AMD FidelityFX Super Resolution 3 ประกาศรองรับบน เกม Forspoken และ Immortals of Aveum แล้ว

AMD FidelityFX Super Resolution 3 ประกาศรองรับบน เกม Forspoken และ Immortals of Aveum พร้อมเปิดโอกาสให้เกมเมอร์ได้พรีวิวเทคโนโลยี AMD Fluid Motion Frames บนไดรเวอร์

AMD FidelityFX Forspoken เกม

วันนี้ เกม Forspoken และ Immortals of Aveum เป็นสองเกมแรกที่เปิดตัวรองรับ AMD FidelityFX Super Resolution 3 ที่เสนอการพัฒนาด้านประสิทธิภาพครั้งใหญ่ทั้งในด้านความละเอียดการแสดงผลและการปรับสเกลลิ่ง ซึ่งการผสานรวมระหว่างฟีเจอร์ปรับสเกลลิ่งที่มีความละเอียดการแสดงผลสูงและการสร้างเฟรมใน AMD FSR 3 จะช่วยเพิ่มอัตราเฟรมจากที่ก่อนหน้านี้ไม่สามารถทำได้ในเกมยอดนิยมในปัจจุบัน

โดยนอกเหนือจาก 10 เกมที่ได้รับการประกาศรองรับ FSR 3 ก่อนหน้านี้ วันนี้ เรามีความยินดีที่จะประกาศการรองรับเกมเพิ่มเติมอีกสองเกมที่จะรองรับฟีเจอร์ FSR 3 ในอนาคต ได้แก่ EVE Online และ Pax Dei

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ AMD FidelityFX Super Resolution 3 รวมไปถึงโหมด “Native AA” ใหม่ และอื่น ๆ สามารถดูได้ที่บล็อก นอกจากนี้ ยังมีข้อมูลเทคนิคเชิงลึกเพิ่มเติมเกี่ยวกับ AMD FSR 3 บน GPUOpen ให้อ่านได้ที่เว็บไซต์เช่นกัน

เมื่อทำการทดสอบประสิทธิภาพของ AMD FSR 3 เราขอแนะนำให้ใช้ AMD OCAT (Open Capture และ Analysis Tool) ซึ่งได้รับการอัปเดตสำหรับเกมที่รองรับ AMD FSR 3 คุณสามารถดาวน์โหลดเวอร์ชันล่าสุดได้ที่ https://gpuopen.com/ocat/

โดยคุณสามารถดาวน์โหลดไดรเวอร์ Radeon เวอร์ชันล่าสุดได้ที่นี่ https://www.amd.com/en/support เพื่อเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุดบนเกมเหล่านี้

นอกจากนี้ เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้แชร์พรีวิวซอฟต์แวร์ AMD Software: Adrenalin Edition เวอร์ชันล่าสุด ซึ่งเปิดโอกาสให้เกมเมอร์ได้พรีวิวเทคโนโลยี AMD Fluid Motion Frames (AFMF) บนไดรเวอร์ที่กำลังจะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ ฟีเจอร์ AFMF จะช่วยให้ผู้ใช้กราฟิกการ์ด AMD Radeon RX 7000 Series สามารถเพิ่มเฟรมเรตผ่านเทคโนโลยีการปรับเฟรมในเกมมากมายที่รองรับ DirectX 11 และ DirectX 12 เราอยากให้เกมเมอร์ทดลองใช้ฟีเจอร์ AFMF และแสดงความคิดเห็นให้กับเราผ่านช่องทางการรายงานผล (bug reporting tool)

คุณสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟีเจอร์ AMD Fluid Motion Frames และไดรเวอร์ Insider Preview ได้ที่เว็บไซต์ AMD