Spotify จัดเพลย์ลิสต์พอดแคสต์หนุน นักเคลื่อนไหว ด้าน สภาพภูมิอากาศ ในวันคุ้มครองโลก 2023

Spotify จัดเพลย์ลิสต์พอดแคสต์ สนับสนุน นักเคลื่อนไหว รุ่นใหม่ด้าน สภาพภูมิอากาศ ที่ให้ข้อมูลถึงอนาคตของโลก และการช่วยกันเพื่อทำให้โลกน่าอยู่มากขึ้น ในวันคุ้มครองโลก 2023

Spotify จัดเพลย์ลิสต์สำหรับพอดแคสต์ใหม่ล่าสุดในชื่อ “Youth Dispatches: Our Earth” เพื่อช่วยสนับสนุนเสียงของ นักเคลื่อนไหว รุ่นใหม่ด้าน สภาพภูมิอากาศ ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น โดยเพลย์ลิสต์นี้อัดแน่นด้วยคลิปพอดแคสต์จากนักเคลื่อนไหวด้านสภาพภูมิอากาศ 3 คน ที่จะมาพูดถึงอนาคตของโลก และการช่วยกันคนละไม้คนละมือเพื่อทำให้โลกน่าอยู่มากขึ้น ได้แก่

  • “The Land is Medicine” โดย Seqininnguaq Lynge Poulsen นักเคลื่อนไหวเพื่อสิทธิชนพื้นเมืองและศิลปินในประเทศกรีนแลนด์
  • “The Earth Is Resilient” โดย Gabrielle G นักวิชาการด้านสภาพภูมิอากาศจากเมืองเอเธนส์ในประเทศจอร์เจีย
  • “From Knowledge to Action” โดย Luisa Neubauer นักเคลื่อนไหวเพื่อความยุติธรรมด้านสภาพอากาศของเยาวชนและผู้จัดทำพอดแคสต์ในประเทศเยอรมนี

นอกจากนี้ อย่าพลาดฟังเพลย์ลิสต์เพลงที่คัดสรรมาเป็นพิเศษจากพันธมิตรที่ไม่แสวงหาผลกำไร เช่น Climate Justice Alliance และ 350.org รวมถึงเพลย์ลิสต์ “Artist Dispatches: Our Earth” จากศิลปินชื่อดังอย่าง Jason Mraz และ Maxida Märak เสียงของพวกเขาจะช่วยปลุกให้พวกเราช่วยกันลงมือด้วยพลังที่เรามีเพื่อโลกของเรา

พิเศษสุด สำหรับสาวก K-Pop

เปิดใจ “JISOO” สุดเอกซ์คลูซีฟกับอัลบั้มเดี่ยว ชุดแรกในชื่อ “ME”

Spotify นักเคลื่อนไหว สภาพภูมิอากาศ

Spotify เผยบทสัมภาษณ์สุดพิเศษของ JISOO ศิลปินสาว K-Pop หนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป BLACKPINK ที่มาบอกเล่าให้แฟน ๆ ได้รู้เรื่องราวเกี่ยวกับ “ME” อัลบั้มเดี่ยวชุดแรกในชีวิตที่แฟนเพลงทั่วโลกรอคอยกันมานานด้วยความหวัง โดย JISOO เปิดเผยกับ Spotify ว่า

“ฉันคิดหนักมากเรื่องการนำเสนอแง่มุมใหม่ในฐานะศิลปินเดี่ยว และยังต้องเป็นสิ่งที่ยังไม่ได้เผยให้เห็นตอนอยู่ในวง BLACKPINK ฉันสงสัยอยู่นานแล้วว่าเสน่ห์ของตัวเองในบทบาทศิลปินเดี่ยวคืออะไร ซึ่งอัลบั้มนี้คือคำตอบ เพราะมันแสดงให้เห็นถึงตัวฉันที่เปี่ยมไปด้วยสีสันและเป็นเอกลักษณ์ค่ะ”

อย่าพลาดอ่านบทสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟฉบับเต็มของ JISOO ที่มาเผยเรื่องราวน่าสนใจอื่น ๆ อีกมากมายได้ที่ K-POP ON! Track

“Jimin” เผยหมดเปลือกเกี่ยวกับเบื้องหลังอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกในชีวิตที่ชื่อว่า “FACE”

Jimin เล่าถึงเบื้องหลังการทำงานเพลงและความหมายของชื่ออัลบั้ม FACE ในบทสัมภาษณ์สุดพิเศษกับ Spotify ว่า

“อัลบั้มนี้เต็มไปด้วยความรู้สึกจริงของผมในช่วงที่เกิดการระบาดของโรคโควิด-19 ชื่ออัลบั้ม FACE บ่งบอกเรื่องราวของการเผชิญหน้ากับตัวเอง และยืนขึ้นอีกครั้งที่จุดเริ่มต้นใหม่ นี่คืออัลบั้มเดี่ยวชุดแรกในชีวิตและสะท้อนความเป็นตัวผมมากที่สุดครับ”

บอกเลยว่ายังไม่หมดแค่นี้ เพราะแฟน ๆ สามารถติดตามคอนเทนต์เกี่ยวกับ FACE อัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของ Jimin เพิ่มเติมได้ผ่าน Spotify Hero Film รวมถึงวิดีโอสุดเอกซ์คลูซีฟ เบื้องหลังการถ่ายปกอัลบั้ม ได้ที่ K-Pop ON!