin thailand 2024

Garmin เผยยอดรายได้ปี 2567 ไตรมาสแรก ทุบสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์

Garmin ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์จีพีเอสสมาร์ทวอทช์ระดับโลก ประกาศผลประกอบการไตรมาสที่ 1 ของปี 2567 มียอดรับรู้รายได้สูงถึง 1,380 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 49,680 ล้านบาท ทำลายสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ของบริษัท โดยเติบโตกว่า 20% เมื่อเทียบกับปีก่อน ขณะที่รายได้ในประเทศไทยเพิ่มขึ้นกว่า 25% สะท้อนถึงกำลังซื้อที่แข็งแกร่งและความเชื่อมั่นของผู้บริโภค

นอกจากนี้ยังพบว่าจำนวนกิจกรรม (Activity) ที่บันทึกผ่าน Garmin Connect Application เพิ่มขึ้นเฉลี่ย 39% ต่อเดือน นับตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงแนวโน้มการออกกำลังกายที่เติบโตขึ้นในกลุ่มผู้ใช้คนไทย

เพื่อตอกย้ำความสำเร็จ Garmin ประเทศไทย ได้ทำการวิจัยและวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคชาวไทยอย่างลึกซึ้ง รวมถึงแบ่งกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน อันได้แก่ กลุ่มมือใหม่ กลุ่มรักสุขภาพ และกลุ่มนักกีฬา เพื่อปรับกลยุทธ์ในการสื่อสารการตลาดให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

Garmin ยังต่อยอดจุดยืน ของการตั้งเป้าเป็นสมาร์ทวอทช์ที่เข้าใจคุณและสมาร์ทวอทช์สำหรับทุกคน (Garmin is what you want) ไปสู่การผสานเทคโนโลยีเข้ากับการใช้ชีวิตเพื่อส่งมอบสินค้าภายใต้มาตรฐานความแม่นยำของ Garmin โดยมุ่งเน้น 3 มิติสำคัญ ได้แก่ 

  1. 24/7 MONITORING – ระบบที่มอนิเตอร์ข้อมูลได้ต่อเนื่อง ความอึดของอายุแบตเตอรี่ใน Garmin ทุกรุ่นที่อยู่ได้ไม่ต่ำกว่า 5 วัน ทำให้สามารถมอนิเตอร์ข้อมูลสุขภาพได้ต่อเนื่องตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็นระหว่างนอน ระหว่างทำกิจกรรม หรือระหว่างวัน ทำให้การเก็บข้อมูลไม่สะดุด แม้ขณะพักผ่อน แต่ Garmin สมาร์ทวอทช์ไม่เคยพัก
  2. COMFORT – ระบบเพื่อการดูข้อมูลอย่างสะดวกสบาย กับ Garmin Connect ที่เป็นตัวช่วยเก็บข้อมูลด้านสุขภาพหรือการฝึกซ้อมของผู้ใช้งานซึ่งอยู่ในแอปพลิเคชั่นเดียว ถูกจัดเก็บอย่างเป็นระบบ สามารถเรียกใช้งานและดูข้อมูลได้ทันทีที่ต้องการ
  3. RELIABLE TECHNOLOGY – เทคโนโลยีที่น่าเชื่อถือ ซึ่งได้แก่ FIRSTBEAT ผู้ให้ผลวิเคราะห์ด้านความเครียด การฟื้นตัว และการออกกำลังกาย มีการวิจัยความแปรปรวนของอัตราการเต้นของหัวใจ (HRV) มากกว่า 2 ทศวรรษ โดยเทคโนโลยีของ FIRSTBEAT จะแปลงข้อมูลการเต้นของหัวใจจากเซ็นเซอร์ในอุปกรณ์ของ Garmin และเปลี่ยนเป็นข้อมูลที่สามารถนำมาใช้งานต่อได้จริงในรูปแบบ Stress Score และ Body Battery บนสมาร์ทวอทช์ของ Garmin ซึ่งทำให้ทุกการฝึกซ้อมและการพักผ่อนบาลานซ์ ไม่ต้องคาดเดา

มิสซี่ ยาง ผู้อำนวยการประจำ การ์มิน ประเทศไทย ให้ความเห็นว่า “ความสำเร็จของ Garmin มาจากแนวคิด Beat Yesterday ซึ่งเป็นหลักยึดสำคัญที่ทำให้เราพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทั้งในด้านดีไซน์และการส่งมอบข้อมูลด้านสุขภาพที่ครอบคลุมยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังเกิดจากกลยุทธ์การขยายธุรกิจแนวดิ่งซึ่งทำให้เราสามารถควบคุมคุณภาพตลอดสายการผลิต และปรับตัวได้รวดเร็วต่อการเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมผู้บริโภค”

Garmin 2567

ในปี 2567 ลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ของการ์มินยังได้รับการ และในปีนี้ ทางการ์มินก็ได้ผ่านมาตรฐานทางการแพทย์ของ FDA ในประเทศไทย เพื่อให้ใช้งานฟีเจอร์วัดคลื่นไฟฟ้าหัวใจ ECG โดยจะเริ่มมีการอัปเดตให้กับอุปกรณ์ที่รองรับในช่วงเดือนแรกของไตรมาสที่ 3

Garmin 2567

หรรษา อาภานุกูล ผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์การตลาด การ์มิน ประเทศไทย เผยเพิ่มเติมว่า “ในปีนี้เรามุ่งสร้างการรับรู้ให้ Garmin เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ของคนไทย โดยใช้ประสบการณ์และองค์ความรู้ที่มีมากว่า 35 ปี ต่อยอดสร้างสรรค์คุณค่าใหม่ให้กับลูกค้า พร้อมทั้งดึงแขกรับเชิญคนพิเศษมาร่วมหาข้อที่ใช่ไปกับ Garmin ได้แก่ แป้น – Japan and friends, มิ้นท์ – I Roam Alone และเต้ย – พงศกร อัศวเหม เพื่อให้ทุกคนได้เห็นว่า Garmin เหมาะสำหรับทุกคนอย่างแท้จริง”

Garmin 2567

“Garmin มีดีมากกว่าที่คิด หาข้อที่ใช่…แล้วไปต่อ”

บริษัทยังได้เปิดตัวแคมเปญ “Garmin มีดีมากกว่าที่คิด หาข้อที่ใช่…แล้วไปต่อ” โดยมุ่งเน้นสร้างการรับรู้ว่า Garmin เป็น “สมาร์ทวอทช์ที่เข้าใจคุณและเป็นสมาร์ทวอทช์สำหรับทุกคน” ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทุกเพศ ทุกวัย ด้วยการส่งมอบประสบการณ์และเทคโนโลยีชั้นนำ อาทิ ฟีเจอร์การมอนิเตอร์ข้อมูลตลอด 24 ชั่วโมง แอปพลิเคชั่น Garmin Connect ช่วยจัดเก็บและวิเคราะห์ข้อมูลได้อย่างสะดวก รวมถึงเทคโนโลยี FIRSTBEAT ที่ให้ผลการวิเคราะห์แม่นยำด้านความเครียด การฟื้นตัว และการออกกำลังกาย

แคมเปญ “Garmin มีดีมากกว่าที่คิด หาข้อที่ใช่…แล้วไปต่อ” ประเดิมกิจกรรมแรกด้วย การตามหา Animal Spirit จิตวิญญาณที่ช่วยคุณ Beat Yesterday กับ Garmin ข้อที่ใช่ เพียงทำตามขั้นตอนง่าย ๆ 3 ขั้นตอนได้แก่

  1. สแกน QR เพื่อตามหา Animal Spirit จิตวิญญาณที่ช่วยคุณ Beat Yesterday ไปกับ Garmin
  2. แชร์ผลลัพธ์ ติด Hashtag #GarminThailand #BeatYesterdaySpirit #Garminมีดีมากกว่าที่คิด #หาข้อที่ใช่แล้วไปต่อ
  3. กดรับรางวัล กรอกข้อมูล และรอรับรางวัลได้ ณ ที่อยู่จัดส่งที่ลงทะเบียนไว้

สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 7 พ.ค. 2567 – 28 พ.ค. 2567 หรือจนกว่ารางวัลจะหมด โดยเงื่อนไขอื่นๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนดผลิตภัณฑ์หลากหลายของ Garmin พร้อมเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในไลฟ์สไตล์ของทุกคน มาร่วมค้นหาข้อที่ใช่…แล้วไปต่อกับ Garmin ได้แล้ววันนี้ ที่ https://gar.mn/dMEzPKK, เฟซบุ๊กแฟนเพจ Garmin Thailand และ อินสตาแกรม Garmin Thailand