Shopee Mall

ช้อปปี้เปิดตัว Shopee Mall รวมสินค้าเด่นจากแบรนด์ดัง การันตีของแท้ 100%

ช้อปปี้ เปิดตัว Shopee Mall อย่างเป็นทางการ นำเสนอประสบการณ์ช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ กับสินค้าหลายพันรายการ จากแบรนด์ชั้นนำ และผู้ค้ายอดนิยมของช้อปปี้ อาทิ ลอรีอัล ยูนิลีเวอร์ หัวเว่ย เนสท์เล่ ฟิลิปส์ และอื่นๆ อีกมากมาย มาพร้อมนโยบาย การคืนเงินหรือสินค้าภายใน 15 วัน การันตีของแท้ 100% และการจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

ช้อปปี้เปิดตัว Shopee Mall รวมสินค้าเด่นจากแบรนด์ดัง การันตีของแท้ 100%

สำหรับสินค้าในช้อปปี้ มอลล์ นักช้อปสามารถสังเกตได้จากแถบสีแดง ที่มาพร้อมโลโก้ ช้อปปี้ มอลล์ เมื่อค้นหาสินค้าต่างๆ โดยช้อปปี้ยังการันตีประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่เหนือระดับ ด้วยบริการดังต่อไปนี้

  • คืนเงิน/สินค้าภายใน 15 วันนักช้อปสามารถขอคืนเงิน หรือคืนสินค้าได้ ภายใน 15 วัน โดยไม่มีค่าใช้จ่าย สำหรับสินค้าในช้อปปี้ มอลล์ ทุกรายการ
  • รับประกันของแท้ 100%การันตีในเรื่องความน่าเชื่อถือของสินค้า หากนักช้อปได้รับสินค้าปลอม จากช้อปปี้ มอลล์ ทางช้อปปี้การันตีคืนเงินเป็น 2 เท่าของราคาสินค้า
  • ส่งฟรีทั่วไทยประหยัดยิ่งขึ้นกว่าเดิม กับการจัดส่งฟรีทั่วประเทศ สำหรับทุกคำสั่งซื้อที่มียอดครบ 200 บาทขึ้นไป

Shopee Mall

พิเศษ ตั้งแต่ 5 – 11 มีนาคมนี้ นักช้อปสามารถช้อปสะใจ กับดีลสุดโดน ไม่ว่าจะเป็นแฟลชเซลส์ที่จัดเต็มตลอดทุกวัน ส่วนลดราคาสินค้า สูงสุดถึง 80% โค้ดส่วนลด สุดเซอร์ไพรส์ตลอดช่วงแคมเปญ และเสริมด้วยส่วนลดเงินคืนช้อปปี้ คอยน์ สูงสุดถึง 12% สำหรับสินค้าทุกประเภทบนช้อปปี้

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Shopee.co.th ดาวน์โหลดช้อปปี้แอพพลิเคชั่นได้จาก App Store หรือ Google Play Store