Apple Arcade ขน 5 เกม ใหม่ที่มาพร้อมความ สนุก หลากสไตล์ ตลอดเดือนกรกฎาคม

Apple Arcade ยกทัพ 5 เกม ใหม่ต้อนรับหน้าฝน ให้คุณพบกับความ สนุก หลากสไตล์ที่มาพร้อมความน่ารักอย่าง Hello Kitty Island Adventure เป็นต้น ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้

Apple Arcade ขน 5 เกม ใหม่มาให้ทุกคนเล่นช่วงหน้าฝนเดือนกรกฎาคมนี้ สนุก ไปกับเกมอย่าง Hello Kitty Island Adventure ที่จะพาตัวละครชื่อดังอย่าง Hello Kitty และความน่ารักระดับโลกของเธอและผองเพื่อนมาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว Arcade และผจญภัยไปด้วยกันบน Apple Arcade ที่เดียวเท่านั้น

นอกจากนี้ยังมีเกมตกปลาอย่าง Ridiculous Fishing EX ที่ให้ทุกคนได้ทดลองตกปลาด้วยอุปกรณ์สุดประหลาดอย่างเลื่อย เครื่องปิ้งขนมปัง และอื่น ๆ อีกมากมาย หรือจะย้ายไปใช้ชีวิตในชนบทกับ Stardew Valley+ สร้างกองการ์ดที่แข็งแกร่งและจัดการศัตรูใน Slay the Spire+ และปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ให้ผลิบานใน LEGO DUPLO WORLD+

Slay the Spire+ (7 กรกฎาคม)

Apple Arcade เกม สนุก Slay the Spire

Slay the Spire+ (Humble Bundle) – Slay the Spire+ คือมหกรรมเกมฟิวชันระหว่างการ์ดเกมและการต่อสู้ที่ให้ผู้เล่นออกไปทำเควสต์เพื่อช่วงชิงอำนาจใน Spire เลือกตัวละครและสร้างกองการ์ดที่แข็งแกร่งจากตัวเลือกมากมายที่ต่างมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป และจัดการกับเหล่ามอนสเตร์ ฝ่าฟันเส้นทางที่ยากเย็น และค้นพบพลังอันยิ่งใหญ่ที่ซ่อนอยู่ภายใน

LEGO DUPLO WORLD+ (7 กรกฎาคม)

LEGO DUPLO WORLD+ (StoryToys) – LEGO DUPLO WORLD+ มอบประสบการณ์โลกเกมแบบโอเพนเวิลด์ที่มีทั้งสัตว์ ตึก ยานพาหนะ และรถไฟที่จะมอบทั้งความสนุกและความรู้ในเวลาเดียวกัน ร่วมกันค้นหาแต่ละสิ่งที่ซ่อนอยู่ในเกมและเรียนรู้ว่ามันทำงานอย่างไง นอกจากนี้ LEGO DUPLO WORLD ยังรองรับ Multi-Touch ทำให้ทั้งครอบครัวสามารถเล่นไปพร้อม ๆ กันในเวลาเดียวกันได้ด้วย

Ridiculous Fishing EX (14 กรกฎาคม)

Ridiculous Fishing EX (Vlambeer) – Ridiculous Fishing EX คือเกมฉบับเต็มที่เพิ่มเติมส่วนต่าง ๆ จากตัวเกมหลักที่เคยชนะรางวัล Apple Design Award ซึ่งคราวนี้กลับมาในรูปแบบสามมิติ พร้อมกับให้ทุกคนได้ใช้เวลาตกปลาในท้องทะเลอันกว้างใหญ่ด้วยอุปกรณ์อันแสนประหลาดได้นานเท่าที่ใจอยาก อย่างเลื่อย เครื่องปิ้งขนมปัง และอื่น ๆ อีกมากมาย และพบกับโหมดการแข่งขันรายวัน รายสัปดาห์ และรายเดือน การท้าทาย และบอร์ดผู้นำใน Pro Fishing Tour และโซเชียลมีเดียปลอมในเกม BikBok ที่จะมอบเสียงฮาให้ทุกคน

Stardew Valley+ (21 กรกฎาคม)

Apple Arcade เกม สนุก Stardew Valley

Stardew Valley+ (ConcernedApe) – พบกับประสบการณ์ชีวิตบ้านไร่และการทำไร่ทำสวนที่น่าจดจำในโลกของเกม RPG สไตล์โอเพนเวิลด์ Stardew Valley+ มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ออกแบบมาสำหรับเวอร์ชันอุปกรณ์มือถือโดยเฉพาะอย่างออโต้เซฟฟ และตัวเลือกการควบคุมที่มากขึ้น ผู้เล่นจะได้สร้างฟาร์มในฝัน เลี้ยงสัตว์ที่น่ารัก ปลูกพืชผล และสร้างความสัมพันธ์กับคนในเกม และอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้เวอร์ชันนี้ยังมีเนื้อหาใหม่ล่าสุดอย่างการอัปเกรดเมือง อีเวนต์เดต สระตกปลา และเซอร์ไพรส์ที่รอทุกคนอยู่

Hello Kitty Island Adventure (28 กรกฎาคม)

Hello Kitty Island Adventure (Sunblink) – ยินดีต้อนรับเข้าสู่ Big Adventure Park ที่เต็มไปด้วยมิตรภาพและการผจญภัย พบกับ Hello Kitty และผองเพื่อนของเธอกับภารกิจฟื้นฟูเกาะร้างให้กลับมารุ่งเรืองอีกครั้ง และทำความรู้จักกับตัวละครสุดน่ารักเกินจะต้านอย่าง Hello Kitty, Kuromi, Cinnamoroll และอีกมากมาย ที่จะพาทุกคนไปไขปริศนา แก้พัซเซิล และตกแต่งเคบินให้ผู้มาเยือนประทับใจทุกครั้งที่ได้มาเยือน