NOSTRA Map ถวายดอกไม้จันทร์

NOSTRA Map ทำแผนที่พิเศษ 114 จุด ถวายดอกไม้จันทน์ ในกทม. และปริมณฑล

นอสตร้า แมพ (NOSTRA Map) แอปพลิเคชันแผนที่นำทางบนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต โดย บริษัท โกลบเทค จำกัด ร่วมน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช โดยจัดทำข้อมูลแผนที่พิเศษประกอบด้วย 114 จุด ถวายดอกไม้จันทน์ ในกรุงเทพและปริมณฑล เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชนให้ค้นหาจุดถวายดอกไม้จันทน์ที่ใกล้ที่สุด และยังสามารถนำทางเพื่อให้สามารถเดินทางได้สะดวกยิ่งขึ้น

114 จุด ถวายดอกไม้จันทน์ ในกรุงเทพและปริมณฑล

การใช้งานเพียงแค่เปิดแอปพลิเคชัน จากนั้นกดที่ Icon รูปชั้น และเลือก 114 จุด “ถวายดอกไม้จันทน์” แอปพลิเคชันจะแสดงจุดถวายดอกไม้จันทน์ทั้งหมด โดยแอปพลิเคชันได้แยกประเภทเป็นตำแหน่งพระเมรุมาศจำลอง 9 แห่ง ใช้สัญลักษณ์พินรูปพระเมรุมาศ และตำแหน่งซุ้มถวายดอกไม้จันทน์ ใช้สัญลักษณ์พินรูปดอกไม้จันทน์ กดดูได้ที่ https://map.nostramap.com/NostraMap/?layer=114

NOSTRA Map ถวายดอกไม้จันทน์

นอกจากนี้ยังจัดทำข้อมูลพิเศษ 9 นิทรรศการในหลวงรัชกาลที่ ๙” เชิญชวนให้ประชาชนที่สนใจเดินทางไปชมนิทรรศการได้ตลอดเดือนช่วงตุลาคมนี้ กดดูได้ที่ https://map.nostramap.com/NostraMap/?layer=9king

ทั้งนี้ประชาชนที่สนใจแผนที่สามารถดาวน์โหลด แอปพลิเคชั่นแผนที่และใช้งานได้ฟรี ในทุกระบบ บน App Store และ Google Play ที่  https://map.nostramap.com/mobile