OR xplORe

OR เปิดตัว xplORe ไลฟ์สไตล์แอปฯ ใช้งานง่าย จ่ายสะดวก พร้อมส่วนลด+สิทธิพิเศษ

OR เปิดตัวแอปพลิเคชัน xplORe (เอ็กซ์พลอร์) เสิร์ฟความสะดวกให้กับทุกไลฟ์สไตล์นอกบ้าน ใช้งานง่าย เพราะรวมหลากหลายบริการในเครือ OR มาไว้ในแอปเดียว ไม่ว่าจะเป็น บัตรสะสมคะแนน Blue Card, Blue CONNECT e-Wallet และฟีเจอร์อื่น ๆ อีกมากมาย ช่วยลดความยุ่งยาก ไม่ต้องเข้าใช้งานผ่านหลาย ๆ แอปอีกต่อไป

แอปพลิเคชัน xplORe ให้คุณใช้จ่ายสะดวกกว่าเดิม เชื่อมต่อ e-Wallet เพื่อเติมเงินหรือผูกบัตรเครดิตแล้วสแกนจ่ายได้เลย ทั้งผ่านร้านค้าในเครือ OR และร้านค้า Thai QR พร้อมรับดีลส่วนลดและสิทธิพิเศษ สะสมคะแนน Blue Card ทุกการใช้จ่ายจากการซื้อสินค้าบนแอปพลิเคชัน หรือจากร้านค้าในเครือ OR และนำคะแนนสะสมมาแลกรับสิทธิพิเศษ ของรางวัล และร่วมลุ้นสนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ

OR xplORe

ปัจจุบัน xplORe มีร้านค้าพันธมิตรชั้นนำที่เข้าร่วมให้บริการบนแอปพลิเคชันแล้วกว่า 100 แบรนด์ จำนวนกว่า 14,000 ร้านค้า ประกอบด้วย ร้านค้าในเครือ OR ได้แก่ PTT Station, FIT Auto, Café Amazon, Texas Chicken, Jiffy, Pearly Tea, KAMU KAMU, Pacamara, Kouen Premium Buffet, โอ้กะจู๋ และร้านค้าแบรนด์ดังชั้นนำ เช่น Audrey Café, McDonald’s, Black Canyon, Tsuta, Kobe Steakhouse, แม่ศรีเรือน, โชคดีติ่มซำ, มานีมีหม้อ, Café de Tu, Gram, Pablo, BreadTalk, Bun, Squeeze by Tipco และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่พร้อมจะส่งมอบดีลส่วนลดในราคาพิเศษ ให้กับลูกค้า 

xplORe เปิดใช้งานแล้วตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคม 2566 เป็นต้นไป สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่ Google Play Store สำหรับระบบ Android และ App Store สำหรับระบบ iOS

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.xplore.in.th/th หรือ https://www.facebook.com/xplOReApplication หรือ โทร. 1365 Contact Center