realme 5th Anniversary

realme 5th Anniversary ลุ้นรับของรางวัล Limited พร้อมส่วนลดตลอดเดือน ส.ค.นี้

“realme 5th Anniversary” ชวนแฟน ๆ ฉลองความสำเร็จ 5 ปีกับ 5 ของขวัญในคอนเซ็ปต์ LEAP UP ลุ้นรับของรางวัลสุด Limited Edition พร้อมส่วนลดกระหน่ำท้าฝนตลอดเดือนสิงหาคมนี้

แฟนเรียลมีพร้อมหรือยัง? กับแคมเปญเฉลิมฉลองครั้งยิ่งใหญ่ “realme 5th Anniversary” ฉลองก้าวสู่ปีที่ 5 แห่งความสำเร็จภายใต้คอนเซ็ปต์ “LEAP UP” โดยตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา realme สามารถที่จะก้าวกระโดดด้วยความกล้าที่จะแตกต่างได้อย่างสมบูรณ์ จึงทำให้ realme เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก โดยมียอดขายถึง 100 ล้านเครื่องทั่วโลก และล่าสุดเรียลมีได้ก้าวขึ้นสู่ Top 4 แบรนด์สมาร์ตโฟนในประเทศไทย ในไตรมาสที่ 2 ของปี 2566 ตอกย้ำความเป็นแบรนด์นวัตกรรมและความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีอย่างแท้จริง ทั้งนี้ เรียลมีพร้อมจัดกิจกรรมร่วมสนุกและเตรียมมอบ 5 ของขวัญสุดพิเศษเพื่อเป็นการขอบคุณแฟน ๆ ในทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นตาม Brand Shop ศูนย์จำหน่ายชั้นนำ พร้อมเตรียมมอบ 5 ของขวัญสุดพิเศษ และกิจกรรมออนไลน์ตลอดเดือนสิงหาคม โดยเฉพาะโปรโมชั่นเซลล์สุดปังที่ทุกคนห้ามพลาด 

realme ก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 อย่างแข็งแกร่งและมั่นคง ประกาศความสำเร็จของแบรนด์ที่เกิดจากความมุ่งมั่นในการก้าวข้ามทุกปัญหาและกล้าที่จะแตกต่างจากแบรนด์เจ้าตลาดอื่น ๆ ทั้งในด้านของการพัฒนานวัตกรรมควบคู่ไปกับการสนับสนุนกิจกรรมของหนุ่มสาวรุ่นใหม่ในทุกมิติ นับตั้งแต่การเป็นผู้สนับสนุนทัวร์นาเมนต์เกมออนไลน์ “PUBG MOBILE Pro League SEA” ไปจนถึงกิจกรรมของสถาบันการศึกษา อย่างการเฟ้นหา Ambassador นักศึกษาเฟรชชี่ทั้งที่มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ และล่าสุดมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ รวมถึงกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งส่งผลให้ realme ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์เทคโนโลยีเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกของวันนี้ และในอนาคต realme จะยังคงส่งเสริมและ Empower คนรุ่นใหม่ตามวิสัยทัศน์ “Dare to Leap” อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบแทนเรียลมีแฟน realme จึงจัดกิจกรรมฉลองครบรอบ 5 ปีกับ 5 ของขวัญสุดพิเศษ โดยงานนี้เรียลแฟนจะได้พบกับกิจกรรมให้ร่วมสนุกและโปรโมชันสุดคุ้มทุกช่องทางตลอดเดือนสิงหาคม ไม่ว่าจะเป็น

  • กิจกรรม Your Leap Up Story – แชร์เรื่องราวการก้าวกระโดดในชีวิตคุณผ่านทาง realme facebook fanpage  ร่วมลุ้นรับ 5th Anniversary limited edition realmeow
  • realme Leap Up! Code – โค้ดลับที่เมื่อพูดออกมาแล้วจะทำให้คุณก้าวกระโดดยิ่งกว่าใคร เพียงซื้อสินค้าสมาร์ตโฟน realme ตามช่องทางจำหน่ายที่กำหนด แล้วพูดโค้ดลับ realme Leap Up! รับฟรีทันที 5th Anniversary limited edition realmeow (ของแถมมีจำนวนจำกัด)
  • สำหรับแฟน ๆจากช่องทาง E-commerce ก็สามารถร่วมสนุกกับกิจกรรม 5th Anniversary Celebration Promotion ง่าย ๆ เพียงแค่ตอบคำถามและเก็บตัวอักษรให้ครบ ลุ้นรับคูปองและของขวัญพิเศษจากช่องทาง Lazada ได้ตั้งแต่วันที่ 20 -24 สิงหาคม และช่องทาง Shopee ตั้งแต่วันที่ 20-27 สิงหาคม  นอกจากนี้ยังมีต่อที่สองให้ทุกท่านได้สัมผัสกับสินค้า Flash sale ในราคาเซอร์ไพรส์และของขวัญอีกมากมายจากช่องทาง Lazada ได้ตั้งแต่วันที่ 25-28 สิงหาคม และช่องทาง Shopee ตั้งแต่วันที่ 28-31 สิงหาคม
  • พบกับกิจกรรม ณ realme brandshop สาขา The mall Korat ในวันที่ 26 สิงหาคม ที่จะขนของรางวัลพิเศษมากมายมามอบให้อย่างจุใจ พิเศษ! พบกับนักแสดงชื่อดัง คุณบูม-คุณบิ๊กบูม ที่จะมาร่วมกิจกรรม DIY กระเป๋าผ้าสุดน่ารัก และกิจกรรมต่อ 5th Anniversary limited edition realmeow อย่างใกล้ชิด
  • Leap Up Exclusive Fans Party งานปาร์ตี้ที่จัดขึ้นเพื่อขอบคุณทุกท่านที่คอยสนับสนุนและร่วมเดินทางกันมาเป็นปีที่ 5 โดยที่จะมีทั้งความสนุกและเซอร์ไพรส์ภายในงานในวันที่ 27 สิงหาคม

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : realme