DRAGON’S DOGMA 2 X HEARTROCKER จับมือพี่เอกปล่อยตัวละคร Official Pawn ให้ผู้เล่นชวนเข้าทีมได้

Dragon’s Dogma 2 เกมแนว Action RPG จากค่าย Capcom ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 22 มีนาคม 2024 ได้ประกาศข่าวดีให้กับเหล่าเกมเมอร์ชาวไทย โดยทางค่ายได้ร่วมมือกับยูทูบเบอร์ชื่อดัง HEARTROCKER ในการสร้างตัวละคร Official Pawn ชื่อ FrungFringZ ให้ผู้เล่นสามารถชวนเข้าร่วมปาร์ตี้ได้ในเกม

FrungFringZ จะทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยของผู้เล่นตลอดการผจญภัย ไม่ว่าจะเป็นการช่วยต่อสู้กับศัตรู หรือให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์ โดย FrungFringZ จะมีข้อแตกต่างจาก Pawn ทั่วไป ทั้งในแง่ของชื่อที่ใช้สีพิเศษ การชวนเข้าร่วมทีมแบบไม่มีค่าใช้จ่ายจนถึงเลเวล 10 และการไม่สามารถเปลี่ยนอุปกรณ์ได้หลังถูกเชิญ

ทั้งนี้ Pawn System ถือเป็นหนึ่งในจุดเด่นของแฟรนไชส์ Dragon’s Dogma ที่เปิดให้ผู้เล่นสามารถสร้าง Pawn ของตัวเอง และยังสามารถเชิญ Pawn ของผู้เล่นอื่นมาร่วมปาร์ตี้ได้ถึง 2 ตัว ซึ่งแต่ละ Pawn จะมีความสามารถ อุปกรณ์ และบุคลิกที่แตกต่างกันไปตามประสบการณ์ที่ได้รับในการผจญภัย

สำหรับผู้ที่สนใจสร้างตัวละครไว้ล่วงหน้าก่อนเกมวางจำหน่าย สามารถเล่น Dragon’s Dogma 2 Character Creator & Storage Demo ซึ่งเป็นเวอร์ชันทดลองที่ให้ผู้เล่นสร้างตัวละคร Arisen และ Pawn ได้ตามใจชอบ และสามารถนำพวกเขาไปผจญภัยต่อได้ในเวอร์ชั่นเต็มของเกม

สามารถลองเล่น Dragon’s Dogma 2 Character Creator & Storage Demo ได้แล้ววันนี้ผ่านช่องทางต่อไปนี้: