21 ม.ค. นี้ เตรียมปลดล็อคสกิลนิ้วทองคำ คอนเสิร์ต Stardew Valley: Festival of Seasons ประกาศวันวาง จำหน่ายบัตร แล้ว!

จากการประกาศเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ในที่สุด กำหนดการวาง จำหน่ายบัตร ในประเทศไทยของ คอนเสิร์ต Stardew Valley: Festival of Seasons ก็เฉลยแล้ว วันที่ 21 มกราคม 2024 นี้ เวลา 10.00 น. ที่ Eventpop.me

คอนเสิร์ต Stardew Valley จำหน่ายบัตร

คอนเสิร์ต Stardew Valley: Festival of Seasons ในประเทศไทย จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2024 เวลา 19:30 ณ มหิดลสิทธาคาร บรรเลงเพลงประกอบของเกมโดยวง Thailand Philharmonic Chamber Ensemble

SOHO Live และ ConcernedApe ร่วมมือกันจัดคอนเสิร์ตจากเกมชีวิตชาวไร่อันเป็นที่รักของผู้คนมากมายทั่วโลก ภายใต้ชื่อ “Festival of Seasons” ซึ่งเป็นการคัดเลือกเพลงประกอบสุดคุ้นหู มาแสดงในรูปแบบ Chamber Ensemble เครื่องดนตรี 11 ชิ้น นำทีมเรียบเรียงบทเพลงโดย ธนพล เศตะพราหมณ์ วาทยกรและนักเรียบเรียงเสียงประสานชาวไทย ร่วมงานกับผู้ประพันธ์และทีมดนตรีฝีมือระดับนานาชาติ นำเสียงจากโลกของเกมมาตีความและรังสรรค์ใหม่ในแบบฉบับที่ผู้ชมจะได้ฟังเฉพาะในการแสดง Festival of Seasons เท่านั้น

การแสดงจะถูกแบ่งออกเป็นช่วง ๆ แต่ละช่วงแสดงถึงหนึ่งในสี่ฤดูกาล คือ ฤดูร้อน ฤดูใบไม้ร่วง ฤดูหนาว และฤดูใบไม้ผลิ และในงานยังมีสินค้าพิเศษของ Stardew Valley ที่จะจำหน่ายเฉพาะในงานคอนเสิร์ตเท่านั้นอีกด้วย

“มันเป็นเรื่องน่าทึ่งที่ได้เห็นปฏิกิริยาของแฟน ๆ ต่อการประกาศคอนเสิร์ต Festival of Seasons นี่เป็นสิ่งพิสูจน์ถึงความหลงใหลอย่างน่าทึ่งของชุมชนชาว Stardew และผมดีใจที่ผู้คนจำนวนมากขึ้นจะได้สัมผัสประสบการณ์ดนตรีนี้ในรูปแบบการแสดงสดโดย Chamber Orchestra”

Eric Barone ผู้สร้างและนักแต่งเพลงของ Stardew Valley กล่าว

แม้โพสต์จาก FB จะไม่ได้ประกาศวันวาง จำหน่ายบัตร ในประเทศไทย แต่อีเมลสมัครรับการแจ้งเตือนของคอนเสิร์ต และเว็บไซต์ คอนเสิร์ต Stardew Valley ประกาศไว้ว่าจะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 21 มกราคม 2024 เวลา 10.00 น. ผ่าน Eventpop.me อย่างไรก็ตาม รอติดตามข่าวกันอีกทีดีกว่าเนอะ

อ้างอิง Facebook: 54 Entertainment