หลุดข้อมูล Xiaomi Mi Smart Band 6 คาดใกล้เปิดตัวเร็วๆ นี้

คาดว่า Xiaomi กำลังเตรียมเปิดตัว Mi Smart Band 6 อยู่ในขณะนี้ หลังจากที่มีข่าวลือว่ามันได้รับการรับรองจากเว็บไซต์ Indonesia Telecom และ BIS ของอินเดียแล้ว

Mukul Sharma เผยว่าอุปกรณ์ Xiaomi ที่มีหมายเลขรุ่นว่า XMSH15HM ได้ปรากฏในฐานข้อมูลรายการของ Indonesia Telecom และ BIS ของอินเดีย โดยคาดว่ามันน่าจะเป็น “Smart Band 6”

Xiaomi ได้เปิดตัว “Mi Band 5” รุ่นก่อนในประเทศจีน จากนั้นก็เปิดตัวในตลาดเช่นอินเดียในชื่อ “Mi Smart Band 5” เราเชื่อว่า Mi Band 6 กำลังจะเปิดตัวในประเทศจีนแต่ทาง Xiaomi ยังไม่ได้ออกมายืนยันอะไรในเรื่องนี้

ในส่วนของสเปค Mi Band 6 มีการเผยว่ามันจะรองรับแอป Zepp และมีตัวติดตามฟิตเนสที่จะมาพร้อมกับ SpO2 (Blood Oxygen Monitoring) และมี Alexa คอยเป็นผู้ช่วย

คาดว่าจะมีจอแสดงผลที่ใหญ่กว่าหน้าจอ 1.1 นิ้วในรุ่นก่อน และอาจรองรับ NFC และ non-NFC สำหรับตลาดอื่น ๆ, มี GPS ในตัว, การตรวจสอบอัตราการเต้นของหัวใจ (PPG), การติดตามการนอนหลับและฟีเจอร์อื่น ๆ

Mi Smart Band 6
Mi Band 5

มันอาจมาพร้อมโหมดกิจกรรม 30 โหมด (Sport Modes) รวมถึงการเต้น Zumba, cricket, บาสเก็ตบอลและการต่อยมวย Mi Band 5 มีราคา 1,090 บาทในอินเดีย

ถึงจะยังไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับรูปแบบ สีและราคา แต่เราเชื่อว่ารุ่นใหม่ก็คงมีราคาไม่ต่างจากรุ่นก่อนหน้ามากนัก ส่วนสีและข้อมูลอื่น ๆ คงต้องรอดูข่าวเพิ่มเติมกันอีกที