เปิดตัว​ Samsung AI TV อัปเกรดความคมชัด สมาร์ททุกคอนเทนต์​

ไทยซัมซุง เปิดตัวไลน์อัป Samsung AI TV สุดล้ำในงาน Unbox & Discovery 2024 ย้ำความเป็นผู้นำตลาดทีวีอันดับ 1 มาต่อเนื่องกว่า 18 ปี พร้อมตั้งเป้าเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์ภาพและเสียงที่ขับเคลื่อนด้วย AI โดยนำเสนอกองทัพทีวียุคใหม่หลากไลน์อัป รวมถึง Neo QLED 8K, Neo QLED 4K, Samsung OLED, Micro LED, Lifestyle TV และ Sound Device ตอบโจทย์การใช้งานหลากหลายไลฟ์สไตล์

คุณเซยุน คิม ประธานบริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ กล่าวว่า ซัมซุงยังคงลงทุนด้านการวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง นำเสนอนวัตกรรมที่ผสานรวมฟีเจอร์อัจฉริยะเข้ากับทีวีเพื่อปฏิวัติประสบการณ์การรับชมแบบใหม่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงของผู้บริโภค

คุณชวพจน์ เทียนทอง ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจภาพและเสียง เผยว่า ความสำเร็จในตลาดทีวีของซัมซุงมาจากกลยุทธ์ที่มุ่งเน้นกลุ่มพรีเมียมและจอขนาดใหญ่ ขับเคลื่อนโดย QLED TV และ OLED TV สุดล้ำ ทำให้ทีวีในไลน์อัป QLED มียอดขายสะสมทั่วโลกกว่า 40 ล้านเครื่อง และยอดขาย 8.31 ล้านเครื่องในปี 2566 เพียงปีเดียว ในส่วนของประเทศไทย ซัมซุงมียอดขายทีวีเติบโตกว่าตลาดรวมถึง 8% ด้วยตลาดทีวีขนาด 75 นิ้วขึ้นไปและทีวีพรีเมียมเป็นตัวผลักดันที่สำคัญ

ไฮไลต์ Samsung AI TV ปี 2024

Samsung AI TV

นำด้วย Neo QLED 8K ทีวีแฟลกชิพรุ่นล่าสุด มาพร้อมโปรเซสเซอร์ NQ8 AI Gen3 ช่วยประมวลผลภาพคมชัดสวยงามถึงระดับ 8K ด้วยฟีเจอร์อัจฉริยะอย่าง AI Upscaling, AI Motion Enhancer และ Real Depth Enhancer ควบคู่กับเทคโนโลยีด้านเสียงล้ำสมัยอาทิ AI Active Voice Amplifier, Object Tracking Sound และ Adaptive Sound ยกระดับประสบการณ์การรับชมเหนือชั้น มีให้เลือกตั้งแต่ขนาด 65, 75 และ 85 นิ้ว

สำหรับไลน์อัป Neo QLED 4K ปีนี้ก็มาพร้อมความสามารถที่ครบเครื่อง ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ NQ4 AI Gen2 ผสานกับ Real Depth Enhancer, Quantum Matrix Technology ให้ภาพ 4K คมชัดเที่ยงตรง รวมถึงยังได้รับการรับรองความถูกต้องของสีโดย Pantone เป็นรายแรกของโลก และผสานกับระบบเสียง Dolby Atmos นำเสนอประสบการณ์เสียงสมจริง เหมาะกับการรับชมของทุกพื้นที่ มีขนาดให้เลือกตั้งแต่ 43 ถึง 98 นิ้ว

นอกจากนี้ ซัมซุงยังเปิดตัว OLED TV พร้อมกับนวัตกรรม Glare-Free ที่ลดการสะท้อนของแสงบนหน้าจอ ช่วยรักษาความดำเข้มเพื่อให้ได้ภาพที่คมชัดในทุกสภาพแสง ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ NQ4 AI Gen2 มาพร้อมกับฟีเจอร์อย่าง Real Depth Enhancer และ OLED HDR Pro ยกระดับคุณภาพของภาพไปอีกขั้น มีขนาดให้เลือกตั้งแต่ 48 ถึง 83 นิ้ว ลงตัวสำหรับทุกห้อง

Samsung Soundbar

ซาวด์บาร์ Q-Series Soundbar 11.1.4-channel ที่โดดเด่นด้วย Wireless Dolby Atmos พร้อมกับฟีเจอร์มากมาย Sound Grouping ที่ช่วยมอบเสียงที่กระหึ่มไปทั่วห้อง และตัวเลือกการฟังแบบส่วนตัว และยังมี ซาวด์บาร์ S800D และ S700D มาด้วยดีไซน์บางเฉียบที่มอบคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยมได้อย่างเหลือเชื่อ ช่วยประหยัดพื้นที่ได้แบบดีเยี่ยม และยังมีเทคโนโลยี Q-Symphony รวมลำโพงของทีวีและซาวด์บาร์เพื่อสร้างมิติเสียงที่สมบูรณ์แบบ

รวมถึงสินค้าใหม่ ลำโพงไร้สาย Music Frame ที่ผสานเสียงเข้ากับงานศิลปะ และเชื่อมต่อผลิตภัณฑ์ทั้งหมดเข้ากับระบบ SmartThings ภายในบ้านได้อย่างราบรื่น

สัมผัสนวัตกรรมการรับชมและโปรโมชั่นสุดพิเศษในงาน Unbox & Discovery 2024 ได้ ณ Central World ชั้น 1 ตั้งแต่วันที่ 19-21 เม.ย. 2567 นี้ พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษเมื่อสั่งพรีออเดอร์ภายใน 19 เมษายน – 4 พฤษภาคม รับสิทธิพิเศษ 3 ต่อ ต่อที่ 1 ลดทันที 2,000 บาท เฉพาะผู้ลงทะเบียน และสั่งซื้อล่วงหน้า ต่อที่ 2 ลุ้นชิงตั๋วเครื่องบินไปเบอร์ลินและปารีส รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 1,000,000 บาท ต่อที่ 3 ผ่อน 0% นานสูงสุด 24 เดือน