Magic: The Gathering เปิดตัวบูสเตอร์ใหม่ Murders at Karlov Manor

Wizards of the Coast เปิดตัว Murders at Karlov Manor (#MTGKarlov) สินค้ารุ่นล่าสุดของการ์ดเกมชื่อดังระดับโลก Magic: The Gathering (MTG) ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2567 โดยจะมีกิจกรรม Prerelease ซึ่งจะเปิดโอกาสให้แฟน ๆ ได้ร่วมสัมผัสสินค้าใหม่ก่อนวันวางตลาด ถูกจัดขึ้นโดยร้านสมาชิก Wizards Play Network ทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา

เพื่อฉลองการเปิดตัวสินค้าใหม่นี้ ทาง Wizards of the Coast เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ขอเชิญชวนผู้ที่สนใจจะสวมบทนักสืบมาเล่นเกมปริศนาฆาตกรรม และร่วมกันหยุดยั้งฆาตกร ปริศนานี้จะมีฉากหลังเป็นกิจกรรมเปิดตัวสินค้าใหม่ที่ถูกพลิกโฉมเป็นโศกนาฏกรรมอันน่าตื่นตะลึง ตั้งแต่วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา ข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับปริศนาดังกล่าวจะถูกเปิดเผยให้ทุกท่านสามารถติดตาม เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันแบบออนไลน์ผ่านทาง Facebook และ Instagram ของ Wizards of the Coast SEA โดยผู้ชนะการแข่งขันดังกล่าวในสิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย อินโดนีเซีย และ ฟิลิปปินส์ จะมีโอกาสได้รับรางวัลพิเศษจากบริษัท

Magic: The Gathering เปิดตัวบูสเตอร์ใหม่ Murders at Karlov Manor

ปริศนานี้จะถูกนำเสนอโดยทีมงานมากฝีมือ ซึ่งประกอบไปด้วยนักแสดงชื่อดังและนักเขียนบท Jo Tan, Edward Choy, Feroz Jaan Malik, Tiara Yap, และ Tysha Khan

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Murders at Karlov Manor สามารถหาได้ทาง: https://magic.wizards.com/