อัปเดตเกมใหม่บน Apple Arcade เมษายน 2024

อัปเดตเกมใหม่บน Apple Arcade เมษายน 2024

แฟน ๆ Apple Arcade ในเดือน เมษายน 2024 นี้ มีเกมใหม่ๆ สนุกๆ มาให้เราได้ลองเล่นแน่นอน อาทิ Puyo Puyo Puzzle Pop, Super Monsters Ate My Condo+, Sago Mini Trips+ และอีกมากมาย

3 เกมใหม่ บน Apple Arcade เมษายน 2024

อัปเดตเกมใหม่บน Apple Arcade เมษายน 2024 : Puyo Puyo Puzzle Pop

แต่ไฮไลต์เด็ดต้องยกให้ Puyo Puyo Puzzle Pop จาก SEGA เกมพัซเซิลระดับตำนานที่กลับมาบน Apple Arcade โดยเฉพาะ พร้อมโหมดมัลติเพลเยอร์สูงสุด 4 คน เรียกว่าจับเพื่อนมาแข่งได้แบบไม่หวั่น

อัปเดตเกมใหม่บน Apple Arcade เมษายน 2024 : Super Monsters Ate My Condo+

หากใครชอบเกมแนวแอคชันพัซเซิล ต้อง Super Monsters Ate My Condo+ เกมจับคู่สีสุดป่วน ที่ป้อนอาหารสัตว์ประหลาดด้วยการปัดคอนโดสุดแนว

อัปเดตเกมใหม่บน Apple Arcade เมษายน 2024 : Sago Mini Trips+

สำหรับคุณหนูๆ ก่อนวัยเรียน ห้ามพลาด Sago Mini Trips+ ที่เอาเกม Road Trip, Boats, Planes และ Trains สุดฮิตมารวมไว้ด้วยกัน ให้เด็ก ๆ สนุกไปกับการเดินทางพร้อมค้นพบเรื่องเซอร์ไพรส์อีกเพียบ

อัปเดตคอนเทนต์เกม

Hello Kitty Island Adventure

ส่วนแฟนคลับคิตตี้ต้องกรี๊ด! เมื่อ Hello Kitty Island Adventure เอาใจด้วยอีเวนต์พิเศษ วันที่ 18-25 มี.ค. เฉลิมฉลองวันความสุขสากล รับของขวัญและสูตรอาหารเด็ดจากคิตตี้ไปเลย

Tamagotchi Adventure Kingdom

และแฟนทามาก็อตจิเตรียมลุยได้เลย เพราะ Tamagotchi Adventure Kingdom จาก Bandai Namco มีแผนที่ใหม่ Antique Town มาให้ตะลุยแล้ว ที่จะพาคุณย้อนยุคแลเปิดจุดหมายใหม่อย่าง  Antiquarian และ TamaTama Musuem

SpongeBob: Patty Pursuit

ปิดท้ายความสนุกที่ SpongeBob: Patty Pursuit จาก Nickelodeon ที่จะมีตำนาน Tale of the Deep มาให้เล่นทุกสัปดาห์ โดยคุณจะได้รับบท Gary หอยทาก พาเจ้าบ้านอย่าง SpongeBob ผจญภัยในโลกใต้ท้องทะเล งานนี้มันส์แน่นอน!

Apple Arcade เดือนเมษานี้คึกคักสุด ๆ มีแต่เกมเด็ด ๆ เตรียมดาวน์โหลดไปเล่นได้เลย ไม่ว่าจะบน iPhone, iPad, Mac หรือ Apple TV แฟนเกมไม่ควรพลาด!