Belkin เปิดตัวฟิล์มกระจกที่ชาร์จไร้สายแบบพกพาสำหรับอุปกรณ์ต่างๆ ของ Apple

เบลคิน (Belkin) เปิดตัวฟิล์มกระจกปกป้องหน้าจอพร้อม “ปกป้องความเป็นส่วนตัว” และที่ชาร์จไร้สายแบบพกพาสำหรับอุปกรณ์ต่างๆ ของ Apple 

Belkin ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์และอุปกรณ์เสริมคุณภาพระดับโลก ภายใต้ Belkin International และ Foxconn Interconnect Technology (FIT) เปิดตัวอุปกรณ์เสริมใหม่ล่าสุด SCREENFORCE Screen Protection ฟิล์มกระจกปกป้องหน้าจอพร้อม “ปกป้องความเป็นส่วนตัว” สำหรับ MacBook เพื่อให้ผู้ใช้งานมีความเป็นส่วนตัว ป้องกันการแอบมองจากบุคคลรอบข้าง และ BOOST CHARGE ที่ชาร์จแบตเตอรี่มือถือแบบไร้สาย สำหรับอุปกรณ์ของ Apple เพื่อความสะดวกในการชาร์จอุปกรณ์ได้อย่างดีเยี่ยม 

Belkin TruePrivacy Screen Protection For MacBook Air/Pro

Belkin Apple

ฟิล์มกระจกปกป้องหน้าจอแบบถอดและใช้ซ้ำได้สำหรับ MacBook เหมาะสำหรับนักธุรกิจ นักเรียน สถาบันการเงิน ผู้ให้บริการด้านสุขภาพ หรือหน่วยงานราชการ โดย Belkin TruePrivacy Screen Protection จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถปกป้องข้อมูลส่วนตัว โดยคนรอบข้างไม่สามารถเห็นหน้าจอของคุณได้ ด้วยฟิล์มกระจกปกป้องหน้าจอแผ่นบางเฉียบที่ง่ายต่อการถอดทำความสะอาด และนำกลับมาใช้ใหม่ได้ นอกจากนี้แผง TruePrivacy™ ยังถอดเก็บใช้งานได้ง่ายเมื่อไม่ได้ใช้งาน และมีเทคโนโลยีป้องกันแสงสะท้อนจากภายนอกเพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถดูหน้าจอได้คมชัดขึ้นอีกด้วย

ราคาจัดจำหน่าย

ผลิตภัณฑ์ราคาจำหน่ายที่Apple Store
ฟิล์มกระจกปกป้องหน้าจอพร้อมปกป้องความเป็นส่วนตัว Belkin TruePrivacy™ ขนาด 13 นิ้ว สำหรับ MacBook Air/Pro1,740 บาทhttps://apple.co/30tJ4Hz
ฟิล์มกระจกปกป้องหน้าจอพร้อมปกป้องความเป็นส่วนตัว Belkin TruePrivacy™ ขนาด 15 นิ้ว สำหรับ MacBook Pro2,090 บาท
https://apple.co/3heXodA
ฟิล์มกระจกปกป้องหน้าจอพร้อมปกป้องความเป็นส่วนตัว Belkin TruePrivacy™ ขนาด 16 นิ้ว สำหรับ MacBook Pro2,090 บาท
https://apple.co/2CNLwjT

ที่ชาร์จไร้สาย BOOST CHARGE แบบพกพา + แท่นวาง Special Edition

Belkin Apple

BOOST CHARGE Portable Wireless Charger + Stand Special Edition

ที่ชาร์จแบตไร้สายแบบพกพาที่มาพร้อมแท่นวางรุ่นพิเศษ สามารถพกพาไปไหนได้อย่างสะดวกสบาย มีฟีเจอร์ในรูปแบบ 2 in 1 ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน Qi ที่มาพร้อมพาวเวอร์แบงค์ในตัวขนาด 10000mAh สำหรับการชาร์จขณะเดินทางและแท่นสำหรับชาร์จที่บ้านหรือที่ทำงาน เมื่อเสียบปลั๊กเข้ากับแท่นวางแล้วที่ชาร์จจะให้พลังงานสูงสุดถึง 7.5 วัตต์ รองรับสมาร์ทโฟนตั้งแต่รุ่น iPhone 8 ขึ้นไป สามารถชาร์จได้ทั้งโหมดแนวตั้งหรือแนวนอน โดยไม่จำเป็นต้องถอดเคสออก เพราะที่ชาร์จแบบไร้สายสามารถชาร์จผ่านเคสได้เกือบทุกชนิดที่หนาไม่เกิน 3 มม. เมื่อถอดปลั๊กออกจะใช้งานเป็นพาวเวอร์แบงค์แบบพกพา น้ำหนักเบา เหมาะอย่างยิ่งไว้ใช้ในระหว่างเดินทาง ด้วยความจุ 10000mAh ให้ชาร์จแบตเตอรี่กับอุปกรณ์ได้นานขึ้นอีกหลายชั่วโมง อีกทั้งยังมีพอร์ตเสริมแบบ USB-A ให้คุณได้ชาร์จอุปกรณ์ชิ้นที่สองพร้อมๆ กันด้วย

ราคาจัดจำหน่าย

ผลิตภัณฑ์ราคาจำหน่ายที่ Apple Store
ที่ชาร์จไร้สาย BOOST CHARGE แบบพกพา + แท่นวาง Special Edition2,790 บาทhttps://apple.co/3g0d709

BOOSTCHARGE 3-in-1 Wireless Charger Special Edition  

ที่ชาร์จแบบไร้สาย Belkin BOOST Charge 3-in-1 มาพร้อมพลังในการชาร์จให้กับอุปกรณ์ของ  Apple ไม่ว่าจะเป็นการชาร์จ iPhone รุ่นที่รองรับการชาร์จแบบไร้สาย โดยที่ชาร์จได้รับการรับรองมาตรฐาน Qi สามารถจ่ายพลังงานสูงสุด 7.5 วัตต์ นอกจากนี้ยังสามารถใช้ร่วมกับเคสได้ โดยสามารถชาร์จผ่านเคสส่วนใหญ่ที่มีความหนาไม่เกิน 3 มม. ได้ ขณะเดียวกันสามารถชาร์จ Apple Watch ได้พร้อมกัน นอกจากนี้แท่นแบบ 3-in-1 ยังมาพร้อมการชาร์จ AirPods หรือ AirPods Pro ทำให้สามารถชาร์จอุปกรณ์ทั้ง 3 ชิ้นได้จากที่ชาร์จเพียงตัวเดียวเหมาะอย่างยิ่งกับการใช้งานในห้องนอนหรือห้องทำงาน และมีไฟ LED ที่แสดงสถานะการชาร์จได้อย่างชัดเจนเพื่อความปลอดภัยอีกด้วย

ราคาจัดจำหน่าย

ผลิตภัณฑ์ราคาจำหน่ายที่Apple Store
ที่ชาร์จไร้สาย Belkin BOOST CHARGE 3-in-1 สำหรับ iPhone + Apple Watch + Airpods4,290 บาทhttps://apple.co/3hoeMwO

BOOST CHARGE Wireless Charging Pad 7.5W Special Edition 

ที่ชาร์จไร้สายพลังงานสูงสุด 7.5 วัตต์รุ่นพิเศษ ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน Qi ให้พลังการชาร์จที่รวดเร็ว รองรับ iPhone 8 ขึ้นไป และให้การชาร์จแบบไร้สายได้รวดเร็วกว่าเดิมสูงสุดถึง 25% สำหรับ iPhone 11, iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max รวมถึงอุปกรณ์อื่นๆ ที่รองรับ อาทิ AirPods Pro และ AirPods โดยสามารถชาร์จผ่านเคสที่มีความหนาไม่เกิน 3 มม. และ ที่ชาร์จมีไฟ LED แสดงสถานะที่ยืนยันว่าอุปกรณ์ของคุณเชื่อมต่อและกำลังชาร์จ เพื่อให้แน่ใจว่าการชาร์จปลอดภัยที่สุด

ราคาจัดจำหน่าย

ผลิตภัณฑ์ราคาจำหน่ายที่Apple Store
ที่ชาร์จไร้สาย Belkin BOOST CHARGE 7.5W Special Edition1,690 บาทhttps://apple.co/3fOyuRV

ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดวางจำหน่ายแล้วที่ Belkin.com, Apple.com, Apple Iconsiam และเร็วๆ นี้ที่ Apple Central World