ทรูออนไลน์ เน็ตบ้านไฟเบอร์

ทรูออนไลน์ ยกระดับบริการ เน็ตบ้านไฟเบอร์ แรง-เสถียร- รู้ใจ- ดูแลฉับไวใน 24 ชม.

ทรูออนไลน์ สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการ เน็ตบ้านไฟเบอร์ มอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าชาวไทย นำเสนอนวัตกรรมเทคโนโลยีที่เพิ่มความอัจฉริยะ พร้อมความใส่ใจเพื่อยกระดับความมั่นใจไปอีกขั้น ด้วยบริการแบบที่สุดใน 4 มิติ ทั้งความเร็ว แรง เสถียร, บริการรวดเร็วฉับไวใน 24 ชั่วโมง, รู้ใจกับแพ็กเกจที่เลือกได้ตามใจ และมอบความปลอดภัยกับระบบ IoT กล้องวงจรปิดตรวจจับความเคลื่อนไหวในบ้านแบบเรียลไทม์ พร้อมรับประกันที่อยู่อาศัย และประกันชีวิตฟรี 

พร้อมเปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ กับพรีเซนเตอร์ “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” กับโฆษณาชุดใหม่ “แรง เสถียร รู้ใจ” ยกระดับชีวิตประจำวันของคนไทย ผ่านการเชื่อมต่อทุกเทคโนโลยีในยุคดิจิทัล  

ทรูออนไลน์ เน็ตบ้านไฟเบอร์ มาตรฐานใหม่ เหนือกว่ากับปรากฎการณ์ที่สุด 4 มิติ

นายสกลพร  หาญชาญเลิศ หัวหน้าสายงานออนไลน์คอนเวอร์เจนซ์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ด้วยประสบการณ์ของทรู คอร์ปอเรชั่น ในฐานะผู้นำบริการอินเทอร์เน็ตบ้านที่อยู่คู่คนไทยมามากกว่า  20 ปี  ตั้งแต่ให้บริการเน็ตผ่านสายโทรศัพท์บ้าน เคเบิ้ล บรอดแบนด์ และไฟเบอร์ในปัจจุบัน  ทำให้เราเข้าใจดีมาโดยตลอดว่า บ้านซึ่งเป็นหนึ่งในปัจจัยสี่ ที่สำคัญต่อการดำรงชีวิตของครอบครัว จำเป็นต้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีที่สุด

ดังนั้น ทรูออนไลน์จึงไม่เคยหยุดนิ่งที่จะมุ่งมั่นและทุ่มเท นำนวัตกรรมเทคโนโลยีมาพัฒนาบริการเน็ตบ้านอย่างต่อเนื่อง ทำให้ได้รับความไว้วางใจจนสามารถขยายฐานลูกค้าได้ถึง 3.8 ล้านรายทั่วประเทศ และวันนี้ ทรูออนไลน์เดินหน้ายกระดับบริการเน็ตบ้านไฟเบอร์ให้เป็นอัจฉริยะยิ่งขึ้น พร้อมเติมความใส่ใจให้บ้านเป็นที่ที่ปลอดภัยที่สุด ด้วยมาตรฐานใหม่ที่เหนือกว่ากับปรากฎการณ์ที่สุด 4 มิติ

  • Speed  และ Stability  มิติของความเร็วแรง ครอบคลุมทั่วบ้าน เสถียรที่สุด
  • Service มิติของการดูแลที่ดีที่สุด  พร้อมส่งช่างบริการฉับไว   24 ชม.
  • Synergy Package มิติแห่งความรู้ใจที่สุดกับแพ็กเกจเลือกได้ตามใจ พร้อมความบันเทิงระดับโลกจุใจ โดนใจทุกเจน ที่เดียวที่ให้คุณได้รับชมบอลพรีเมียร์ลีก สด ครบทุกแมตช์ ตลอดฤดูกาล และรวมความบันเทิงหลากหลาย ทั้งหนังดัง ซีรีส์ฮิต อนิเมะฮิต จากแอปทรูไอดี และกล่องทรูไอดี ทีวี และแอปดัง Viu และ WeTV
  • Security มิติที่สุดของความปลอดภัยกับอุปกรณ์ IoT กล้อง CCTV พร้อม Cloud Service ตรวจจับได้ทุกความเคลื่อนไหวและดูได้แบบเรียลไทม์ และดูย้อนหลังผ่านแอป TrueX และใหม่ที่แรก ที่เดียว เน็ตบ้านที่ให้ ประกันที่อยู่อาศัย และประกันชีวิตฟรี
ทรูออนไลน์ เน็ตบ้านไฟเบอร์

นายธนะพล จันทวสุ หัวหน้าสายงานด้านปฏิบัติการโครงข่ายออนไลน์  บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า“หนึ่งในพันธกิจสำคัญของทรู คอร์ปอเรชั่น  บริษัทโทรคมนาคม-เทคโนโลยีชั้นนำอันดับ 1 ของไทย คือการสร้างและขยายโครงข่ายสื่อสารโทรคมนาคมให้แข็งแกร่งและครอบคลุมทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง พร้อมสรรหาและพัฒนานวัตกรรมเทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อรองรับทุกการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นตลอดเวลา 

โดยล่าสุด ทรูออนไลน์ ได้พัฒนาไปอีกขั้นด้วยการนำระบบ AI ตรวจสอบคุณภาพสัญญาณและควบคุมดูแลช่องสัญญาณให้ลื่นไหลต่อเนื่อง 24 ชม. และ AI Detection เสริมการทำงานด้วยทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญ เพื่อตรวจจับความผิดปกติ แจ้งเตือนได้ทันที พร้อมส่งทีมช่างดูแลภายใน 24 ชั่วโมง เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่าจะได้รับการดูแลอย่างฉับไว  พร้อมทั้งเพิ่มอีกหนึ่งเทคโนโลยีเติมเต็มประสิทธิภาพการทำงานของเน็ตบ้านด้วย True Gigatex Fiber Router และ Mesh WiFi อุปกรณ์กระจายสัญญาณ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าคนสำคัญ ด้วยมาตรฐานความเป็นผู้นำอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ทั้งมีสายและไร้สาย ที่การันตีด้วยรางวัลผู้ให้บริการอันดับหนึ่งทั้งระดับโลก และล่าสุดจาก nPerf สถาบันชั้นนำจากฝรั่งเศส ต่อเนื่อง 3 ปีซ้อน กับรางวัล “บรอดแบนด์ดีที่สุดในไทย” และ “อินเทอร์เน็ตบ้านไฟเบอร์ดีที่สุด”     

พิเศษ! ลูกค้าทรูออนไลน์ สมัครเน็ตบ้าน วันนี้ เริ่มต้นเพียง 600 บาทต่อเดือน สำหรับลูกค้าใหม่ ครั้งแรกและรายเดียว ฟรีประกัน คุ้มครอง นาน 24 เดือน 

ประกันภัยที่อยู่อาศัย จากทิพยประกันภัย

  • ภัยพิบัติ คุ้มครองสูงสุด 450,000 บาท
  • โจรกรรม คุ้มครองสูงสุด 50,000 บาท
  • ชดเชยไฟดับ วงเงิน คุ้มครองสูงสุด 5,000 บาท

ประกันชีวิต จาก FWD

  • วงเงิน คุ้มครองกรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุสูงสุด 100,000 บาท

พิเศษ! ลูกค้าทรูออนไลน์ปัจจุบันที่ใช้แพ็กเกจกล้องวงจรปิดอัจฉริยะ พร้อม Cloud Service รับฟรี! ประกันภัยที่อยู่อาศัย  นาน 12 เดือน กดรับสิทธิ์ได้ที่แอปพลิเคชั่น TrueX 10,000 สิทธิ์เท่านั้น หรือสมัครแพ็กเกจกล้อง CCTV พร้อม Cloud Service ดูภาพย้อนหลังได้ 7 วัน เพียงเดือนละ 120 บาท รับฟรี! ประกันภัยที่อยู่อาศัย  นาน 24 เดือน

สนใจสมัคร ทรูออนไลน์ เน็ตบ้านไฟเบอร์ ได้ที่ทรูช็อป ดีแทคช็อปทุกสาขา และตัวแทนจําหน่ายทั่วประเทศสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.true/th/trueonline หรือโทร 02-700-8000