หลุดสเปคกล้องพร้อมภาพหน้าจอ Nothing Phone (2) ก่อนเปิดตัว 11 ก.ค.

Nothing Phone (2) สมาร์ตโฟนสุดอินดี้ ที่กำลังจะเปิดตัวในวันที่ 11 กรกฏาคมนี้ ล่าสุดมีข้อมูลในส่วนสเปคกล้อง พร้อมกับรูป Wallpaper เผยแพร่ออกมาให้เห็นกันก่อนบ้างแล้ว

Nothing Phone (2) wallpaper

มีผู้ใช้ Twitter ได้ออกมาให้ข้อมูลว่า Nothing Phone (2) จะยังคงเป็นแบบ 2 เลนส์เหมือนเดิม โดยจะใช้เซ็นเซอร์กล้องหลักเป็น Sony IMX890 ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล มีระบบกันสั่นที่ตัวเลนส์ (OIS) ทำงานร่วมกับกล้องมุมกว้าง Ultra-Wide เป็น Samsung JN1 เหมือน Nothing Phone (1)

ส่วนทางด้านกล้องหน้าจะใช้เซ็นเซอร์เป็น Sony IMX615 ความละเอียด 32 ล้านพิกเซล ตามข่าวลือ Nothing Phone (2) จะมาพร้อมหน้าจอ AMOLED ขนาด 6.72 นิ้ว ความละเอียด 2412×1080 พิกเซล มีอัตรารีเฟรชเรท 120Hz

Nothing Phone (2) wallpaper

Nothing Phone (2) ถือว่าเป็นอีกสมาร์ตโฟนที่ได้รับการจับตามอง ด้วยการทำตลาดที่โดดเด่นในเรื่องความเป็นตัวของตัวเอง ทั้งด้านการดีไซน์ที่แตกต่างจากสมา์ตโฟนที่มีอยู่ในท้องตลาด ซอฟ์ตแวร์การใช้งานที่เรียบง่าย เป็นมิตรกับผู้ใช้ โดยคนที่อยู่เบื้องหลังของแบรนด์นี้คือ Carl Pei อดีตผู้ร่วมก่อตั้งสมาร์ตโฟน OnePlus ที่เขาต้องการตลาดสมาร์ตโฟนที่ปัจจุบันดูน่าเบื่อ จำเจ ไม่มีสีสัน ให้รู้สึกน่าตื่นเต้นขึ้นอีกครั้ง

ที่มา : gizmochina