Samsung Netflix Recommended TV

ทีวี Samsung ได้รับการแนะนำจาก Netflix สำหรับรับชมคอนเทนต์ที่ดีสุดของปี 2019

ซัมซุงทีวีรุ่นใหม่ปี 2019 ทั้ง Samsung QLED 8K, QLED 4K, Premium UHD และ Lifestyle TVs  ได้รับเลือกจาก Netflix ผู้นำบริการความบันเทิงทางอินเทอร์เน็ตระดับโลก ให้เป็นทีวีที่มอบประสบการณ์การรับชมที่ดีกว่า การันตีด้วยโลโก้ Netflix Recommended TV

โดย Netflix ได้กำหนดเกณฑ์การทดสอบประสิทธิภาพทีวีที่มีคุณสมบัติเหมาะสมทั้งหมด 7 ข้อ ทั้งในเรื่องของรายละเอียดความคมชัด การเปิดใช้งานแอปพลิเคชั่น Netflix บนทีวีได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และง่ายดายผ่านปุ่ม Netflix บนรีโมท รวมทั้งสามารถอัพเดต Netflix เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด เพื่อเข้าถึงทุกฟีเจอร์ใหม่ ๆ บนแพลตฟอร์มได้อย่างเต็มรูปแบบ 

และทาง Netflix ยังได้เพิ่มฟีเจอร์ Always Fresh เป็นเกณฑ์การทดสอบรูปแบบใหม่ของปีนี้ โดยฟีเจอร์ดังกล่าวจะรีเฟรช Netflix เป็นระยะแม้ว่าทีวีจะปิดอยู่ก็ตาม และเมื่อผู้ใช้งานเปิดทีวีอีกครั้งNetflix ก็พร้อมใช้งานและตอบสนองคำสั่งต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว

Samsung Netflix Recommended TV

และในปีนี้ Netflix ยกให้ทีวีซัมซุงเป็น Netflix Recommended TV  หลากหลายรุ่นด้วยกัน ได้แก่ รุ่น Q900R, Q90R, Q75R, Q70R, Q60R, The Frame (2019) และ RU8000 ซึ่งนอกจากแต่ละรุ่นจะให้ประสบการณ์การรับชมที่สมบูรณ์แบบแล้ว ยังมาพร้อมกับดีไซน์และฟังก์ชันอื่น ๆ ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน กลมกลืนเข้ากับทุกการตกแต่งในแต่ละพื้นที่ได้อย่างลงตัวอีกด้วย

ซัมซุงทีวี ส่งมอบที่สุดแห่งประสบการณ์ความคมชัดบนทีวี ผ่านเทคโนโลยี คิว แอลอีดี (QLED) ที่สามารถถ่ายทอดภาพความละเอียดสูงสุดได้ถึงระดับ 8K เป็นเจ้าแรกของโลก พร้อมเดินหน้าเป็นผู้บุกเบิกนวัตกรรมใหม่ล่าสุดในตลาดทีวี ให้รองรับกับความต้องการของผู้บริโภคและตอบโจทย์เทรนด์การรับชมใหม่ ๆ อยู่เสมอ รวมทั้งถ่ายทอดคุณภาพคอนเทนต์บน Netflixให้โดดเด่นสะดุดตากว่าที่เคย

Samsung Netflix Recommended TV
เทคโนโลยีการแสดงผลแบบ Quantum HDR บนทีวีซัมซุง ช่วยให้เห็นรายละเอียดของภาพได้ชัดเจนทั้งฉากมืดและสว่าง
Samsung Netflix Recommended TV
ไม่ว่าจะฉากกลางวันหรือกลางคืน ทีวีซัมซุงก็ให้รายละเอียดภาพที่คมชัด ด้วยเทคโนโลยี Quantum Dot สร้างสีสันได้เต็มร้อยสมบูรณ์แบบทุกเฉดสี (Color Volume 100%)

สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์เพื่อติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.samsung.com/th/qled

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน