Gundam Breaker 4 เตรียมลง PS5, PS4, Switch, PC ภายในปี 2024

Bandai Namco ประกาศเปิดตัวเกม Gundam Breaker 4 มหาสงครามกันพลาถล่มโลกภาคใหม่ โดยจะลงในเครื่อง PlayStation 5, PlayStation 4, Switch และ PC (Steam) โดยผู้พัฒนาคือ Crafts & Meister และตัวเกมจะเปิดตัวในปี 2024 นี้

หลังจากภาคที่แล้ว New Gundam Breaker สร้างความผิดหวังกับแฟนๆ ด้วยระบบการเล่นที่เปลี่ยนไป และความสนุกที่ไม่โดนใจทั้งแฟนกันดั้มและคนรักกันพลา

ครั้งนี้ Gundam Breaker 4 ระบบการเล่นจะยังเปิดกว้างให้ผู้เล่นสร้างและปรับแต่งหุ่นยนต์กันพลา และสร้างกันดั้มที่แข็งแกร่งของคุณได้อย่างอิสระ โดยจะมีฟีเจอร์การเล่นหลักๆ คือ

  • ทำลาย! – หุ่นของคุณสามารถใช้อาวุธสองชนิดพร้อมกัน เพื่อสร้างคอมโบที่ไม่ซ้ำใครและทำลายส่วนต่างๆ ของศัตรูเพื่อเก็บชิ้นส่วนเข้าไปในคอลเลกชันของคุณ เพื่อสะสมและนำไปใช้ปรับแต่งได้
  • สร้าง! – เลือกชิ้นส่วนจากชุดพื้นฐานมากกว่า 250 ชุดและรวมชิ้นส่วนเพื่อสร้าง Gunpla ที่สมบูรณ์แบบของคุณ ปรับแต่งด้วยการทาสี, การทำให้ดูเก่า, และสติกเกอร์เพื่อทำให้มันเป็นเอกลักษณ์ของคุณเอง และแสดงในโหมด Diorama ใหม่ ด้วยพื้นหลังและเอฟเฟกต์พิเศษหลากหลายให้เลือก คุณสามารถสร้างฉากที่น่าตื่นเต้นและแชร์ไปอวดคนบนโลกออนไลน์ได้
  • ต่อสู้! – นำ Gunpla ที่คุณปรับแต่ง ไปทำภารกิจต่อสู้ที่เข้มข้นหลากหลาย และทดสอบความสามารถของคุณกับคู่ต่อสู้ที่ท้าทายในโหมดออนไลน์หรือโหมดผู้เล่นคนเดียว ต่อสู้กับเพื่อนของคุณ

สำหรับระบบการเล่นนั้นยังไม่มีข้อมูลออกมาให้เห็นมากนัก แต่จากภาพใน Trailer แรกก็ยังมีเอกลักษณ์ของตัวเกมมาอย่างครบถ้วน ซึ่งเราก็หวังว่า Gundam Breaker 4 ภาคนี้จะเรียกศรัทธาจากแฟนๆ กลับมาได้อีกครั้ง

ข้อมูลจาก Gematsu

Gundam Breaker 4
Gundam Breaker 4