DDPAI M5S ราคา Shopee Lazada

DDPAI M5S Car Stereo กล้องติดรถยนต์พร้อมจอ 8.9 นิ้ว รองรับ Apple Car Play และ Android Auto

DDPAI เปิดตัว M5S Car Stereo กล้องติดรถยนต์ ที่มาพร้อมหน้าจออัจฉริยะขนาดใหญ่ 8.9 นิ้ว มอบความบันเทิงบนรถยนต์อย่างเต็มรูปแบบ ราคา 11,990 บาท

M5S Car Stereo แนวคิดคือการรวมเอาหน้าจออัจฉริยะที่ผสมผสานเทคโนโลยีกล้องติดรถยนต์เข้ากับความบันเทิง ผ่านหน้าจอระบบสัมผัส สามารถเชื่อมต่อเข้ากับสมาร์ตโฟนได้ทั้งระบบ Apple Car Play และ Android Auto ได้อย่างง่ายดาย ผู้ใช้สามารถเรียกดูข้อมูลในโทรศัพท์ให้แสดงผลบนหน้าจอได้อย่างสะดวกสบาย และยังสามารถเชื่อมต่อกับระบบเสียงของรถยนต์ได้อีกด้วย รวมทั้งยังมีฟังก์ชันอื่น ๆ อีกมากมายที่จะมอบประสบการณ์ความบันเทิงให้ผู้ใช้และยังครอบคลุมทุกฟังก์ชันการใช้งานสำหรับการเดินทางอีกด้วย

DDPAI M5S ราคา Shopee Lazada

นอกจากนี้ M5S Car Stereo ยังรองรับแอปพลิเคชันหลักอื่น ๆ ที่คนนิยมไม่ว่าจะเป็น WhatsApp, Messenger, Spotify, Google Maps, YouTube Music, JOOX และอีกมากมาย โดยสามารถอัปเดตคอนเทนต์ส่วนตัวได้แบบเรียลไทม์ ผู้ใช้สามารถเรียกดูเส้นทางการเดินทางจาก google maps หรือดื่มด่ำกับเพลย์ลิสต์เพลงโปรด และสัมผัสการเดินทางที่สนุกสนานยิ่งขึ้น

ตัวจอเป็นแบบสัมผัสขนาด 8.9 นิ้ว ความละเอียด 1920×720 ให้คุณภาพของภาพคมชัด ตัวฐานออกแบบเป็นรูปใบโคลเวอร์ 4 แฉก ช่วยให้สามารถใช้งานร่วมกับคอนโซลกลางของรถได้หลากหลายแบบ และปรับหมุนได้ 360° ตัวจะจะทำงานรองรับการบันทึกภาพคู่ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลังด้วยความละเอียด 2K ช่วยให้ผู้ใช้สามารถมั่นใจในเรื่องความปลอดภัยระหว่างการขับขี่มากยิ่งขึ้น

DDPAI M5S ราคา Shopee Lazada

DDPAI M5S ราคา เปิดตัวอยู่ที่ 11,990 และ DDPAI M5S พร้อมกล้องด้านหลัง ราคา 12,990 วางจำหน่ายแล้วที่ Shopee และ Lazada