HUAWEI Band 9 จับมือ Amado Shopping, Lazada, Shopee เปิดขายราคาสุดพิเศษ

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ได้เผยโฉมนวัตกรรมสมาร์ทแบนด์รุ่นล่าสุด HUAWEI Band 9 พร้อมร่วมมือกับพันธมิตรทางการตลาดชั้นนำอย่าง Amado Shopping ทีวีโฮมช้อปปิ้ง รวมถึงช่องทางอีคอมเมิร์ซอย่าง Lazada และ Shopee ในการเปิดวางจำหน่าย HUAWEI Band 9 ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ ที่จะช่วยให้ผู้บริโภคเข้าถึงประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทวอทช์ได้ในราคาสมาร์ทแบนด์ นับเป็นการยกระดับตลาดสมาร์ทวอทช์และสมาร์ทแบนด์ของไทยให้เติบโตก้าวไกลมากยิ่งขึ้น

การผนึกกำลังระหว่างหัวเว่ยและพันธมิตรทางการตลาดทั้ง 3 ราย มีเป้าหมายเพื่อมอบประสบการณ์การสั่งซื้อ HUAWEI Band 9 ที่ง่าย สะดวกสบาย และคุ้มค่าให้กับผู้บริโภค ตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญกับสุขภาพและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย โดยลูกค้าจะได้รับสิทธิประโยชน์และดีลส่วนลดพิเศษเฉพาะตัวจากแต่ละช่องทาง

HUAWEI Band 9 promotion

HUAWEI Band 9 สวมใส่สบาย ดูแลสุขภาพแบบครบวงจร

HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์รุ่นล่าสุดจากหัวเว่ย ได้รับการออกแบบมาเพื่อยกระดับการดูแลสุขภาพของผู้ใช้งานให้ดียิ่งขึ้น ด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะล้ำสมัยและฟีเจอร์ที่ครอบคลุม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว โดยมีคุณสมบัติเด่นที่น่าสนใจดังนี้

  • ระบบจัดการการนอนหลับอัจฉริยะ HUAWEI TruSleep™ 4.0 อัลกอริทึมการวิเคราะห์การนอนหลับขั้นสูงที่ให้ข้อมูลเชิงลึก ด้วยการตรวจวัดคลื่นสมอง หัวใจ และการหายใจ เพื่อให้ได้ภาพรวมคุณภาพการนอนที่แม่นยำและครอบคลุม พร้อมคำแนะนำในการปรับปรุงการนอนหลับให้ดีขึ้น เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาการนอนหรือต้องการดูแลสุขภาพการนอนอย่างใกล้ชิด
  • เทคโนโลยีตรวจวัดสัญญาณชีพ HUAWEI TruSeen™ 5.5 ที่ทำงานร่วมกับ เซนเซอร์ PPG สามารถตรวจวัดอัตราการเต้นหัวใจและค่า SpO2 ได้แม่นยำตลอด 24 ชั่วโมง ให้คุณเช็คสุขภาพหัวใจได้ทุกที่ทุกเวลา นอกจากนี้ยังตรวจจับความผิดปกติของการหายใจขณะหลับ เพื่อคัดกรองความเสี่ยงของภาวะหยุดหายใจขณะหลับได้อีกด้วย ช่วยให้คุณมั่นใจในสุขภาพของตัวเองมากขึ้น
  • สวยเท่ น้ำหนักเบา ใส่สบายตลอดวัน ด้วยดีไซน์ที่บางเบาเพียง 8.99 มม. และน้ำหนักเบาเพียง 14 กรัม สวมใส่สบายไม่รู้สึกเกะกะ พร้อมหน้าจอ AMOLED ขนาด 1.47 นิ้ว ให้ภาพคมชัดระดับ HD สวยงามทุกการใช้งาน มาพร้อมสายรัดข้อมือให้เลือกถึง 4 สีสัน และหน้าปัดให้เลือกกว่าหมื่นแบบ เพื่อให้คุณปรับแต่งได้ตามสไตล์ที่ชื่นชอบ
  • แบตเตอรี่อึดสุด 14 วัน ชาร์จไวใน 45 นาที ด้วยแบตเตอรี่ความจุสูงพิเศษ ให้อายุการใช้งานต่อเนื่องสูงสุดถึง 14 วัน สำหรับการใช้งานทั่วไป ไม่ต้องกังวลเรื่องการชาร์จบ่อยๆ แถมยังชาร์จไวใน 45 นาที ใช้งานได้ยาวนานทั้งวันอย่างไร้กังวล เหมาะสำหรับคนที่ต้องการติดตามสุขภาพอย่างต่อเนื่อง
  • กันน้ำระดับ 5 ATM เหมาะกับทุกกิจกรรม ใส่ว่ายน้ำหรืออาบน้ำได้ โดยไม่ต้องถอดออก เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้งทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นวิ่ง ปั่นจักรยาน หรือเล่นกีฬาใดๆ ก็สวมใส่ได้อย่างมั่นใจตลอดวัน

นอกจากนี้ HUAWEI Band 9 ยังมีฟีเจอร์ให้ใช้งานอย่างครบครัน ทั้งการติดตามกิจกรรมการออกกำลังกาย การวัดระดับความเครียด การวัดค่า VO2 Max สำหรับนักกีฬา การแจ้งเตือนข้อความและสายเรียกเข้า รวมถึงรองรับการใช้งานทั้ง Android และ iOS ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แอคทีฟของคนรุ่นใหม่ได้อย่างครบถ้วน จึงเป็นสมาร์ทแบนด์ที่เหมาะสำหรับทุกคนที่ใส่ใจสุขภาพ และต้องการเพิ่มแรงบันดาลใจในการออกกำลังกายให้มากขึ้น พร้อมดีไซน์ที่โดดเด่น เรียบหรู ในราคาที่คุ้มค่าคุ้มราคา เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของสมาร์ทแบนด์ในตอนนี้เลยก็ว่าได้

HUAWEI Band 9 promotion

สรุป โปรโมชัน HUAWEI Band 9 ทุกช่องทางออนไลน์

กดใส่ตระกร้ารอได้เลยกับ HUAWEI Band 9 ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,299 บาท จากราคาปกติ 1,999 บาท ทั้ง 3 ช่องทางคือ amado shopping, Lazada และ Shopee

  • เมื่อออเดอร์ที่ amado shopping ตั้งแต่วันที่ 9 พฤษภาคม 2567 ถึง 15 พฤษภาคม 2567 รับฟรี จานร่อน มูลค่า 890 บาท
  • เมื่อออเดอร์ที่ ร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนช่องทาง Lazada ในวันที่ 5 พฤษภาคม 2567 รับฟรี โค้ดส่วนลดมูลค่า 50 บาท และ ร่มสีส้ม มูลค่า 490 บาท (สำหรับ 350 ออเดอร์แรก)
  • เมื่อออเดอร์ที่ ร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนช่องทาง Shopee ในวันที่ 3 พฤษภาคม 2567 รับฟรี โค้ดส่วนลดมูลค่า 50 บาท และ กระติกน้ำสแตนเลส มูลค่า 790 บาท (สำหรับ 230 ออเดอร์แรก)

ติดตามรายละเอียดโปรโมชัน อัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery