เครื่องติดฟิลม์อัจฉริยะ Belkin ScreenForce PRO พร้อมให้บริการแล้วที่ iStudio by UFicon

Belkin (เบลคิน) เปิดประสบการณ์ใหม่ให้แก่สาวก Apple ในไทย ด้วยความร่วมมือกับ UFicon ตัวแทนจำหน่ายระดับ Apple Premium Reseller (APR) เปิดให้บริการ “เครื่องติดฟิลม์อัจฉริยะ (Belkin ScreenForce PRO Application System)” พร้อมปรับพื้นที่ใหม่เพื่อนำเสนออุปกรณ์เสริมคุณภาพแบรนด์ Belkin แบบครบทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ของ Apple เป็นแห่งแรกในเมืองไทยที่ iStudio by UFicon ชั้น 2 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์

นายชาคริต ศิริกุลประดิษฐ ผู้จัดการฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเซียน บริษัท เบลคิน อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดเผยล่าสุดว่า ความร่วมมือกับ UFicon ในครั้งนี้ ถือเป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้แก่ผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์ Apple ในประเทศไทย โดยได้ใช้พื้นที่ภายใน iStudio by UFicon ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ซึ่งถือเป็น Flagship Store ที่ใหญ่ที่สุดของ UFicon นำเสนอ “เครื่องติดฟิลม์อัจฉริยะ (Belkin ScreenForce™ PRO Application System)” เป็นครั้งแรกภายในตัวแทนจำหน่ายสินค้า Apple ระดับ APR (Apple Premium Reseller) ในไทย และที่สำคัญช็อปแห่งนี้ยังเป็นที่เดียวที่มีอุปกรณ์เสริมสำหรับ Apple ทุกรายการทั้ง iPhone, iPad, Apple Watch, AirPods, AirTag, MacBook, Mac และ Display ที่ครบวงจรที่สุดในประเทศไทย ซึ่งนอกจากเหล่าสินค้าที่มีให้เลือกอย่างหลากหลายแล้ว Belkin ยังได้จัดผู้เชี่ยวชาญเพื่อคอยให้คำแนะนำและให้บริการอย่างมืออาชีพเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้าอีกด้วย

ด้าน นางสาววาสิตา เชาวน์ชูเวชช ผู้จัดการฝ่ายขายและผลิตภัณฑ์ บริษัท ยูฟิคอน จำกัด กล่าวว่า ทาง UFicon ได้เล็งเห็นถึงไลฟ์สไตล์ที่หลากลายของ User ปัจจุบัน ที่หันมาให้ความสำคัญในการใช้งานอุปกรณ์ Apple ให้สนุกและตอบสนองการใช้งานได้หลากหลายมากขึ้น ทำให้การใช้งานอุปกรณ์เสริมมีการเติบโตตามไปด้วยเช่นกัน โดยทางแบรนด์ Belkin เป็นแบรนด์ที่มีความใกล้ชิดกับทาง Apple มาอย่างยาวนาน เราจึงเชื่อมั่นในแบรนด์ในการนำสินค้าที่มีคุณภาพเยี่ยมยอดมาบริการแก่ผู้บริโภค

Belkin ScreenForce PRO istudio

“ร้าน iStudio by UFicon สาขาศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์เป็นร้านตัวแทนจำหน่ายสินค้า Apple ในระดับ APR (Apple Premium Reseller) ที่ใหญ่ที่สุด มีพื้นที่กว่า 380 ตร.ม. ทาง UFicon พยายามที่จะตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายกับความต้องการเฉพาะตัวของลูกค้า ด้วยการวาง Belkin ScreenForce™ PRO Application System ที่คาดว่าจะเป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจรูปแบบใหม่ของลูกค้าอีกทั้งยังเป็นเครื่องแรกในร้านค้ากลุ่ม APR (Apple Premium Reseller) อีกด้วย นอกจากนี้ UFicon ยังมีผลิตภัณฑ์จาก Belkin ที่รองรับ Apple user ทุกรูปแบบทั้ง MacBook, Apple Watch, iPad, iPad Pro และด้วยความร่วมมือของทั้ง UFicon และ Belkin จึงเชื่อได้ว่าการมาเยือน iStudio by UFicon สาขา Fashion Island จะทำให้ลูกค้าได้ enjoy กับการได้อุปกรณ์ใหม่ๆ เต็มไปด้วยคุณภาพกลับบ้านแน่นอน”

Belkin ScreenForce PRO istudio

Belkin ScreenForce PRO Application System ให้บริการแล้วที่ iStudio by UFicon ชั้น 2 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์

ฟิล์มกระจกของเบลคิน ได้รับการพัฒนาให้ใช้งานร่วมกับ iPhone ของ Apple ได้อย่างดีที่สุด ตั้งแต่ตัวกระจกที่เป็นแบบเต็มใบไม่มีเว้นหลบเซ็นเซอร์ ทำให้การใช้งานสัมผัสได้แบบไม่มีสะดุด และดูสวยงาม

Belkin ScreenForce PRO istudio

Belkin ตั้งเป้าความเป็นกลางทางคาร์บอน 100% ใน ขอบเขตที่ 1 เกี่ยวกับการปล่อยก๊าซเรือนกระจกทางตรงขององค์กร และ 2 เกี่ยวกับการปล่อยก๊าซเรือนกระจกทางอ้อมจากการใช้ไฟฟ้าให้สำเร็จภายในปี 2568 โดยปัจจุบัน Belkin ได้นำบรรจุภัณฑ์ที่ผลิตจากกระดาษคราฟท์มาใช้ แผ่นพลาสติกกันกระแทนที่ทำจากพืช และหมึกพิมพ์รักษ์โลกที่ผลิตจากถั่วเหลือง

และอีกจุดเด่นที่น่าทึ่งของ Belkin ScreenForce PRO Application System คือระบบการติดตั้งแผ่นฟิล์มกระจกที่ทำได้อย่างรวดเร็ว แม่นยำ และไม่มีเกิดฟองอากาศหรือฝุ่นบนหน้าจอในขณะที่ติดตั้ง พร้อมรับประกันฟิล์มกระจกนาน 2 ปี

ฟิล์มกระจกเกรดพรีเมียมของ Belkin สำหรับ iPhone 14 Pro Max/14 Pro/14 Plus/13 Pro Max/13 Pro มีให้เลือก 2 ประเภท

Belkin ScreenForce TemperedGlass Treated Screen Protectorนวัตกรรมฟิล์มกระจกคุณภาพสูงจากญี่ปุ่น พัฒนาภายใต้แนวคิด “แข็งดังเหล็ก ใสดังแก้ว”มีคุณสมบัติความแข็งแรงมากกว่าพลาสติกถึง 3 เท่า และมีความแข็งแกร่งกว่ากระจกโดยทั่วไปมอบการสัมผัสทัชสกรีนที่ลื่นไหล ผ่านการทดสอบเพื่อคงความใสและความคมชัดในทุกรายละเอียดของหน้าจอ iPhone ได้อย่างดีเยี่ยม

Belkin ScreenForce UltraGlassTreated Screen Protectorแผ่นฟิล์มกระจกปกป้องหน้าจอแบบ UltraGlass ที่มีความบางเป็นพิเศษมาพร้อมเทคโนโลยีการสร้างสรรค์ทางวิศวกรรมจากเยอรมนี ซึ่งเรียกว่าเป็นเจเนอเรชันถัดไปสำหรับการปกป้องหน้าจอสำหรับ iPhone โดย UltraGlass ได้รับการเสริมความแข็งแรง เพื่อปกป้องจากแรงกระแทกขั้นรุนแรง ซึ่งแข็งแกร่งกว่าแผ่นป้องกันหน้าจอกระจกนิรภัยเทมเปอร์สูงสุดถึง 2 เท่า

นอกจากนี้ ทาง Belkin ยังได้พัฒนาอีกขั้นด้วยการนำเสนอนวัตกรรมฟิล์มกระจกที่ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียจากการสัมผัสได้ถึง 99.9% ด้วยเทคโนโลยี Anti-microbial เสนอเป็นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่ตอบโจทย์ความต้องการสำหรับผู้ที่ห่วงใยต่อสุขภาพในปัจจุบันอีกด้วย

นอกจากนี้ iStudio by UFicon ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ยังได้รวมผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เสริมแบรนด์ Belkin สำหรับ Apple ไว้อย่างครอบคลุมทุกกลุ่ม ได้แก่ กลุ่มสินค้าเพื่อจ่ายพลังงาน, กลุ่มสินค้าเพื่อการป้องกัน, กลุ่มสินค้าการเชื่อมต่อ, และกลุ่มสินค้าด้านคุณภาพเสียง ซึ่งทั้งหมดถูกพัฒนาขึ้นเพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสนวัตกรรมเทคโนโลยีสุดล้ำ เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ยุคปัจจุบันอย่างสมบูรณ์แบบ โดยได้รวมไฮไลท์ผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เสริมสำหรับ Apple

แท่นชาร์จแบบไร้สาย Belkin BoostCharge Pro 3-in-1 Wireless Charger with MagSafe 15W

แท่นชาร์จแบบไร้สาย BoostCharge Pro 3-in-1 พร้อม MagSafe ถือได้ว่าเป็นโซลูชั่นที่แสนสะดวกสำหรับการส่งต่อพลังงานสำหรับการชาร์จแบบรวดเร็วสำหรับทุกๆ อุปกรณ์ Apple มาพร้อมโมดูลการชาร์จเร็วแบบแม่เหล็กรุ่นใหม่สำหรับชาร์จ Apple Watch Series 7/8/Ultra รุ่นล่าสุดได้ในเวลาประมาณ 30 นาที สามารถวาง iPhone ลงบนแท่นชาร์จ MagSafe 15 วัตต์เพื่อเชื่อมต่อการชาร์จที่รวดเร็วและปลอดภัยทั้งในโหมดแนวตั้งและแนวนอน และยังสามารถชาร์จ AirPods หรือหูฟังไร้สายมาตรฐาน Qi ไปพร้อมๆ กัน ได้อีกด้วย

แท่นชาร์จไร้สาย Belkin BoostCharge Pro 2-in-1 Wireless Charger Stand with MagSafe 15W

แท่นชาร์จไร้สาย Belkin BoostCharge Pro 2-in-1 พร้อม MagSafe ช่วยให้ชาร์จได้ง่ายและสะดวก ด้วยการชาร์จไร้สายสูงสุด 15 วัตต์สำหรับ iPhone 14/13/12 กับเทคโนโลยี MagSafe อันทรงพลัง เพียงแค่วาง iPhone ลงบนแท่นชาร์จก็จะได้การชาร์จที่ปลอดภัยทั้งโหมดแนวตั้งและโหมดแนวนอน รวมถึงยังเติมเต็มการชาร์จได้สมบูรณ์แบบกับ AirPods หรือหูฟังไร้สายมาตรฐาน Qi เพียงวางลงบนแท่นชาร์จไร้สายก็สามารถเติมพลังให้กับอุปกรณ์ได้เช่นกัน

แผ่นรองชาร์จแบบไร้สาย Belkin BoostCharge Pro 3-in-1 Wireless Charging Pad with MagSafe 15W

ใช้สำหรับชาร์จอุปกรณ์ Apple ได้สะดวกรวดเร็ว ออกแบบอย่างพิถีพิถันดูสวยงามโดดเด่นเหนือใคร แท่นชาร์จไร้สายรุ่นล่าสุด Belkin BoostCharge Pro 3-in-1 Wireless Charging Pad with MagSafe 15W ออกแบบมาเพื่อให้สามารถชาร์จอุปกรณ์ Apple ทั้งหมดได้ในครั้งเดียว ไม่ว่าจะเป็น iPhone, Apple Watch และ AirPods ผสมผสานระหว่างเทคโนโลยี MagSafe และ Magnetic ไว้ด้วยกันอย่างสมบูรณ์แบบ สามารถชาร์จพร้อมกันได้อย่างรวดเร็ว เรียกได้ว่าเป็นโซลูชันการชาร์จที่สะดวกสบายมากที่สุดในปัจจุบัน

หัวชาร์จ Belkin BoostCharge USB-C PD 3.0 PPS Wall Charger 30W ชาร์จเร็ว ปลอดภัย ไซส์เล็ก

อัพเกรดแหล่งจ่ายพลังงาน iPhone/iPad ด้วยหัวชาร์จอเนกประสงค์ Belkin Wall Charger 30W มาพร้อมเทคโนโลยี USB-C PD 3.0 พร้อมฟีเจอร์ PPS ทำหน้าที่สื่อสารกับอุปกรณ์ที่นำมาชาร์จ จากนั้นจะปรับระดับกำลังไฟที่จ่ายออกไปแบบไดนามิก เพื่อให้ชาร์จเร็วกับอุปกรณ์ที่รองรับได้อย่างแม่นยำ ด้วยกำลังไฟสูงสุด 30 วัตต์ มาพร้อมดีไซน์ที่มีขนาดเล็กกะทัดรัด พกติดตัวไปใช้งานได้สะดวกทุกที่

หัวชาร์จ Belkin BoostCharge Pro 4-Port GaN Charger 108W

มาพร้อมพอร์ต USB-C 2 พอร์ต และพอร์ต USB-A 2 พอร์ตเพื่อจ่ายพลังงานให้กับ 4 อุปกรณ์ในเวลาเดียวกัน กำลังไฟรวมสูงสุด108 วัตต์ มาพร้อม USB-C PD, GaN และเทคโนโลยีอื่นๆ เพื่อการชาร์จที่มีประสิทธิภาพสูง มีชุดตรวจสอบความร้อนและกำลังไฟเพื่อให้การชาร์จมีความปลอดภัย ออกแบบมาให้ตั้งบนโต๊ะสายไฟยาว 2 เมตร เพื่อให้จัดวางได้ง่าย ล้ำหน้าด้วย Intelligent Power Sharing ที่รับรู้ถึงความต้องการพลังงานและการจ่ายไฟที่เหมาะสมไปยังอุปกรณ์สูงสุด 4 เครื่อง

Connect Pro Thunderbolt 4 Dock เชื่อมต่ออุปกรณ์ที่หลากหลายสำหรับ MacBook

รองรับแบรนด์วิดท์สูงสุด 40Gbps ด้วยเทคโนโลยี Thunderbolt 4 ทำให้สามารถโอนถ่ายข้อมูลได้เร็วกว่า USB 3.0 8 เท่า รองรับการแสดงผลที่ความละเอียดสูงสุด 8K สามารถเชื่อมต่อได้ทั้ง MacBook, Windows สามารถต่อ 4K ได้ 2 จอภาพ และสูงสุด 3 จอภาพ (ขึ้นอยู่กับรุ่นของโน้ตบุ๊ก) และด้วยเทคโนโลยี Power Delivery 3.0 สามารถจ่ายไฟให้กับโน้ตบุ๊กสูงสุด 90 วัตต์อีกด้วย อีกทั้งยังมีพอร์ตอื่นๆ รองรับการใช้งานได้อย่างครบวงจรพร้อมๆ กันไม่ว่าจะเป็นพอร์ต USB-C, USB-A, Ethernet LAN, 3.5 mm microphone/headphone และ Card Reader

Connect Universal USB-C® Triple Display Dock เชื่อมต่อจอภาพสูงสุด 3 จอ ใช้งานได้ทั้ง MacBook, Windows

สร้างเวิร์คสเตชั่นในการทำงานที่ดีด้วยการเพิ่มจอภาพในการแสดงผลได้สูงสุด 3 จอภาพที่ความละเอียดระดับ 4K รองรับทั้ง HDMI หรือ DisplayPort มาพร้อมเทคโนโลยี DisplayLink รองรับทั้ง MacBook, Windows, และ Chromebook สามารถจ่ายไฟผ่าน USB-C PD สูงสุด 85 วัตต์เพื่อชาร์จโน้ตบุ๊กได้ อีกทั้งยังมีพอร์ตอื่นๆ รองรับการใช้งานได้อย่างครบวงจรพร้อมๆ กันไม่ว่าจะเป็นพอร์ต USB-C, USB-A, Ethernet LAN, 3.5 mm microphone, 3.5 mm headphone

USB-C Multiport hub product

Belkin ฮับมัลติพอร์ตมีให้เลือกได้ตามไลฟ์สไตล์ความต้องการใช้งานของแต่ละบุคคล ช่วยให้เข้าถึงพอร์ตต่างๆ ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว โดยรุ่นที่ได้รับความนิยมได้แก่ Belkin CONNECT™ USB-C 11-in-1 Multiport Dock ช่วยสร้างเวิร์คสเตชั่นอันยอดเยี่ยม สามารถเชื่อต่ออุปกรณ์ต่างๆ มากมายผ่านสาย USB-C เพียงเส้นเดียว ให้การทำงานสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น รองรับการจ่ายพลังงานแบบ pass-through รวม 100 วัตต์ เพื่อให้อุปกรณ์ต่างๆ รวมถึงโน้ตบุ๊กหรือ MacBook ได้ทั้งหมด
สำหรับผู้ที่ต้องการความเร็วในการเชื่อมต่อเครือข่าย Connect USB-C® 7-in-1 Multiport Adapter เป็นทางเลือกที่ดี โดยรองรับพอร์ตอีเทอร์เน็ต 2.5 Gbps, รองรับการแสดงผล 4K @ 60Hz ผ่านพอร์ต HDMI และรองรับการจ่ายไฟ Pass-through รวมสูงสุด 100 วัตต์

ป้องกันและปลอดภัยด้วย gadget สุดคูล Belkin Secure Holder สำหรับ AirTag

อุปกรณ์สำหรับใส่ gadget สุดล้ำอย่าง AirTag ที่ออกแบบให้ใช้งานง่ายและล็อคได้แน่นสนิท เพียงบิดและล็อค AirTag เข้าไป มีขอบยกสูงขึ้นเล็กน้อยเพื่อป้องกันรอยขีดข่วน อีกทั้งสามารถนำไปผูกเข้ากับกระเป๋าได้อย่างง่ายดาย

สายสัญญาณ HDMI ให้ความละเอียดภาพและคุณภาพเสียงคมชัดสมจริง

สายสัญญาณ HDMI ของ Belkin คือที่สุดแห่งคุณภาพเพื่อทำให้การรับชมภาพยนตร์ รายการทีวี วิดีโอเกม และเชื่อมต่อกับ Apple TV ได้คมชัด สีสันสมจริง รองรับความละเอียดระดับ 4K@120Hz และ 8K@60Hz, รองรับ HDMI 2.1, รองรับ HDR10 ทำให้สามารถจับคู่กับอุปกรณ์ HDMI ได้อย่างมีประสิทธิภาพ สายผลิตจากวัสดุ PVC ที่มีความทนทานและหุ้มด้วยฉนวนกันคลื่นรบกวนได้เป็นอย่างดี

พิเศษ! UFicon ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อลูกกค้า รับส่วนลดทันที 10%

สำหรับซื้ออุปกรณ์เสริม Belkin ทุกชนิด ที่ร้าน iStudio by UFicon สาขา Fashion Island ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2566

เปิดประสบการณ์ใหม่กับเครื่องติดฟิลม์อัจฉริยะ Belkin ScreenForce™ PRO Application System และเหล่านวัตกรรมผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เสริมคุณภาพจาก Belkin ได้ที่ iStudio by UFicon ชั้น 2 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ หรือสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมและเลือกซื้อสินค้าได้ที่ www.uficon.com/product-belkin