เตรียมเป็นเจ้าของ สมาร์ตโฟน realme 11 5G และ realme 11x 5G ในวันที่ 29 กันยายน เป็นต้นไป

เตรียมเป็นเจ้าของคู่หู สมาร์ตโฟน realme 11 5G และ realme 11x 5G และพบกับอีกหนึ่งกิจกรรม First Sale Live Streaming ที่มาพร้อมโปรโมชันและของรางวัลสุดพิเศษมากมายในวันที่ 29 กันยายน นี้

เปิดตัวไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมากับ “realme 11 5G และ realme 11x 5G” สมาร์ตโฟน ตระกูล Number Series ที่สร้างปรากฏการณ์ให้เราได้ฮือฮาทุกครั้งและครั้งนี้ก็เช่นกัน และสิ่งที่เรียลมีเล่นใหญ่คือการส่ง realme 11 5G ที่มาพร้อมกล้อง 108MP และการชาร์จไว SUPERVOOC 67W นับว่าอัปเกรดสเปคให้ดีเป็น 2 เท่าในมาตรฐานสมาร์ตโฟนระดับราคาเดียวกันและ realme 11x 5G มาพร้อมกล้อง 64MP ที่มีพิกเซลที่ดีที่สุดและการชาร์จไว SUPERVOOC 33W และ RAM 8GB ขนาดใหญ่ที่สุดในระดับเซกเมนต์เดียวกัน

โดยนอกจากจะเปิดตัวประสบการณ์อันก้าวกระโดดจากสมาร์ตโฟนทั้ง 2 รุ่นแล้วยังมอบประสบการณ์ที่ก้าวกระโดดให้กับคนรุ่นใหม่กับการเปิดตัวสองพรีเซนเตอร์ “ปอนด์-ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์” และ “ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน” สองหนุ่มที่เข้ากับความ Double Star Double Leap ได้แบบเพอร์เฟกต์ โดยแฟน ๆ สามารถเป็นเจ้าของ realme 11 5G และ realme 11x 5G ได้ผ่านทาง realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 29 กันยาเป็นต้นไป

และเพื่อมอบความพิเศษแบบดับเบิ้ลกับเหล่าสายวายหรือผู้ที่กำลังเล็งเป็นเจ้าของสองสมาร์ตโฟน เรียลมีจึงจัดกิจกรรมพิเศษ! realme 11 5G l realme 11x 5G POND PHUWIN EXCLUSIVE SET เพียงซื้อ realme 11 5G หรือ realme 11x 5G ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับประสบการณ์และความสนุกแบบดับเบิ้ลกับ realme 11 5G จำนวน 1 เครื่อง ภาพถ่ายปอนด์-ภูวินพร้อมลายเซ็นต์ 2 และ realmeow figure 1 ตัวตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 7 ตุลาคม และยังสามารถพรีออเดอร์ได้แล้ววันนี้ผ่านทุกช่องทาง และพบกับกิจกรรมลุ้นรับของสมนาคุณพิเศษมากมายผ่านช่องทางตัวแทนจำหน่ายทั้ง BaNANA, IT CITY, TG และ Jaymart ได้ในวันที่ 30 กันยายน

นอกจากนี้ เรียลมียังมอบความสนุกสุดปังต้อนรับการเปิดจำหน่ายสองสมาร์ตโฟนเป็นวันแรกกับ realme 11 5G l realme 11x 5G First Sale Live Streaming ที่จะมาสร้างปรากฎการณ์แบบเหนือขั้นกับโปรโมชั่นและของรางวัลสุดพิเศษมากมาย พร้อมพบกับคุณเอแคร์จากเพจ จือปาก, คุณป๊อป จากเพจ Hasingha และ คุณนีโอ นักแสดงจากซีรีย์ “Only Friend เพื่อนต้องห้าม” ที่จะมาแบ่งปันประสบการณ์การใช้งาน realme 11 5G และ realme 11x 5G ในแบบฉบับของตนเอง

โดยสามารถรับชมไลฟ์ได้ในวันที่ 29 กันยายน ตั้งแต่เวลา 19.00 – 22.00 น.
ผ่านช่องทาง Facebook: (https://www.facebook.com/realmeTH) โดยสามารถไลค์และแชร์เพื่อลุ้นรับของรางวัลภายในไลฟ์
Youtube: (https://www.youtube.com/@realmeThailandTH)
Tiktok: (https://www.tiktok.com/@realme_thailand) โดยเฉพาะผู้ที่สั่งซื้อผ่านช่องทาง Tiktok ยังได้รับราคาพิเศษสุด Exclusive และของรางวัลอีกมากมายดับเบิ้ลไปอีกด้วย

สัมผัสสมาร์ตโฟนระดับกลางที่มัดใจคนรุ่นใหม่ด้วยสเปคที่ดีที่สุดในระดับราคาเดียวกัน

realme 11 5G สมาร์ตโฟน

หลังจากประกาศกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ No Leap, No Launch จึงทำให้ realme 11 5G และ realme 11x 5G มาพร้อมกับความโดดเด่นสมกับความเป็น Double Star Double Leap โดย realme 11 5G ชูจุดเด่นด้วยการเป็นสมาร์ตโฟนที่ดับเบิ้ลสเปคให้ดีเป็น 2 เท่าในมาตรฐานสมาร์ตโฟนในระดับราคาเดียวกันทั้งการถ่ายภาพ 108MP พร้อมการซูม In sensor 3 เท่า มอบภาพถ่ายการซูมที่ไม่สูญเสียรายละเอียดพร้อมการชาร์จไว 67W SUPERVOOC

และเพื่อตอกย้ำแนวคิด Double Star เรียลมีจึงมุ่งมั่นให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์อันก้าวกระโดดอย่างทั่วถึงจึงได้มอบ realme 11x 5G ซึ่งมาในราคาที่คนหนุ่มสาววัยเรียนหรือวัยทำงานสามารถเอื้อมถึงได้ (ราคาเพียง 6,999 บาท) และสามารถใช้งาน 5G ได้สบายกระเป๋ามากขึ้น ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการสัมผัสไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัลได้อย่างคุ้มค่าและสมบูรณ์แบบ เพื่อนำเทคโนโลยีสุดล้ำมาใช้เพื่อการพัฒนาและเผยศักยภาพของตนเองได้อย่างเต็มที่ นั่นจึงเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ realme 11x 5G มาพร้อมกับสเปคและฟีเจอร์ที่ดีที่สุดในระดับราคาเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นกล้อง 64MP มอบประสบการณ์การถ่ายภาพที่โดดเด่นและดีที่สุดในระดับราคาเดียวกัน การชาร์จเร็ว 33W SUPERVOOC หนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดในระดับราคาเดียวกันและแบตเตอรี่ใหญ่ 5000mAh

นอกจากนี้ยังจะได้รับ RAM ขนาดใหญ่ที่สุดในเรทราคาเดียวกันพร้อม Dynamic RAM สูงสุด 16GB ช่วยให้การสลับแอปและการตอบสนองราบรื่นยิ่งขึ้นและยังมาพร้อมชิปเซ็ต Dimensity 6100+ 5G ที่ใช้เทคโนโลยีการผลิตระดับ 6 นาโนเมตร มอบสัญญาณที่เร็ว แรงพร้อมประหยัดพลังงานมากกว่าเดิม และผู้ใช้งานยังจะได้รับดีไซน์การออกแบบที่มีต้นทุน 2 เท่าในราคาที่เอื้อมถึงได้ด้วยงานออกแบบ Glory Halo Design สร้างเอกลักษณ์ด้วยดีไซน์โมดูลกล้องแบบกรอบนาฬิกา Bazel Ring ซึ่งตกแต่งด้วยรอยหยักสุดประณีตมากกว่า 538 ช่องเช่นเดียวกับ realme 11 5G อีกด้วย