เปิดสเปก HUAWEI MatePad 11.5 รุ่น LTE Version แท็บเล็ต ที่ตอบโจทย์การทำงานได้ทุกที่ทุกเวลา

ส่องสเปก HUAWEI MatePad 11.5 รุ่น LTE Version แท็บเล็ต รองรับซิมการ์ด มาพร้อมฟังก์ชันตอบโจทย์การทำงานได้ทุกที่ทุกเวลา

HUAWEI MatePad LTE แท็บเล็ต

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เสริมทัพไลน์อัพแท็บเล็ตเปิดตัว HUAWEI MatePad 11.5 รุ่น LTE Version แท็บเล็ต รองรับซิมการ์ดที่มาพร้อมกับฟีเจอร์มากมายตอบโจทย์ชีวิตแบบ On the Go หรือ Work from Anywhere หยิบใช้งานได้ทุกที่ทุกสถานการณ์ด้วยฟีเจอร์และสเปกที่ทรงพลัง จอใหญ่ 11.5 นิ้วอัตรารีเฟรชสูงสุด 120 Hz โดนใจทั้งสายทำงาน สายอาร์ต และสายบันเทิงแบบจุก ๆ แถมรองรับอุปกรณ์เสริมปากกา HUAWEI M-Pencil 2nd generation และคียบอร์ด[1]ที่ให้การทำงานเสมือนแล็ปท็อปพกพา

สะดวกยิ่งขึ้นเมื่อใช้งานร่วมกับแอป HUAWEI Notes ที่มาพร้อมลูกเล่นและฟีเจอร์แบบจัดเต็มแถมฟรีโดยไม่ต้องเสียเงินซื้อฟีเจอร์เพิ่ม HUAWEI MatePad 11.5 รุ่น LTE Version ทำงานได้อย่างลื่นไหลด้วยขุมพลังชิปเซ็ตขนาด 4 นาโนเมตร เพิ่มอัตราการดาวน์โหลดได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

ลากไฟล์ ย้ายข้อความ ตัดต่อ ครอปภาพ หรือไดคัทก็ทำได้ผ่าน HUAWEI Notes

หนึ่งในคุณสมบัติสำคัญที่ช่วยยกระดับการใช้ปากกา HUAWEI M-Pencil 2nd generation ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ด้วยแอป HUAWEI Notes จดบันทึกโน้ตสำคัญแบบเรียลไทม์การจัดระเบียบไฟล์งานได้อย่างมีระเบียบเป็นหมวดหมู่ ฟีเจอร์การนำเสนอและการแชร์ไฟล์ในรูปแบบภาพหรือไฟล์ PDF บนอุปกรณ์หลายเครื่องเป็นเรื่องง่าย ยิ่งไปกว่านั้นยังมีฟีเจอร์ Take Snippet จับภาพส่วนที่ต้องการ ครอปภาพ ตัดภาพตามต้องการ รวมถึงลากไฟล์ย้ายมาใส่ใน HUAWEI Notes ได้แบบสะดวก

หน้าจอใหญ่ 11.5 นิ้ว อัตรารีเฟรชสูง 120 Hz

จัดเต็มกับหน้าจอใหญ่เต็มตาขนาด 11.5 นิ้ว มีอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องสูงถึง 86%[2] แบบ 3:2 มอบพื้นที่การรับชมที่ใหญ่ ตอบโจทย์สำหรับทั้งการงานและงานครีเอทีฟ อัตราการรีเฟรช 120Hz[3] และความละเอียด 2200 x 1440 ให้การรับชมที่คมชัด นอกจากนี้ยังผ่านการรับรองจาก TÜV Rheinland Low Blue Light ลดการปล่อยแสงสีฟ้าและการกะพริบของหน้าจอทำให้คุณสามารถดูหน้าจอได้นานหลายชั่วโมงโดยไม่เมื่อยสายตา

ทำงานไม่มีกระตุก ด้วยชิปเซ็ทขนาด 4 นาโนเมตร

มาพร้อมขุมพลังชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 7 Gen 1 ประสิทธิภาพสูงที่มีกระบวนการ 4 นาโนเมตร และรองรับ Wi-Fi 6 เสาอากาศคู่ 2×2 MIMO และแบนด์วิดท์ 160 MHz เพิ่มอัตราการดาวน์โหลด 368%[4] เพื่อมอบประสิทธิภาพการเล่นเกมที่เร็วแรงรวมทั้งเปิดใช้งานหลายแอปพร้อมกันได้โดยที่เครื่องยังทำงานได้อย่างลื่นไหลแถมใช้พลังงานน้อยลง ตามมาด้วยอายุการใช้งานแบตเตอรี่7700 mAh ซึ่งใช้งานได้ยาวนานกว่า 37 วัน[5] รองรับการเล่นวิดีโอแบบต่อเนื่องสูงสุด 10.5 ชั่วโมง การประชุมออนไลน์ 6.3 ชั่วโมง อีกทั้งรองรับการชาร์จเร็วที่ 20W สามารถทำงานนอกสถานที่ทั้งวันได้แบบสบาย ๆ

HUAWEI MatePad 11.5 (6+128GB) รุ่น LTE Version วางจำหน่ายในราคา 13,990 บาท พร้อมโปรโมชัน รับฟรี ปากกา HUAWEI-M Pencil รุ่นที่ 2 มูลค่า 4,490 บาท HUAWEI Smart Keyboard มูลค่า 4,990 บาท และสิทธิ์รับชม WeTV VIP 3 เดือน มูลค่า 429 บาท เมื่อสั่งซื้อตั้งแต่ 1 กันยายน 2566 – 30 กันยายน 2566 ที่ HUAWEI Retail Store บนแพลตฟอร์ม Lazada

สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชันอื่น ๆ ได้ทาง Huawei Mobile TH และรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชันที่นี่

[1] ปากกาและคีย์บอร์ดวางจำหน่ายแยกต่างหาก
[2] ข้อมูลมาจากห้องปฏิบัติการของหัวเว่ย การวัดจะขึ้นอยู่กับขนาดของพื้นที่ที่มองเห็นได้ของหน้าจอตามสัดส่วนของขนาดหน้าจอ สินค้าจริงจะมีผลแตกต่าง
[3] รองรับอัตราการรีเฟรชหน้าจอสูงสุด 120 Hz อัตราการรีเฟรชหน้าจออาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับแอปหรือเกมนั้น ๆ
[4] เทียบกับ HUAWEI MatePad 10.4 นิ้ว ข้อมูลมาจากห้องปฏิบัติการของหัวเว่ย
[5] ข้อมูลจากการทดสอบการชาร์จมาจากห้องปฏิบัติการ HUAWEI Labs ข้อมูลการใข้งานอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละผลิตภัณฑ์ การใช้งานที่แตกต่างกัน และปัจจัยของสภาวะแวดล้อม