CONTRA: OPERATION GALUGA พร้อมให้เล่นแล้ว บนคอนโซลและพีซี

Konami และ WayForward เปิดตัวเกมในตำนาน CONTRA: OPERATION GALUGA จากเวอร์ชั่นคลาสิกบน NES และ อาเขต เมื่อปี 1980 มาสร้างใหม่ พร้อมให้เล่นแล้วในรูปแบบดิจิทัลบน Nintendo Switch™, PlayStation®4, PlayStation®5, Xbox One, Xbox Series X |S และพีซีผ่าน Steam

“คอนทร้า” ถือว่าเป็นแฟรนไชน์เกมระดับตำนานของ Konami ที่อยู่มายาวนาน 40 กว่าปี ด้วยรูปแบบการเล่นลุยวิ่งยิงแหลก และเล่นได้พร้อมกันหลายผู้เล่น และเจ้าของตำนานสูดรกด 30 ตัว  ↑↑↓↓←→←→ BA ที่เด็กๆ ยุค 80 จะต้องจำได้

สำหรับเกม Contra: Operation Galuga จะส่งผู้เล่นไปยังหมู่เกาะกาลูกา และสวมบทบาทเป็นคอมมานโด Contra ชั้นยอด บิล ไรเซอร์ และ แลนซ์ บีน พื่อต่อสู้กับกลุ่มก่อการร้าย เรด ฟอลคอน และเหล่าเอเลียนจากนอกโลก

ผู้เล่นจะวิ่ง กระโดด และยิงทะลุป่าที่ลุกไหม้ ภูเขาน้ำแข็ง ถ้ำเอเลี่ยนสุดพิสดาร และอีกมากมาย โดยใช้อาวุธอันเป็นเอกลักษณ์ เช่น ปืนยิงกระจาย ลำแสงเลเซอร์และขีปนาวุธนำวิถี

ระบบการเล่นของเกมมีการปรับปรุงและความสามารถเฉพาะของตัวละคร พลังโอเวอร์โหลดทำลายล้าง ทำให้การต่อสู้เข้มข้นในโหมดเนื้อเรื่อง (ผู้เล่น 1-2 คน) โหมดอาร์เคด (ผู้เล่น 1-4 คน) และโหมดท้าทาย (ผู้เล่น 1 คน) ในขณะที่การตั้งค่าความยากและสิทธิพิเศษที่หลากหลาย ตัวเลือกสำหรับนักเล่นเกมทุกระดับทักษะ

รูปแบบการเล่นที่เหนือกาลเวลาได้รับการเสริมพลังให้กับยุคสมัยใหม่ด้วยกราฟิคที่มีรายละเอียดและเอฟเฟกต์มากมาย เสียงพากย์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ (รวมถึง สตีฟ บลัม ในบท บิล ไรเซอร์, อเลฮานโดร ซาบ ในบท แลนซ์ บีน, แองเจลิต้า เอสเปรันซา ในบท อาเรียนา และ คิระ บัคแลนด์ ในบท ลูเซีย) รวมถึงเพลงประกอบหลักที่แต่งโดย ยูโกะ โคมิยามะ และ โนริฮิโกะ ฮิบิโนะ แล้ว ผู้เล่นสามารถปลดล็อกเพลงประกอบทางเลือกได้หลายเพลง รวมถึง “Retro Remix” ของเพลง Contra สุดคลาสสิกที่มีศิลปินอย่าง ตี โลเปส, ริชาดอีบ, อเล็กซ์ มูคาลา และ ทิม แมคคอร์ด จาก Evanescence

สามารถดูรายละเอียดเกี่ยวกับเกมได้เพิ่มเติมที่ www.konami.com/games/contra/og

CONTRA: OPERATION GALUGA