HP Elitebook x360

เปิดตัว HP EliteBook x360 โน้ตบุ๊กสำหรับธุรกิจ โดดเด่นด้วยดีไซน์พร้อมระบบความปลอดภัยระดับโลก

HP จัดงานเปิดตัวโน๊ตบุ้กสำหรับองค์กรรุ่นใหม่ HP EliteBook x360 ที่สวยงามในด้านดีไซน์ ฟีเจอร์การใช้งานพร้อมทุกด้าน รวมระบบด้านความปลอดภัยของข้อมูลทั้งตัวอุปกรณ์และข้อมูลของผู้ใช้ได้อย่างดีเยี่ยม

เพราะภัยคุกคามและความเสี่ยงมีอยู่ทุกที่

ข้อมูลทางธุรกิจเสี่ยงต่อการถูกคุกคามมากขึ้นเรื่อยๆในเอเชีย อันเนื่องเป็นผลจากพัฒนาการทางด้านเศรษฐกิจที่เป็นไปอย่างรวดเร็ว และการใช้งานอินเตอร์ที่สูงขึ้นทั้งจากการภาครัฐ เอกชน และบุคคลทั่วไป ซึ่งทำให้เกิดความเสี่ยงใหม่ขึ้น และเป็นการเพิ่มความเสียงในเรื่องการคุกคามทางไซเบอร์อีกด้วย การคุกคามที่เพิ่มขึ้นนี้มักจะพบกับอุปกรณ์ไอทีที่ใช้กับผู้ใช้งานโดยตรง เช่น PC เครื่องพิมพ์ที่เชื่อมต่อกับเน็ตเวิร์ค และจะขยายไปยังอุปกรณ์ ไอที นับ 8.6 พันล้านเครื่องในเอเชียแปซิฟิคภายในปี 2019 ฉะนั้นจึงเห็นได้ชัดว่าประเด็นเรื่องความปลอดภัยเป็นที่น่ากังวลอย่างยิ่ง และธุรกิจไม่สามารถที่จะมองข้ามได้

เพื่อเป็นการแก้ปัญหา การที่โน้ตบุ๊กและเดสก์ท็อป ที่ใช้ในองค์กรถูกคุกคามบ่อยมากขึ้น ซึ่งเพิ่มขึ้นถึง 200% ในหกปี ที่ผ่านมา HP  จึงได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะช่วยรักษาความปลอดภัยในประเด็นที่มักถูกมองข้าม ซึ่งรวมไปถึง บริษัท หรือ องค์กร ที่ระบบโครงสร้างภายใน ไม่ได้มีการติดตั้งโซลูชั่นที่จะช่วยให้บริษัทสามารถเสริมโครงสร้างด้านความปลอดภัยของตนเองได้

ผลิตภัณฑ์พีซีในกลุ่มธุรกิจของ HP Elite ไม่เพียงแต่ป้องกันเฉพาะอุปกรณ์เท่านั้น แต่ยังให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัยของข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้งานอีกด้วย ซึ่งทำให้ HP มี PC ที่มีความปลอดภัยสูงที่สุดในโลก

HP Elitebook X360

HP EliteBook x360

ด้วยการใช้งานในลักษณะ 360 องศา มาพร้อมประสิทธิภาพรอบด้าน ด้วยการทำงาน 5 โหมด ให้ความปลอดภัยอย่างไม่มีใครเทียบ พร้อมด้วยอายุการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนานสูงสุด 16 ชั่วโมง 30 นาที HP EliteBook x360 เป็นพีซีที่สมบรูณ์แบบสำหรับผู้ใช้งานโมบายส์ระดับมืออาชีพ ทั้งบางและเบา ด้วยน้ำหนักเพียง 1.28 กิโลกรัม หนา 14.95 มิลลิเมตร เปลี่ยนโหมดการทำงานไปสู่ความบันเทิงได้อย่างราบรื่น อย่างเช่น

  • Laptop modeในการส่งเมลหรือพิมพ์งาน
  • Table Mode สำหรับใช้เป็นแทปเล็ทสำหรับบันทึกข้อความ
  • Tent mode สำหรับใช้ประชุม
  • Media mode สำหรับการชมวิดีโอระบบสตรีมมิ่ง

ประสิทธิภาพในการทำงาน EliteBook x360 ผ่านการทดสอบความเชื่อถือจาก 12 มาตรฐานกองทัพสหรัฐแล้วในด้านความทนทานต่อการสั่นสะเทือน กระแทก หล่นและในสภาพสิ่งแวดล้อมเลวร้ายที่สุด ตัวแบตเตอรี่ได้นานยาวนานกว่า 16.5 ชั่งโมง พร้อมทั้งยังมี Fast Charge ที่ช่วยให้ชาร์จไฟเข้าได้ถึง 50% ในเวลาเพียง 30 นาที

 

HP Elitebook X360

ระบบการรักษาความปลอดภัยใน EliteBook x360

HP Sure Start Gen3 เป็น BIOS แบบ self-healing ตัวแรกที่ใช้ในอุตสาหกรรม PC จะช่วยรักษาความปลอดภัยในระดับสูงสุด ซึ่งจะทำงานโดยจะมอนิเตอร์ in-memory BIOS ซึ่งเป็นส่วนที่เสี่ยงต่อการคุกคามที่สุดของ PC และจะช่วยให้กลับมาทำงานได้ ซึ่งจะไม่รบกวนการทำงานของผู้ใช้งาน ซึ่งทั้งหมดนี้จะจัดการโดยศูนย์กลาง IT

HP Sure View โดยการลดแสงที่มองเห็นได้ถึง 95% บนหน้าจอ ทำให้มุมมองในการมองเห็นหน้าจอลดลงทำให้มองมองจากด้านข้างไม่ได้นั่นคือสามารถป้องกันการแอบมองหรือดูข้อมูลบนหน้าจอ ที่อาจจะเป็นความลับได้

HP WorkWise ระบบการยืนยันตัวตนแบบ proximity-based และจะแจ้งเตือนโดยสมาร์ทโฟน HP WorkWise ที่ติดตั้งใน PC สมาร์ทโฟนหรืออุปกรณ์อัจฉริยะอื่นๆจะทำการล็อคเครื่องโดยอัตโนมัติหากผู้ใช้งานไม่ได้อยู่ในบริเวณใกล้เคียงและจะปลดล็อคให้หากผู้ใช้งานกับมาที่ตัวเครื่อง

HP Elitebook X360