Dyson แจกโปร Black Friday และ Cyber Monday ถึง 30 พ.ย. นี้เท่านั้น

Dyson ต้อนรับเทศกาลชอปปิงส่งท้ายเดือนพฤศจิกายน กระหน่ำโปรโมชัน Black Friday และ Cyber Monday ถึงวันที่ 30 พ.ย. นี้เท่านั้น

สำหรับใครที่พลาดช่วง 11.11 ไป Dyson ขอส่งโปรโมชันใหม่สำหรับช่วง Black Friday และ Cyber Monday มาให้อีกครั้ง ที่นักชอปทุกคนสามารถเริ่มชอปปิงช่วงสิ้นปีได้ก่อนใคร! กับ Black Friday pre-sales ที่ Dyson.co.th และ Dyson Demo Stores

สำหรับใครที่ซื้อผลิตภัณฑ์ Dyson ผ่าน Dyson direct ซึ่งคือเว็บไซต์ Dyson.co.th และร้าน Dyson Demo Stores ทั้ง 5 สาขา จะสามารถรับการบริการพิเศษและสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ได้แบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

  • สามารถทดลองใช้อุปกรณ์สำหรับเส้นผมได้ที่ร้าน Dyson Demo Stores พร้อมรับคำแนะนำในการดูแลเส้นผมและการจัดทรงด้วยเครื่องมือจาก Dyson โดยผู้เชี่ยวชาญจาก Dyson
  • สามารถรับบริการสลักกล่องโดยผู้เชี่ยวชาญจาก Dyson ที่จะทำให้อุปกรณ์ของคุณพิเศษกว่าใครในแบบของคุณ

เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson V8 Slim Fluffy

Dyson-โปร-Black-Friday-Cyber-Monday-2022

ออกแบบมาเพื่อใช้งานสำหรับบ้านชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้โดยเฉพาะ ด้วยหัวดูดฝุ่นรุ่นใหม่ที่ถูกออกแบบใหม่ให้เล็กและเบาลงกว่าเดิม 40% จึงทำให้สามารถใช้งานได้ง่ายสำหรับผู้ใช้งานที่แม้จะอยู่ในพื้นที่คับแคบ และยังสามารถจับฝุ่นละอองได้โดยไม่ต้องมีสายพันให้ยุ่งยากอีกต่อไป

ด้วยพลังของ Dyson ดิจิทัล V8 มอเตอร์ ที่สามารถหมุนได้ถึง 107,000 rpm ซึ่งเร็วกว่าเครื่องยนต์ของรถฟอร์มูล่าวันถึง 5 เท่า จึงทำให้สามารถสร้างพลังดูดได้ถึง 115AW และ 15 cyclone ที่ถูกจัดเรียงแบบ 2 ชั้น เพื่อเพิ่มแรงกระแสลมหมุนเวียนและสามารถดักจับฝุ่นได้ ซึ่ง เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson V8 Slim Fluffy สามารถดักจับฝุ่นได้ถึง 99.99% และดักจับฝุ่นที่มองไม่เห็นด้วยตาเปล่าขนาดเล็กได้ถึง 0.3 ไมครอน รวมถึงยังสามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 40 นาที ทำให้ไม่พลาดแม้เศษผิวหนังและสารก่อภูมิแพ้ และพิเศษ Dyson V8 Slim Fluffy สีใหม่ จะมีวางจำหน่ายในช่วง Black Friday ที่จะถึงนี้

โปรโมชันพิเศษช่วง Black Friday: ระหว่างวันที่ 25 – 30 พฤศจิกายน รับหัวดูดปากแคบพร้อมไฟส่อง มูลค่า 1,500 บาท ฟรีเมื่อซื้อ Dyson V8 Slim Fluffy

เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson V12 Detect Slim

Dyson V12 Detect คือเครื่องดูดฝุ่นไร้สายอันทรงพลังและชาญฉลาดที่พิสูจน์แล้วว่าสามารถช่วยทำความสะอาดบ้านของคุณได้อย่างล้ำลึก มาพร้อมเลเซอร์ที่ส่องแสงทำมุมอย่างแม่นยำเพื่อแสดงให้เห็นฝุ่นที่มองไม่เห็นและเซ็นเซอร์เพียโซที่ช่วยวัดขนาดและนับจำนวนอนุภาคฝุ่นอย่างต่อเนื่อง

เครื่องดูดฝุ่นนี้ถูกพัฒนาโดยทีมนักวิศวกรกว่า 370 คนทั่วโลก และขับเคลื่อนด้วยพลังของมอเตอร์ Dyson Hyperdymium ที่สามารถสร้างกำลังดูดอากาศได้สูงถึง 150 วัตต์ นอกจากนี้ ระบบการกรอง 5 ขั้นตอนจะช่วยดักจับอนุภาคฝุ่นที่มีขนาดเล็กถึง 0.3 ไมครอนได้ถึง 99.99% เพื่อการทำความสะอาดอย่างล้ำลึก มาพร้อมเทคโนโลยีไซโคลนอันทรงประสิทธิภาพที่ช่วยแยกอนุภาคฝุ่นและสิ่งสกปรกจากพื้น อีกทั้งยังมีระบบการกรองที่ปิดผนึกอย่างแน่นหนา จึงมั่นใจได้ว่าจะไม่มีสิ่งสกปรกเล็ดลอดออกมาภายในบ้านอย่างแน่นอน

โปรโมชันพิเศษช่วง Black Friday: รับส่วนลด 1,000 บาท และสามารถซื้อชุดทำความสะอาดเฟอร์นิเจอร์ ในราคา 1,000 บาท (จากราคาปกติ 2,500 บาท) ในทุก ๆ คำสั่งซื้อของ Dyson V12 Detect Slime Extra ในช่วงเดือนพฤศจิกายน

เครื่องเป่าผม Dyson Supersonic

Dyson-โปร-Black-Friday-Cyber-Monday-2022

เครื่องเป่าผม Dyson Supersonic ถูกออกแบบเพื่อเส้นผมทุกรูปแบบ อีกทั้งยังมีความทรงพลังและรวดเร็ว เครื่องเป่าผมนี้สามารถสร้างกระแสลมความเร็วสูงที่ควบคุมทิศทางได้ ออกแบบให้ถือง่ายและจับได้อย่างสมดุล เงียบกว่าเครื่องเป่าผมทั่วไป และสามารถควบคุมอุณหภูมิได้อย่างชาญฉลาดเพื่อช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อน

เครื่องเป่าผม Dyson Supersonic แตกต่างจากเครื่องเป่าผมแบบดั้งเดิม ด้วยความสามารถในการวัดอุณหภูมิของกระแสลมถึง 40 ครั้งต่อวินาทีเพื่อควบคุมอุณหภูมิลมที่ปล่อยออกมา เครื่องเป่าผม Dyson Supersonic ใช้เทคโนโลยีควบคุมอุณหภูมิอัจฉริยะของ Dyson เพื่อปกป้องเส้นผมจากความร้อนและคงความเงางาม

โปรโมชันพิเศษช่วง Black Friday: พิเศษในช่วง Flash Sales ระหว่างวันที่ 25 – 28 พฤศจิกายน รับส่วนลด 2,000 บาทเมื่อซื้อเครื่องเป่าผม Dyson Supersonic และแท่นวางเครื่องเป่าผมสีบานเย็น/นิกเกิล

อุปกรณ์จัดแต่งทรง Dyson Airwrap multi-styler

เราเชื่อว่าการจัดแต่งทรงผมไม่ควรเป็นการทำร้ายเส้นผม อุปกรณ์จัดแต่งทรง Dyson Airwrap multi-styler จึงมีคุณสมบัติอันชาญฉลาดจาก Dyson เช่นเดียวกับเครื่องเป่าผม Dyson Supersonic ด้วยเทคโนโลยีควบคุมความร้อน ที่ทำให้คุณสามารถจัดแต่งทรงผมได้ตามต้องการ ด้วยอุณภูมิที่ต่ำ และป้องกันการเสียหายของผมที่ได้รับจากการใช้ความร้อนมากเกินไป

จุดเด่นของ Dyson Airwrap multi-styler คือ Dyson Hyperdymium Motor ที่ถูกออกแบบมาเพื่อสร้างเอฟเฟ็กต์ Coanda และช่วยทำให้เกิดกระแสลมแรงที่หัวต่อของ Dyson Airwrap เนื่องจากความแตกต่างของแรงดันลมที่ไหลยึดติดกับพื้นผิวของหัวต่อทำให้เกิดเอฟเฟ็กต์ Coanda ซึ่งนักอากาศพลศาสตร์ของ Dyson เห็นข้อดีของเอฟเฟ็กต์นี้ จึงได้สร้างวิธีการจัดแต่งทรงผมด้วยการใช้ลมและความร้อน ทำให้ผลลัพธ์ที่ได้ ไม่ว่าจะเลือกม้วนผมให้เป็นลอน คลื่น ไม่ว่าจะผมเรียบหรือแห้งหยาบ ก็สามารถสร้างลุคที่ธรรมชาติได้พร้อมผมที่ดูเงางาม

อุปกรณ์จัดแต่งทรงผม Dyson Airwrap™ multi-styler แต่ละชิ้นสามารถปรับแต่งและเลือกใช้หัวต่อได้ตามประเภทผม ความยาว และสไตล์ทรงผมที่คุณต้องการได้ รวมไปถึงหัวต่อแกนม้วนผมแบบยาวสำหรับผมยาว และแปรงหวีขนาดเล็กสำหรับผมสั้นและผมหน้าม้า

โปรโมชันพิเศษช่วง Black Friday: พิเศษตั้งแต่วันที่ 25 – 28 พฤศจิกายน รับแท่นวางหรือกระเป๋าพกพาฟรี มูลค่า 3,500 บาท เมื่อซื้ออุปกรณ์จัดแต่งทรง Dyson Airwrap multi-styler และรับส่วนลด 1,000 บาทเมื่อซื้อสีลิมิเต็ด อิดิชั่น วิงก้าบลู/โรเซ่ ในช่วงเดือนพฤศจิกายน

เครื่องหนีบผม Dyson Corrale

Dyson-โปร-Black-Friday-Cyber-Monday-2022-Corrale

เครื่องหนีบผม Dyson Corrale เป็นเครื่องหนีบผมที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผม โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีแผ่นทองแดงแบบโค้งงอที่ออกแบบมาเพื่อให้ความร้อนและยืดผมได้อย่างทั่วถึงตั้งแต่โคนจรดปลาย และลดการใช้ความร้อนที่สูงเกินไป ซึ่งมาพร้อมกับแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนแบบ 4 เซลล์ ที่ทำให้เครื่องหนีบ Dyson Corrale สามารถใช้งานได้แบบไร้สาย เหมาะสำหรับคนที่ต้องการดูแลผมด้วยการลดความเสียหายที่มาจากการใช้ความร้อนที่สูง และเป็นอุปกรณ์ดูแลผมที่คุณไม่ต้องกังวลว่าจะมีสายพันให้ยุ่งยากอีกต่อไป ซึ่งเครื่องหนีบผมไร้สายทำให้คุณสามารถใช้งานได้ตั้งแต่ฟลอร์เต้นรำ ระหว่างปาร์ตี้ในที่ทำงาน หรือระหว่างทางไปพบปะกับครอบครัว

เครื่องหนีบผม Dyson Corrale สามารถให้ความร้อนได้อย่างแม่นยำถึง 3 ระดับ โดยใช้ platinum sensor ที่สามารถวัดอุณหภูมิความร้อนได้ถึง 100 ครั้งต่อวินาที โดยเทคโนโลยีนี้จะทำงานร่วมกับ microprocessor ที่ทำให้สามารถควบคุมและให้ความร้อนได้อย่างแม่นยำและเหมาะสม

โปรโมชันพิเศษช่วง Black Friday: ตั้งแต่วันที่ 25 – 30 พฤศจิกายน รับหวีช่วยลดผมพันกันมูลค่า 1,500 บาทฟรีเมื่อซื้อของเครื่องหนีบผม Dyson Corrale

เครื่องฟอกอากาศ Dyson Purifier Cool Formaldehyde (TP09) และ Dyson Purifier Cool (TP07) Air purifier

Dyson Purifier Cool ถูกปรับปรุงอย่างไม่หยุดยั้ง และพัฒนาอย่างต่อเนื่อง สะท้อนผ่านเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดใน 3 ส่วนหลัก ได้แก่ การตรวจจับ การกรอง และเสียง

Dyson Purifier Cool Formaldehyde เครื่องฟอกอากาศรุ่นล่าสุด ถูกออกแบบมาพร้อมกับเทคโนโลยีเซนเซอร์รุ่นใหม่ที่ตรวจจับฟอร์มาลดีไฮด์ ออกแบบมาเพื่อกรองฝุ่นขนาดเล็กและสารก่อภูมิแพ้ หรือแม้แต่ VOCs ที่อาจเป็นอันตราย รวมไปถึงฟอร์มาลดีไฮด์ด้วย

มีแหล่งก่อให้เกิดมลพิษจากในบ้านหลายชนิดที่ปล่อย PM10, PM2.5, VOCs, NO2 และ formaldehyde สู่อากาศ ซึ่งฟอร์มาลดีไฮด์เป็นแก๊สมลพิษที่ไม่มีสี ถูกปล่อยออกมาจากเฟอร์นิเจอร์และผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากไม้ ที่มีเรซินจากฟอร์มาลดีไฮด์ เช่น ไม้อัดและแผ่นใยไม้ ผลิตภัณฑ์ฉนวนและผลิตภัณฑ์เคมีที่ใช้ภายในบ้าน เช่น รูปภาพ วอลเปเปอร์ สารเคลือบเงา หรือผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดบ้าน โดยตัวกรอง Selective Catalytic Oxidisation (SCO) จะคอยทำลายฟอร์มาลดีไฮด์ให้อยู่ในระดับโมเลกุลอย่างต่อเนื่อง

โปรโมชันพิเศษช่วง Black Friday: ตั้งแต่วันที่ 25 – 30 พฤศจิกายน รับส่วนลดสูงสุดถึง 4,000 บาท เมื่อซื้อ Dyson TP07 หรือ TP09