Nothing Phone (2)

Nothing Phone (2) ผ่าน กสทช. แล้ว คาดเตรียม เปิดตัว พร้อมขายในไทย ก.ค.นี้

พบข้อมูล Nothing Phone (2) ผ่านการตรวจสอบของทาง กสทช. เรียบร้อยแล้ว คาดว่าเตรียม เปิดตัว อย่างเป็นทางการวันที่ 11 กรกฎาคมนี้ และอาจจะเปิด ราคา พร้อมประกาศวันวางจำหน่ายเลย

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของ Nothing Phone (2) สมาร์ทโฟนสุดแนว ผลงานของ Carl Pei อดีตผู้ก่อตั้ง OnePlus ที่ออกมาตั้งบริษัทสร้างนวัตกรรมที่แหวกแนวไม่ซ้ำจำเจ หลังจากปีที่แล้วเปิดตัว Nothing Phone (1) รุ่นแรกไป กระแสตอบรับจากทั่วโลกถือว่าค่อนข้างดีมาก

Nothing Phone (2) ผ่าน กสทช. แล้ว คาดเตรียม เปิดตัว พร้อมขายในไทย ก.ค.นี้

มาในปีนี้ มีข่าวลือเกี่ยวกับสมาร์ตโฟนรุ่นที่ 2 ของทางค่ายออกมาบ้างเล็กน้อย โดยจะมีการปรับเรื่องของสเปคภายใน ยกระดับขึ้นมาจากที่เป็นชิปเซ็ตระดับกลาง มาใช้เป็นรุ่นเรือธงอย่าง Qualcomm Snapdragob 8 Gen 1 โดยที่ตัวหน้าจอจะใช้เป็น AMOLED ขนาดใหญ่ 6.7 นิ้ว และแบตเตอรี่ความจุ 4,700mAh ส่วนตัวกล้องจะได้รับการอัปเกรดให้สามารถถ่ายวิดีโอแบบ RAW HDR ได้ในความละเอียด 4K 60fps

แน่นอนว่ายังคงมาตรฐานการอัปเดต Android ให้สูงสุด 3 เวอร์ชัน พร้อมอัปเดต patch ด้านความปลอดภัยให้อีก 4 ปี ส่วนเรื่องของดีไซน์นั้น เท่าที่หลุดมาฝาหลังจะยังคงเป็นเอกลักษณ์ด้วยดีไซน์แบบโปร่งใสเห็นภายใน และมีเส้นสายแสงไฟเหมือนเดิม แต่จะมีการปรับเปลี่ยนแค่ไหน ต้องรอดูในการเปิดตัวที่จะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้

ล่าสุด Carl Pei ได้มีการทวีตภาพของสายชาร์จ USB-C ของ Nothing Phone (2) ที่มีดีไซน์เป็นแบบโปร่งใส เห็นด้านในที่มีข้อความ Nothing ที่เป็นโลโก้ของบริษัท และใช้เป็นแบบ USB-C to USB-C แต่ไม่รู้ว่าในแพ็กเกจสินค้า จะมีแถมหัวชาร์จอะแดปเตอร์มาให้ด้วยหรือไม่

ข้อมูลจาก GizmoChina