Dreame Flagship store

Dreame เปิด Flagship store ร่วมกับ Banana IT แห่งแรกในไทย พร้อมโปรโมชั่นอีกมากมายสูงสุด 15%

Dreame แบรนด์เครื่องดูดฝุ่นและไดร์เป่าผมชั้นนำ เปิด Flagship store ร่วมกับ Banana IT แห่งแรกที่  MBK Center ชั้น 4 โซน B  ภายในร้านจะมีผลิตภัณฑ์ Dreame มากมาย อาทิเช่น Dreame L10s Ultra , Dreame H12Pro , Dreame Hair Glory และอื่นๆ อีกมากมาย  

โดยเฉพาะ Dreame Hair Glory ที่มียอดขายเป็นอันดับหนึ่ง ไดร์เป่าผมอัจฉริยะที่ผสมผสานศาสตร์แห่งการพักผ่อนสไตล์ออนเซ็น ด้วยนวัตกรรมไดร์เป่าผมพร้อมเอสเซ้นส์เครื่องแรกของโลก เป็นไดร์เป่าผมที่น้ำหนักเบา ผมแห้งเร็ว ปรับอุณหภูมิและความแรงลมแยกส่วนกันได้ตามความต้องการในการใช้งาน มีประจุไอออนลบช่วยรักษาสุขภาพเส้นผม เสียงเงียบ ดีไซน์สวยงามจับกระชับมือ ทั้งยังมีฟิลเตอร์ที่สามารถให้กลิ่นหอมพร้อมบำรุงเส้นผมในระหว่างการใช้งาน ซึ่งมีให้เลือกมากถึง 3 กลิ่น และสามารถถอดออกได้หากไม่ต้องการให้มีกลิ่น โดยราคาเปิดตัวเริ่มต้นที่ 3,999 บาท โปรโมชั่นเปิด FlagshipStore รับของแถม หัวเอสเซ้นส์ มูลค่า 4,390 บาท

Dreame L10s Ultra หุ่นยนต์ทำความสะอาด ที่มาพร้อมเทคโนโลยี AI อัจฉริยะ จัดการทำความสะอาดบ้านอย่างเต็มรูปแบบ กวาดและถูในตัวเดียว แถมยังไม่ต้องเปลืองแรงผู้ใช้ เพราะ Dreame  L10s Ultra มาพร้อมระบบทำความสะอาดตัวเอง ให้การทำความสะอาดบ้านเป็นเรื่องง่าย ประหยัดเวลา มีเซ็นเซอร์ LIDAR ตรวจจับวัตถุอย่างแม่นยำ และสร้างแผนที่ 3 มิติ เพื่อการทำงานที่ดีขึ้น ไม่เพียงเท่านั้น ยังติดตั้งกล้องให้คุณตรวจเช็คความเรียบร้อยผ่านแอปฯบนมือถือ หรือสั่งการด้วยเสียงได้อีก สัมผัสกับเทคโนโลยีการทำความสะอาดอันชาญฉลาด รวมถึงแท่นชาร์จอัตโนมัติสุดล้ำสมัย ไปพร้อมกันได้เลย โดยราคาเปิดตัว 39,990 บาท โปรโมชั่นเปิด FlagshipStore ราคาพิเศษ 35,990 บาทเท่านั้น

Dreame Flagship store

นอกจากนี้ ยังมีอีกหลายผลิตภัณฑ์ที่จัดโปรโมชั่นเปิด FlagshipStore ส่วนลด 10- 15 % หากท่านใดต้องการที่จะสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับ Dreame สามารถมาทดลองได้ที่ Dreame Flagship Store ณ  Banana IT  MBK Center ชั้น 4 โซน B และติดตามข่าวสารของ Dreame ได้ที่ 

เพจ Facebook  Dreame : https://bit.ly/3CIzK7i 

เว็บไซต์ Dreame : https://global.dreametech.com/