Crayola Adventures, Bloon TD Battles 2+ และ The Battle of Polytopia+ เกมใหม่บน Apple Arcade เดือนมีนาคม

เตรียมพบกับเกมใหม่ Apple Arcade เดือน มีนาคม อย่าง Crayola Adventures, Bloon TD Battles 2+ และ The Battle of Polytopia+

Apple Arcade มีนาคม นี้ ผู้เล่นจะได้ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ให้โลดแล่นด้วย Crayola Adventures ที่มอบประสบการณ์การเล่าเรื่องแบบปลายเปิดรูปแบบใหม่สำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัว ต่อสู้เพื่อชิงชัยการป้องกันปราการใน Bloons TD Battles 2+ และสร้างอารยธรรมในแบบของตัวเองกับ The Battle of Polytopia+ เกมกลยุทธ์ชื่อดังเจ้าของรางวัลมากมาย

และพบกับอัปเดตเนื้อหาใหม่ๆ ในเกม Apple Arcade ชื่อดังอย่าง Hello Kitty Island Adventure ที่มาพร้อมกับอีเวนต์ในเกมต้อนรับวันวาเลนไทน์ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ หรือฟีเจอร์กระดานผู้นำใน Sonic Dream Team และฟีเจอร์ Time Trials ที่ให้ผู้เล่นได้ทำลายสถิติของตัวเองในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ และการร่วมมือกันสุดพิเศษของ WHAT THE CAR? กับ Sneaky Sasquatch ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์นี้

Apple Arcade มีนาคม

Crayola Adventures โดย Red Games Co. ประสบการณ์การเล่าเรื่องแบบปลายเปิดที่ผสมผสานเกมเพลย์แบบผจญภัย กลายมาเป็นพื้นที่ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์สำหรับเด็กๆ ด้วยตัวเลือกที่ไม่มีสิ้นสุดและเครื่องมือมากมายที่พร้อมให้เด็กๆ ได้สร้างตัวละครและโลกที่ไม่เหมือนใครในจักรวาลของ Crayola Adventures

Apple Arcade มีนาคม

Bloons TD Battes 2+ โดย Ninja Kiwi เกมป้องกันปราการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยมีมา Blooms TD Battles 2+ มาพร้อมกับฮีโร่อันทรงพลัง หอคอยสุดเจ๋ง แผนที่ใหม่ๆ และวิธีอีกมากมายในการจัดการเหล่า Bloons ให้สิ้นซาก

The Battle of Polutopia+ โดย Midjiwan AB เกมกลยุทธ์แบบ turn-base เจ้าของรางวัลเกมนี้จะให้ผู้เล่นสวมบทบาทของหัวหน้าชนเผ่าที่ต้องสร้างอารยธรรมที่รุ่งเรือง คว้าชัยครอบครองพื้นที่ และนำเทคโนโลยีล้ำสมัยมาประยุกต์ให้เอาชนะชนเผ่าอื่นให้ได้