LINE FRIENDS NewJeans Pop-Up Store

LINE FRIENDS x NewJeans เตรียมเปิด Pop-Up Store ในไทย 2 ก.ย.นี้

LINE FRIENDS จับมือ NewJeans ศิลปิน K-Pop ชื่อดังจากเกาหลีใต้ เตรียมเปิดร้าน Pop Up Store ในไทย ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 โซน I ตั้งแต่วันที่ 2 กันยายน ถึง 1 ตุลาคมนี้ ประกาศความร่วมมือดำเนินธุรกิจสินค้าลิขสิทธิ์ (Intellectual Property: IP) อย่างเป็นทางการของ NewJeans เพื่อเอาใจแฟนคลับทั่วโลก

สำหรับ LINE FRIENDS ถือว่ามีประสบความสำเร็จในการทำตลาดสินค้าคาแรคเตอร์ลิขสิทธิ์ที่โด่งดัง สำหรับคนไทยเราจะคุ้นเคยกับพี่หมีบราวน์ น้องโคนี่ และยังมีคาแรคตเตอร์ BT21 และ TRUZ ที่ได้รับความนิยมด้วยเช่นกัน

ส่วนทางฝั่งของ NewJeans จากค่าย ADOR นี่คือคลื่นลูกใหม่ของวงการ K-Pop หลังจากเดบิวครั้งแรกในปี 2565 ก็ดังเปรี้ยงทั้งในเกาหลีใต้ และอีกหลายๆ ประเทศ (รวมถึงประเทศไทย) ในวงประกอบด้วยสมาชิก 5 คน ที่มีสไตล์แหวกแนว เร้าใจ มีคาแรคเตอร์เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง และมีเสน่ห์อย่างเป็นธรรมชาติ

LINE FRIENDS NewJeans Pop-Up Store

ในวันที่ 11 สิงหาคมที่ผ่านมา LINE FRIENDS ได้เปิด Pop-Up Store ที่ร้าน LINE FRIENDS ในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อฉลอง 2nd EP ของ NewJeans ‘Get Up’ ความร่วมมือกันระหว่าง LINE FRIENDS และ NewJeans ครั้งนี้ทำให้เกิดคาแรคเตอร์ ชื่อ “bunini” ที่สร้างสรรค์จากสัญลักษณ์ของ NewJeans TOKKI (กระต่าย) และคาแรคเตอร์ชื่อดังของ LINE FRIENDS อย่าง “minini” โดย bunini ได้สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการปรากฏตัวในมิวสิกวิดีโอ เพลง ‘ASAP’ และกลายเป็นกระแสไวรัลในโลกออนไลน์อย่างแพร่หลาย

นอกจากนี้ ความสร้างสรรค์ที่เกิดจากความร่วมมือของ LINE FRIENDS และ NewJeans จะถูกนำไปสร้างสรรค์เป็นสินค้าต่างๆ อีกมากมาย เช่น ตุ๊กตา พวงกุญแจ อัลบั้มภาพ อุปกรณ์ติดด้านหลังมือถือ สติกเกอร์ หมวกเบสบอล และสติกเกอร์สำหรับข้อความมือถือในอนาคต รวมถึงสินค้าอื่นๆ เช่น Sticons, เคสมือถือ เคส Airpods ที่เป็นลิขสิทธิ์ของ NewJeans จะมีกำหนดวางจำหน่ายในอนาคต เพื่อให้แฟนคลับนำไปประดับตกแต่งของใช้

แฟนคลับ NewJeans และ LINE FRIENDS เตรียมพบกับ สินค้าลิขสิทธิ์แท้จาก NewJeans ได้ที่ Pop-Up Store ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 โซน I ภายในร้านจะถูกตกแต่งพื้นที่ส่วนหนึ่งเป็น NewJeans พร้อมโปรโมชันและสินค้าสมนาคุณพิเศษ ตั้งแต่ 2 กันยายน – 1 ตุลาคม 2566 ที่จะถึงนี้

สามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับสินค้าลิขสิทธิ์จาก NewJeans ได้ที่ Facebook page: LINE FRIENDS Thailand, Instagram: LINEFRIENDS_TH และ LINE Official Account : @playlinefriends_th