airasia Superapp คว้า รางวัล ‘Asia’s Leading Online Travel Agency (OTA)’ ประจำปี 2566

airasia Superapp ฉลองชัยชนะครั้งแรกในฐานะแอปท่องเที่ยวออนไลน์ คว้า รางวัล ‘Asia’s Leading Online Travel Agency (OTA)’ ประจำปี 2566

airasia รางวัล Travel Agency

airasia Superapp คว้า รางวัล ‘Asia’s Leading Online Travel Agency (OTA)’ ในงานประกาศผล World Travel Awards (Asia) อันทรงเกียรติในการเสนอชื่อเข้าชิงครั้งแรก สะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จในการมอบความสะดวกสบายและความคุ้มค่าให้กับนักเดินทาง สู่การเป็นซูเปอร์แอปการเดินทางครบวงจรชั้นนำของภูมิภาค

รางวัล World Travel Awards หรือที่รู้จักกันในฐานะ “รางวัลออสการ์แห่งอุตสาหกรรมการเดินทาง” เป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงในด้านการยอมรับความเป็นเลิศในภาคส่วนการท่องเที่ยวและการเดินทางทั่วโลก airasia Superapp เป็นหนึ่งในผู้ได้รับรางวัลดังกล่าวในกลุ่มผู้ได้รับการเสนอชื่อซึ่งมีการแข่งขันสูง ซึ่งรวมถึงบริษัทด้านการท่องเที่ยวที่มีชื่อดังอย่าง Agoda, Trip.com, MakeMyTrip และอื่นๆ อีกมากมาย

แทน ไม ยิน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ของ airasia Superapp กล่าวว่า “การได้รับการเสนอชื่อและได้รับการยอมรับให้เป็น ‘ตัวแทนการท่องเที่ยวออนไลน์ชั้นนำของเอเชีย’ เป็นปีแรก ถือเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญอย่างแท้จริง นี่เป็นข้อพิสูจน์ที่ชัดเจนถึงการทำงานหนักของ Allstars ในหน่วยงาน airasia Superapp ชัยชนะครั้งนี้มีไว้เพื่อพวกเราทุกคน

ในนามของ airasia Superapp เราขอขอบคุณทุกคนที่โหวตให้เรา สิ่งนี้เป็นแรงบันดาลใจให้เรามุ่งมั่นผลักดันนวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อมอบประสบการณ์การจองการเดินทางที่ดีเยี่ยมให้กับนักเดินทางทุกคน ด้วยเหตุนี้เรามีความยินดีที่จะนำเสนอดีลสุดพิเศษสำหรับการเดินทางของ airasia ride (เรียกรถยนต์รับส่งราคาสุดคุ้ม) , airasia flights (ไม่รวมเที่ยวบินของแอร์เอเชีย) และ airasia hotels (โรงแรมที่พัก) บน airasia Superapp ตั้งแต่วันที่ 7 – 30 กันยายนนี้ค่ะ”

ตั้งแต่วันที่ 7 – 30 กันยายน 2566 ผู้ใช้ airasia Superapp จะได้รับส่วนลด 500 บาท* ด้วยโค้ดส่วนลด [BESTINASIATH] เมื่อจองสายการบิน (ไม่รวมเที่ยวบินของแอร์เอเชีย) โดยมียอดจองขั้นต่ำ 2,700 บาท และ ส่วนลด 400 บาท [BESTINASIATH] เมื่อจองโรงแรมใด ๆ ก็ตามไปยังจุดหมายปลายทางที่ต้องการ โดยมียอดใช้จ่ายขั้นต่ำ 3,000 บาท นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถเรียกรถ ariasia ride ไปได้ทั่วเมือง กับแอปที่ดีที่สุดในเอเชีย! พร้อมเพลิดเพลินกับส่วนลดอีก 40 บาท ถึง 3 เที่ยว เพียงใส่โค้ด [BESTINASIATH] เมื่อมีค่าโดยสารขั้นต่ำ 150 บาท* เพื่อให้การเดินทางทุกวันของคุณพบกับความสะดวกสบาย และคุ้มค่าที่สุด ให้คุณหมดห่วงทุกเรื่องการเดินทาง ได้รถชัวร์ ได้รถไว ไม่มีผิดแผน สามารถจองรถล่วงหน้าได้ที่ ไอคอน ‘ride’ ในairasia Superapp

ดีลสุดเอ็กคลูซีฟจำนวนจำกัดนี้ ถือเป็นการขอบคุณต่อผู้ใช้ที่มีอุปการะคุณของเรา โดยเราตระหนักถึงการสนับสนุนในการทำให้ airasia Superapp สามารถก้าวเข้าสู่ในภาคส่วนการเดินทางและการท่องเที่ยวได้อย่างสมบูรณ์

World Travel Awards ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2536 ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในรางวัลอันทรงเกียรติและเป็นที่ต้องการมากที่สุด โดยยกย่องความเป็นเลิศในผู้นำธุรกิจกลุ่มอุตสาหกรรมการเดินทาง การท่องเที่ยว และการบริการ รางวัลนี้ได้รับการโหวตโดยผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมและผู้บริโภคจากทั่วโลก ทำให้แต่ละรางวัลได้รับการยอมรับในระดับโลกอย่างแท้จริง

ติดตามข่าวสารล่าสุดจาก airasia Superapp ทาง @airasiasuperapp บน Instagram/TikTok/Twitter หรือ @airasia บน WeChat/Weibo สำหรับข่าวสารเกี่ยวกับแอร์เอเชีย รีวอร์ด ติดตามได้ที่ @airasiarewards บน Instagram และ “airasia rewards” บน Facebook และ LinkedIn

เพื่อประสบการณ์ที่ราบรื่นและดียิ่งขึ้น ดาวน์โหลด airasia Super App ของคุณจาก Apple App Store, Google Play Store หรือ Huawei AppGallery

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด
ระยะเวลาโปรโมชันตั้งแต่ 7 ก.ย. 2566 – 30 ก.ย. 2566