Sharp AQUOS XLED 4K TV ราคา

เปิดตัว Sharp AQUOS XLED 4K TV ปี 2023 ราคา เริ่มต้น 79,999 บาท

Sharp เปิดตัว AQUOS XLED 4K TV รุ่นล่าสุดในภูมิภาคเอเชีย ตะวันออกกลาง และแอฟริกา รุ่น 65 นิ้ว ราคา 79,999 นิ้ว พร้อมวางจำหน่ายในไทยเดือนมิถุนายน และรุ่น 75 นิ้ว ราคา 129,999 บาท วางจำหน่ายเดือนสิงหาคม

Sharp Corporation ประกาศเปิดตัว AQUOS XLED ทีวีคมชัดระดับ 4K รุ่นล่าสุดอย่างเป็นทางการในภูมิภาคเอเชีย ตะวันออกกลาง และแอฟริกา โดยกำหนดวางตลาดที่มาเลเซีย ไทย สิงคโปร์ เวียดนาม อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ บังคลาเทศ ไต้หวัน ตะวันออกกลาง และแอฟริกา

ครั้งนี้เป็นการอัปเกรด AQUOS XLED ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ในญี่ปุ่นเมื่อปี 2021 เป็นเทคโนโลยีที่รวมส่วนที่ดีที่สุดของ LCD และ OLED TV เข้าไว้ด้วยกัน โดยในรุ่นล่าสุดนี้ ได้ถูกกำหนดให้เป็นทีวีรุ่นเรือธงรุ่นใหม่ที่มีการออกแบบอย่างมีศิลปะ ประสานเข้ากับนวัตกรรมที่ยอดเยี่ยม ให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์การรับชมแบบ “True to Life” ยกระดับขึ้นไปอีกขั้น ด้วยเทคโนโลยีที่ปฏิวัติวงการทีวี

True Brightness : ด้วยเทคโนโลยี Xtreme mini-LED นำเสนอโซนลดแสงสูงสุดในระดับเดียวกันเพื่อความสว่างที่แท้จริง ด้วยแบ็คไลท์ 2,000 โซน ให้ภาพคอนทราสต์ของสีแบบไดนามิกที่เหนือชั้นซึ่งทำให้แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ ในตลาด ยิ่งไปกว่านั้น ไฟ LED แบ็คไลท์ที่เพิ่มขึ้นอย่างมากถึง 88 เท่า ให้ความสว่างสูงสุด 6 เท่า เมื่อเทียบกับจอแสดงผลทั่วไป

True Colour : ด้วยเทคโนโลยี Deep Chroma Quantum Dot ทำให้ทีวี SHARP AQUOS XLED 4K แสดงผลสีได้ครอบคลุมสูงสุดในประวัติศาสตร์ของทีวี AQUOS มีพื้นที่ครอบคลุมขอบเขตสีมากกว่า 20% เมื่อเทียบกับจอแสดงผลทั่วไป ซึ่งช่วยให้ทีวี AQUOS XLED 4K ปี 2023 สามารถแสดงเฉดสีของวัตถุได้สมจริง

Sharp AQUOS XLED 4K TV ราคา

ดื่มด่ำกับเสียงที่ทรงพลัง : เพื่อมอบประสบการณ์เสียงที่ชวนดื่มด่ำ ทีวี SHARP AQUOS XLED 4K จึงมาพร้อมกับระบบลำโพงรอบทิศทาง ARSS+ ที่มีลำโพง 11 ตัวล้อมรอบหน้าจอ ที่เป็นการประสานรวมของลำโพงที่ยอดเยี่ยมในช่วงความถี่สูง กลาง และต่ำ

Google TV : ระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ บอกลาความยุ่งยากในการสลับไปมาระหว่างแอปต่างๆ ค้นหาคลังภาพยนตร์ รายการทีวี และช่องรายการสดกว่า 400,000 รายการได้อย่างง่ายดาย จัดระเบียบตามประเภทและความสนใจของผู้ใช้ได้อย่างสะดวก

เทคโนโลยี Dolby ล่าสุด : พบกับ Dolby Vision IQ™ ที่ช่วยปรับแต่งทีวีของคุณได้อย่างชาญฉลาดเพื่อให้ได้ภาพที่สมบูรณ์แบบในห้องของคุณในทุกช่วงเวลา และ Dolby Atmos® ให้คุณดำดิ่งสู่ความบันเทิงที่คุณชื่นชอบด้วยเสียงที่เคลื่อนไหวรอบตัวคุณด้วยความสมจริงจนแทบหยุดหายใจ

Sharp AQUOS XLED 4K TV ราคา

ทีวี SHARP AQUOS XLED 4K จะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศไทยตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2566 สามารถเยี่ยมชมสินค้าได้ที่ตัวแทนจำหน่ายที่เข้าร่วมของ ชาร์ป ไทย ทั้งทางออนไลน์และในร้านค้าเพื่อสัมผัสประสบการณ์ความสมจริงทีวีด้วยตาของคุณเอง

  • AQUOS XLED 4K TV ขนาด 65 นิ้ว (4T-C65FV1X) ราคา 79,999 บาท
  • AQUOS XLED 4K TV ขนาด 75 นิ้ว (4T-C75FV1X) ราคา124,999 บาท
ข้อมูลสินค้า
คะแนนรีวิว
1star1star1star1star1star
Aggregate Rating
no rating based on 0 votes
แบรนด์
SHARP
สินค้า
Sharp AQUOS XLED 4K TV
ราคา
THB 79999