G-SHOCK ฉลองครบรอบ 40 ปี ด้วยนวัตกรรมการออกแบบ+เทคโนโลยีสุดล้ำ ผ่าน 7 คอลเลคชั่นลิมิเต็ด

G-SHOCK (จีช๊อค) แบรนด์นาฬิกาชื่อดัง ซึ่งเป็นที่ยอมรับในด้านความทนทานและนวัตกรรมในการออกแบบ เพื่อเป็นการระลึกถึงความมุ่งมั่นที่ยาวนานมาตลอด 40 ปี ของ G-SHOCK ในการเติบโตและก้าวไปสู่อนาคตอันยิ่งใหญ่ โดยผ่าน 7 คอลเลคชั่นพิเศษ

G-SHOCK 40 ปี

G-SHOCK Clear Remix Limited Edition

ครั้งเเรกกับเปิดตัวนาฬิกาที่โชว์กลไกการทำงานภายในตัวเรือนให้ใสแบบมองทะลุได้ ผ่านโมเดลยอดฮิตของ G-Shock ทั้ง 7 โมเดล วัสดุทำจากไดอาไมด์ใยแก้วใสให้ดีไซน์ที่คู่ควรแก่การเป็นรุ่นลิมิเต็ดเอดิชัน หน้าปัดพิมพ์คำว่า “SINCE 1983” ฝาหลังสลักโลโก้ 40 ปี มาพร้อมตัวล็อกสายสแตนเลสสตีล เคลือบด้วย IP สีทอง ประดับด้วยรูปดาว 4 ดวง เพื่อเป็นการระลึกถึงการครบรอบ 40 ปีที่พิเศษสุดนี้ คอลเลคชั่นนี้ประกอบด้วย 7 รุ่น DW5040RX, DWE-5640RX, DW-6940RX, GA-114RX, GMA-S114RX, GA-2140RX, GMA-S2140RX

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมคลิก https://gshock.casio.com/th/40th/products/clear-remix/

G-SHOCK 40 ปี

G-SHOCK Remaster Black Limited Edition

ซีรี่ย์นี้ได้แรงบันดาลใจมาจากนาฬิกาต้นฉบับ ในการนำเสนอผ่าน G-Shock ระดับตำนานทั้ง 4 รุ่น ได้แก่ 5600, 6900, 110 และ 2100 กับหน้าปัดอันเป็นเอกลักษณ์ และเป็นที่นิยมมากที่สุดในวงการสตรีทแฟชั่นตั้งแต่ช่วงปี 80’s มาจนปัจจุบัน โดดเด่น และ ดุดันด้วนการผสมผสานดีไซน์แบบสีดำและผนึกตำนานแห่ง G-Shock Evolution ไว้อย่างลงตัวลงบนสายสีดำ พร้อมห่วงคล้องสายนาฬิกา ทำจากแสตนเลสสตีลสีทองสลักดาว 4 ดวง อันเป็นสัญลักษณ์แห่งการฉลองครบรอบ 40 ปีในครั้งนี้ ซึ่งควรค่าแก่การสะสมและสวมใส่ในทุกๆโอกาส

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมคลิก https://gshock.casio.com/th/40th/products/remaster-black/

G-SHOCK 40 ปี

G-SHOCK Recrystallized Series Limited Edition

ชุดนาฬิกาในรุ่น Recrystallized สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ G-SHOCK และดีไซน์ที่ยอดเยี่ยมไร้กาลเวลา เคสและสายนาฬิกาใช้เทคนิค Crystallization หรือการตกผลึกบนโลหะแสตนเลสสตีลที่ไม่เคยมีมาก่อน ทำให้เกิดผิวสัมผัสและความงดงามที่แตกต่างจากรุ่นอื่นๆ นาฬิการุ่น Limited Edition นี้จะมอบประสบการณ์และอัตลักษณ์อันโดดเด่นไว้บนข้อมือคุณ 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมคลิก https://gshock.casio.com/th/40th/products/recrystallized-series/ 

G-SHOCK Adventurers Stone Limited Edition

ได้แรงบันดาลใจมาจากความอดทนและความแข็งแกร่งของนักผจญภัยที่เดินทางไปยังพื้นที่ที่ท้าทายที่สุดขอบโลก นาฬิการุ่น Limited Edition นี้ ได้รับแรงบันดาลใจจากหินอัญมณีที่ผสมผสานกับงานดีไซน์บนหน้าปัดด้วยเทคนิคที่แตกต่างกันในแต่ละรุ่น ทำให้เกิดเรือนเวลาที่โดดเด่นเป็นตัวแทนของการสำรวจของผจญภัยผู้โชคดีและได้ครอบครองอัญมณีแห่งกาลเวลา

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมคลิก https://gshock.casio.com/th/40th/products/adventurers_stone/ 

G-SHOCK Eric Haze Limited Edition

G-SHOCK Eric Haze Limited Edition

สร้างขึ้นจากการร่วมมือกับศิลปินระดับโลกชื่อดัง Eric Haze นาฬิกาในคอลเลคชั่นนี้สะท้อนศิลปะแนวสตรีทอาร์ทและความแข็งแกร่งของ G-SHOCK ด้วยดีไซน์ และสไตล์ที่แตกต่างผ่านการรังสรรค์เส้นสายแนว Graffiti Art ของคุณ Eric Haze ลงบนสายนาฬิกาด้วยแสงเลเซอร์เพื่อความคมชัดและโดดเด่นที่สาวกสายสตรีทไม่ควรพลาด 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมคลิก https://gshock.casio.com/th/40th/products/eric_haze/ 

G-SHOCK FLARE RED Limited Edition

G-SHOCK FLARE RED Limited Edition

เรือนเวลาที่ประกอบด้วยจิตวิญญาณของเปลวเพลิงสุริยะอันมีสีแดงสด สัญลักษณ์แห่งความกล้าหาญ นาฬิการุ่น Flare Red สะท้อนความร้อนแรง และเปี่ยมด้วยพลัง ผสานเทคโนโลยีอันทันสมัยบนกรอบหน้าปัด Luminescence ที่ผลิตอย่างพิถีพิถันจากการเรียงตัวของเส้นใย Carbon ให้คุณโดดเด่นทั้งกลางวันและกลางคืน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมคลิก https://gshock.casio.com/th/40th/products/flare_red/ 

G-SHOCK GASSAN Limited Edition

G-SHOCK GASSAN Limited Edition

ได้แรงบันดาลใจมาจากการตีดาบซามูไรในญี่ปุ่น นาฬิกาในคอลเลคชั่นนี้สะท้อนความเป็นนักรบ และความพิถีพิถันของประเพณีการตีดาบแบบโบราณแห่งตระกูลช่างตีดาบอันมีชื่อเสียงอย่าง GASSAN สะท้อนให้เห็นถึงความสามารถในด้านเทคโนโลยีและความปราณีตแบบญี่ปุ่นของแบรนด์อย่างไร้ขีดจำกัด ซึ่งรุ่นนี้ได้ SOLD OUT และยังคงเป็นที่ตามหาของนักสะสมทั่วโลก

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมคลิก https://gshock.casio.com/th/40th/products/gassan/ 

พิเศษ!! ในโอกาส ฉลองครบรอบ 40 ปี G-SHOCK ทุกการสั้งซื้อสินค้ารุ่นลิมิเต็ด 40th Anniversary รับบัตร G-SHOCK 40th x Rabbit Card Limited Edition เพื่อสะสมทันที* (1 รายการต่อ 1 ชิ้น) จำนวนจำกัด หรือจนกว่าของจะหมด ที่ G-SHOCK CASIO และจุดขายคาสิโอชั้นนำทั่วประเทศ